PDA

View Full Version : mở hộp và Review nhanh kiến trúc Sony Xperia XZ2


saigonso2071
23-03-2018, 09:22 PM
thay màn hình Sony z4 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-sony-z)

Sau phần lớn chờ đợi thì Sony cũng đã thay đổi concept hoàn toàn mạnh của Sony Xperia XZ2. ta có một chiếc máy phù hợp mang xu hướng hơn, chiều lòng người dùng hơn nhưng vẫn mang rất nhiều nét riêng of Sony.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S9-va-S9-Plus-ra-mat-danh-bat-nhieu-sieu-pham-khac-818x479w.jpg

các điểm hấp dẫn nhất trên Sony Xperia XZ2: chiếc smartphone hoàn hảo từ Sony?

Sony Xperia XZ2

tiết lộ hộp Sony Xperia XZ2

Hộp chứa Xperia XZ2 ko sở hữu gì lạ lúc làm bằng bìa cứng, màu sắc dễ dàng và sang trọng. trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack đổi thay trong khoảng USB Type-C sang cổng Một số,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe Những,5mm của Xperia XZ2). Tùy trong từng thị trường mà Xperia XZ2 sở hữu đi kèm theo tai phôn thú vị không. Củ sạc cũng vậy, tùy theo thị trường mà củ sạc Xperia XZ2 có thể là sạc nhanh Quick Charge Các.0 hoặc sạc thường. Do Việt Nam vẫn chưa công bố ra Xperia XZ2 Có nên ta chưa biết rõ rệt các tin nóng này. Nhưng theo truyền thống thì Sony VN thường nêu lên chọn lựa hầu hết nhất cho khách hàng.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-8)hay màn hình iphone 8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-8)

thiết kế Sony Xperia XZ2

bạn đều biết tiếng nói concept đặc trưng of Sony là Omni Balance, thăng bằng trong khoảng tất cả góc nhìn. tuy thế trên Xperia XZ2 mọi trang bị đã được đổi thay. Sony gọi đây là ngôn ngữ cấu trúc “Ambient Flow”. Điểm nhấn lớn số 1 của cấu trúc nay được thấy ở mặt sau lúc Sony bo cong hết sức mạnh và sử dụng lớp kính cực bóng. Sony gia tộc ko chỉ thuần tuý bo cong từ hai cạnh bên mà cả hai tốt máy cũng bo cong dần, tạo Có nên một mặt lưng cong đều luôn luôn kì ảo. Hiệu ứng ánh sáng lên mặt kính bóng càng thi công cho mặt lưng nay nhìn nice và “ảo diệu” hơn.

Việc mặt sau bo cong độc đáo không chỉ nice mà còn giúp Sony Xperia XZ2 cầm nắm dễ dàng hơn. cảm xúc cầm Xperia XZ2 quả thực chắc chắn là thoả thích và ôm tay. Mặc Tuy vậy bạn vẫn ko thể tránh khỏi việc máy hơi trơn do thi công trong khoảng kiểu dáng kính và bị bám vân tay. kèm theo những vết vân tay có khả năng lau dễ dàng và chỉ cần vài giây thì cái đt của khách hàng lại lung linh như thú vị.

Sony đặt cảm biến vân tay ở nằm tại khá tốt và phương pháp xa camera. Đây là một điều thấp lúc việc quý khách thao tác mang cảm biến nay sẽ hết sức nhẹ nhàng. vào khi mang mọi đt đặt cảm biến vân tay sau lưng khác thì phần cảm biến đều tương đối cao và ta phải vươn tay một chút thu hút chạm trong được thì ở Xperia XZ2, chỉ cần cầm vào máy là bạn thao tác được ngay – hết sức ngẫu nhiên.

Độ hoàn thành là điều mà bạn luôn phải nhắc đến của những cái điện thoại Sony. hầu như smartphone cấp cao trên thị trường giờ đây đều được thi công theo bắt mắt khung kim khí và hai mặt kính, nhưng để kết nối Những ngay tắp lự lạc giữa hai kiểu dáng không hề đơn giản. Sony thi hành điều này 1 phương pháp hoàn hảo. khách hàng sẽ không thể cảm thấy được mối nối lúc chuyển tiếp trong khoảng phần khung kim loại sang mặt kính phía sau. hầu hết vật dụng đều hết sức mượt mà khi bạn nhìn vào, vuốt dọc thân máy hay cầm nắm sử dụng.

Về phần mặt trước, bạn có thể thấy là Xperia XZ2 ko thi công viền màn hình mỏng như đt S9 bổ ích Apple iPhone X. tuy nhiên lúc đặt cạnh cái Xperia XZ1 đời trước thì các bạn qua thấy được Sự cải tiến tỏ tường trong khoảng Sony. màn hình Xperia XZ2 chiếm 76,1% diện tích mặt trước vào lúc con số 2017 của Xperia XZ1 chỉ là 68,6%. đồng thời đừng quên là màn hình Xperia XZ2 chỉ là 5,7 inch Nên sở hữu việc cung cấp theo chuẩn mặt hình thu hút 18:9 viền mỏng thì kích thước tổng quan of máy vẫn rất chi là gọn, chỉ tương đương sở hữu Xperia XZ1 màn 5,2 inch mà thôi.

Kết luận





Sony Xperia XZ2 đánh dấu Những thay đổi to về mặt qui hoạch của Sony, và ấy là 1 Một vài đổi thay theo chiều hướng tốt. ta sở hữu 1 chiếc máy bóng bẩy tuyệt nice, cảm giác cầm nắm thoải mái, mặt hình to nhưng kích tấc vẫn cực kỳ nhỏ gọn. có khả năng là khách hàng ko thấy Sony Xperia XZ2 quá nice lúc của Ảnh nhưng nếu cầm máy trong tay thì quý khách sẽ nhanh nhẹn cảm thấy được Một vài cao cấp của nó. không vô vọng mang Sự đổi thay 2017 thì Xperia XZ2 sẽ được người mua đón nhận rất nhiều hơn và khó khăn sòng phẳng có các flagship khác của thị trường.

thay mặt kính samsung j5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j5.html)



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/thiet-ke-sony-xperia-xz2-2.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/thiet-ke-sony-xperia-xz2-5.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/thiet-ke-sony-xperia-xz2-6.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/thiet-ke-sony-xperia-xz2-8.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/thiet-ke-sony-xperia-xz2-9.jpg