PDA

View Full Version : những các chiếc đt Bí mật notch tai thỏ theo trào lưu iPhone X


saigonso2007
26-03-2018, 10:44 AM
thay màn hình iphone 6 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-6-plus) sở hữu phải điểm mới of qui hoạch iPhone X, cái điện thoại hot nhất trong cuối năm năm nay qua trở thành một xu hướng mà nhiều hãng đt khác muốn chạy theo. bằng cớ là có tương đối phần lớn chiếc smartphone vừa thu hút trình làng hiện tại đều sở hữu notch tai thỏ, hoặc thậm chí sở hữu kiến trúc quá giống với iPhone X.

Asus Zenfone 5 2018

Asus Zenfone 5 là sản phẩm thu hút được bán trong tháng 3/2018. ZenFone 5 qua được đầu tư mạnh vào kiểu dáng, tuyệt đối khác biệt so có dòng Zenfone trước đây.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-so-huu-notch-tai-tho-theo-trao-luu-iphone-x-1.jpg
ZenFone 5 có mặt trước tràn viền sở hữu phần viền được thi công mỏng số 1 có thể, logo of hãng cũng ko còn thường gặp ở mặt trước tạo Những ngay lập tức mạch hơn. Và quý khách sẽ dễ dàng thấy phần notch na ná như iPhone X. Tỉ lệ màn hình of ZenFone 5 cũng hơi độc đáo, ko phải là 18:9 như hiện tại mà là 19:9. những cạnh của mặt hình cũng được làm cong nhằm hợp nhất sở hữu phần khung viền, tạo Có nên thiết kế sáng giá, kết hợp hơn.

Mặt lưng of máy được phủ kính hầu hết, tạo Có nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng lung linh mắt. các đường vân tạo Có nên hiệu ứng đều hướng về Nơi của máy, tùy theo góc độ mà chúng có hiện ra thích thú không.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Vernee M7
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-so-huu-notch-tai-tho-theo-trao-luu-iphone-x-2.jpg
Vernee M7 có market rất giống có iPhone X. thông số khoa học of máy có khả năng kể đến là mặt hình kích tấc 5.8 inch tỉ lệ 19.5:9, máy được thiết bị bộ xử lý 8 nhân dịp 64 bit đi kèm RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ sơ cấp. Camera chính của Vernee M7 được vật dụng ống kính kép độ phân giải 16 MP và 8 MP. Camera selfie là 5 MP. Dung lượng pin của Vernee M7 rất chi là lớn, lên đến 4500 mAh .

Vivo V9


http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-so-huu-notch-tai-tho-theo-trao-luu-iphone-x-3.png
Theo thông tin rò rỉ, trạm gác đoán thì dễ thường chiếc Vivo V9 sẽ sở hữu phần màn hình tràn viền FullView và notch tai thỏ. ngoài ra máy cũng vật dụng camera kép. hiện tại thì vẫn chưa sở hữu nhiều thông tin về sp 2017.

>>>Xem thêm: Thay mặt hình LG G2 docomo

Huawei P20 Lite
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-so-huu-notch-tai-tho-theo-trao-luu-iphone-x-4.jpg
Huawei P20 Lite là chiếc đt Những ý do tiếp theo. mang qui hoạch nổi bật ở mặt trước mang mặt hình 5.8 inch đi kèm phím home hài hòa cảm biến vân tay ở cạnh dưới. Huawei P20 Lite sở hữu concept khá sáng tạo. cấu tạo của máy bao gồm: camera chính kép 20 MP và 16 MP, camera phụ cũng là camera kép 20 MP và 2 MP. Máy cũng được trang bị 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ sơ cấp đi kèm viên pin dung lượng 3000 mAh tư vấn sạc nhanh.

Wiko hướng view 2 Pro

với Wiko hướng nhìn 2 Pro, design có phần dị biệt so có các điện thoại tai thỏ khác. chi tiết, phần màn hình sẽ được tràn lên đầy đủ mặt trước, phần tai thỏ chỉ là một Hình tròn ở cạnh trên, là địa chỉ chứa camera selfie. cấu tạo tham khảo của Wiko hướng view 2 Pro sẽ là mặt hình 6 inch độ phân giải HD+, camera chính kép và camera selfie sở hữu độ phân giải đều là 16 MP , sử dụng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ sơ cấp kết hợp viên pin dung lượng 3000 mAh.

Leagoo S9

Đây là 1 thương hiệu hơi lạ so có người mua Việt Nam. Leagoo S9 cũng vừa được bán tại MWC 2018 với kiểu dáng mãn nhãn, cấu hình cạnh tranh trong phân khúc giá cả chỉ nhỏ hơn 4 tr đồng. Leagoo S9 sẽ Mua mặt hình 5.5 inch tỉ lệ hay 19,5:9, đi kèm theo RAM 4 GB và bộ nhớ sơ cấp 32 GB. Camera chính độ phân giải 13 MP và viên pin dung lượng là 3300 mAh.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-so-huu-notch-tai-tho-theo-trao-luu-iphone-x-5.jpg
trên đây là 1 số chiếc smartphone sở hữu qui hoạch notch tai thỏ như iPhone X. Nếu bạn say mê cấu trúc of iPhone X nhưng kinh tế ko rủng rỉnh thì có thể tham khảo những mẫu điện thoại của.

thay mặt kính oppo f5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f5)