PDA

View Full Version : Sofa tân cổ điển


ahuz05
26-03-2018, 09:17 AM
Với bộ sofa phòng khách, không gian phòng khách sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn và sẽ làm cho bạn thêm yêu đời hơn. Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu.
Với những kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, mẫu mã đa dạng, sofa phòng khách của Nội thất Gia Khánh chúng tôi sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống (https://www.noithatgiakhanh.com/san-pham/bo-sofa-tan-co-dien-sang-trong-cho-phong-khach-931sf/) và làm việc sang trọng mà không quá cầu kỳ. Việc chọn lựa chọn sofa phòng khách còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại.

https://noithatgiakhanh.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2018/01/SF-931Ban-tra-8801-ban-goc-8801.jpg

Sofa 931SF kết hợp với bàn trà, kệ ti vi đồng bộ tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng khách.


Với màu sắc thuần khiết, phong cách cổ điển với các đường nét chạm trổ tinh tế, sẽ phù hợp với căn phòng cùng phong cách nhà bạn.Được thiết kế làm bằng gỗ sồi OAK cao cấp, đó là một loại nguyên liệu được hấp, sấy khô và thân thiện với môi trường, các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên.
931SF được phủ sơn khảm ngọc trai 7 lớp tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho bộ sản phẩm, chống bám bụi, khó chầy xước và bắt sáng tạo nên 1 điểm nhấn lộng lẫy cho không gian phòng khách.
Đi kèm với gối Sofa đồng màu và hoa văn thêu tay nhẹ nhàng, tinh tế tăng thêm gấp bội tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm