PDA

View Full Version : Nhận định tính năng Intelligent Scan trên Samsung Galaxy S9


nangmui287
26-03-2018, 11:07 AM
của bộ đôi điện thoại S9 và S9 Plus vừa ra mắt gần đây thì Samsung qua Review tính năng bảo mật thu hút Intelligent Scan của sp của mình. Vậy đây là hiệu năng bảo mật như thế nào, ta hãy cộng Tìm hiểu ngay sau đây.

thay màn hình iphone 6 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-6-plus)

Intelligent Scan là gì?
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/tim-hieu-tinh-nang-Intelligent-Scan-tren-Samsung-Galaxy-S9-1.jpg
Intelligent Scan là một trong các tính năng bảo mật mà Samsung đồ vật của Galaxy S9. Trước đấy, Galaxy S8 đã sở hữu tính năng bảo mật thu hút và nổi bật nhất là quét mống mắt (Iris Scanner). Intelligent Scan trên S9 chính là Một số kết hợp giữa bảo mật bằng mống mắt và nhận mặt mày mặt.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình LG G2 F320

Cơ chế làm việc of Intelligent Scan

Intelligent Scan sử dụng lẫn cả đặc điểm of mống mắt và mặt mũi để mở khóa điện thoại tùy vào Điều kiện bên cạnh. trước tiên, công cụ bảo mật 2017 sẽ nhận diện mống mắt trước rồi tới mặt mũi, nếu vào Điều kiện ánh sáng yếu ko thể nhận diện được 1 vào 2 bí quyết và ngược lại, hoặc hài hòa cả hai cộng khi để nâng cao năng lực bảo mật cao số 1 ở những trường hợp đặc biệt.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/tim-hieu-tinh-nang-Intelligent-Scan-tren-Samsung-Galaxy-S9-2.jpgthay màn hình iphone x (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-x)
Tốc độ of Intelligent Scan được Tìm hiểu và áp dụng khá nhanh, cho bạn có khả năng trình làng khóa trang bị liền trong rất nhiều tình huống khác nhau. Điều này tiện lợi cho quý khách không gặp trở lực khi trình làng khóa bằng mống mắt thú vị khuôn mặt.

đồng thời, Samsung nói rằng công nghệ RGB và hồng ngoại qua được cải tiến nhằm Galaxy S9 có thể nhận mặt mống mắt từ trên dưới bí quyết xa hơn cũng như nhận diện người dùng ngay cả lúc xống áo hoặc phụ kiện đang che khuất 1 phần gương mặt. gia tộc còn nâng cấp năng lực khám phá Một số giả mạo và ngăn chặn truy cập trái phép trong khoảng giải thuật trên S9.

>>>Xem thêm: Sửa mặt hình LG G2 docomo

Intelligent Scan sở hữu an toàn không?

Theo Samsung, phương pháp Intelligent Scan thú vị mà họ Review dung hòa giữa Sự thuận tiện và tính an toàn, vì hacker không thể ăn cắp đặc điểm sinh trắc học. tuy thế, hệ thống nhận dạng mặt mày of Samsung là tạo ra Hình vẽ 2D Sửa vì 3D phức tạp hơn như Face ID of iPhone X. do vậy, việc gạt gẫm nhái giả mạo nhận diện mặt mũi trên điện thoại S9 sẽ dễ dàng hơn.

Face ID ko tập trung vào bất kỳ phần nào của khuân mặt. kỹ thuật này sử dụng camera hồng ngoại, cảm biến theo độ sâu và máy chiếu để thiết lập 30.000 điểm trên mày mặt rồi tạo ra Hình Ảnh mô phỏng dạng 3D, sẽ chính xác hơn, khó xí gạt hơn, bởi thế ko thể bị đánh lừa có một bức Hình 2D (như bức Hình chụp).
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/tim-smartphone-cao-cap-gia-tot-dung-quen-Xiaomi-Mi-Note-3.jpg
Do Sự không hiệu quả mấy về năng lực nhận diện mặt mũi, 1 vào 2 bí quyết của Intelligent Scan, sở hữu vẻ những nổi bật khoa học Review không cao về cách 2017.

có khả năng thấy rằng Samsung nỗ lực phát triển rất nhiều năng lực bảo mật của khách hàng để mang lại Sự tiện dụng nhưng không phải càng phần lớn thì tính hiệu quả càng cao. người dùng và giới công nghệ sẽ ưu tiên lựa chọn nhận diện bằng mống mắt và vân tay hơn, vì dù sao ấy là những sinh trắc học biệt lập và khó lắp đặt kém chất lượng được. Intelligent Scan vẫn sẽ chỉ là một tính năng hợp lý Sự tiện dụng trong giai đoạn Sony Xperia X 2017 lộ khóa, lúc gặp vấn đề về ánh sáng, Sửa vì đề cao tính bảo mật để đem đến Một số hài lòng of người dùng lúc sử dụng cho những công cụ thanh toán như Samsung Pay hay thư mục bảo mật Secret Folder. mang các tính năng trọng điểm cần Một vài bảo mật cao, khách hàng cần lựa chọn một bí quyết hiệu quả mà quý khách cảm nhận tin tưởng số 1.

thay mặt kính oppo f5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f5)