PDA

View Full Version : Apple sẽ sở hữu tới điều gì thu hút lạ tại WWDC 2018?


saigonso2071
23-03-2018, 08:36 PM
vào bài viết, FPT Shop sẽ cộng những bạn Tìm hiểu xem ở WWDC 2018 thì Apple có đến các điều mới lạ gì của quý khách yêu kỹ thuật.

thay màn hình lg g3 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g3-f400-f460-d850-d855)

Apple qua chính thức ra mắt thời gian diễn ra Hội nghị các nhà nỗ lực tất cả các nước năm 2018 là WWDC. Sự kiện sẽ khởi đầu bằng bài trình bày quan trọng trong lúc những giờ sáng ngày 4 tháng 6 tại Địa chỉ Hội nghị McEnery ở San Jose, California.

trong khi WWDC là Một số kiện do tập hợp chính yếu những nhà nỗ lực, nhưng Apple cũng sử dụng nó như là địa chỉ nhằm thông tin công đoạn phát triển phần mềm và phần cứng thu hút. dưới đây là bảy điều mọi người có thể mong chờ của Một số kiện WWDC năm nay.

một HomePod giá trị phải chăng nữa hơn

Theo thông tin chuỗi sản xuất, Apple có thể ra mắt 1 phiên bản thu hút of HomePod tại WWDC 2018. mặc dù HomePod vẫn là 1 sản phẩm thu hút bổ sung của thị trường, đơn vị đã show vật dụng của WWDC năm ngoái bởi thế nó có lý do để nó có khả năng được cập nhật dòng sản phẩm cùng thời gian trong năm nay.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tinh-nang-cai-tien-cua-Samsung-Galaxy-S9-so-voi-galaxy-s8-818x479w.jpg

Theo như những báo cáo về HomePod gợi ý rằng Apple có thể mách nhỏ 1 phiên bản "giá cả cần chăng" hơn của loa thông minh trong năm nay. mặc dù khía cạnh vẫn còn được giữ Mua nhưng sản phẩm có thể là 1 loa dưới và bán lẻ với giá trong khoảng 150 tới 200 USD.


Cập nhật phần mềm thú vị

Apple thường dành hơi phần lớn thời gian ở WWDC để thể hiện Một vài phát triển phần mềm thú vị số 1 of họ và bạn không có lý do nào của thấy công ty sẽ lắp đặt khác đi vào 2017. mong ngóng các hiệu năng và tăng cường thú vị cho nền tảng tvOS 12, watchOS 5 và macOS 10.14 sẽ đến vào hội nghị này.

của macOS, chúng ta đảm bảo rằng Apple sẽ Review các tinh chỉnh và cải tiến thu hút sở hữu 1 tính năng vượt trội mà nhận được phần lớn Những náo nức trong khoảng người dùng. chi tiết, Apple sở hữu tin đồn sẽ làm việc trên một cách để cho phép các nhà phát triển tạo ra những ứng dụng đa nền tảng tức là các vận dụng có khả năng hoạt động trên iPhone, iPad và Mac một cách đ bộ.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

iOS 12

Apple đảm bảo sẽ mở mang thêm tính năng và tăng cường của mình của WWDC năm nay. trong khi một vào các Một vài phát triển phần mềm được yêu thích chính là iOS 12. Đối với một trong các nền tảng điện thoại rộng rãi nhất thế giới 2017, Apple sở hữu tin đồn là sẽ tập hợp vào Những ổn thỏa và hiệu suất. tuy vậy, chúng ta vẫn không thất vọng sở hữu thêm Những chuyển đổi về giao diện, tính năng cũng như nhiều cập nhật đáng lưu ý hơn.


thứ Mac thú vị

khi nói tới phần cứng của hệ sinh thái Apple, công ty đã có thông báo lịch sử ra mắt bổ sung mới cho đội Ảnh Mac of mình tại WWDC. Sẽ có các cải tiến về phần mềm của macOS, nhưng mọi người cũng có thể thấy những sp thú vị.

vào lúc những thông tin về sp Mac mới của tới 2017 vẫn tương đối ít, các bạn vẫn biết rằng Apple đang phát triển 1 cái Mac Pro mới, hoặc ít ra là 1 vài đồ vật đi kèm theo để nâng cấp dòng sản phẩm này của WWDC 2018 2017. chẳng hạn đấy có thể là một đời thú vị of bàn phím "pro" hoặc một cái Mac mini mới cứng.

MacBook Air giá phù hợp

ko chỉ các đồ vật Mac mẫu máy tính để bàn là có các bản cập nhật. Apple có lẽ sẽ thi công mới mẫu MacBook của nó tại WWDC. mặc dù dòng sản phẩm MacBook Pro 2017 có thể ít được cập nhật to, và chỉ tụ tập vào phần cứng như chip xử lý hoặc RAM.

những dự báo của rất nhiều nhà Tìm hiểu cộng chuỗi cung ứng của thấy Apple đang lên ấn định phát hành một thứ MacBook hoặc MacBook Air ở phân khúc thấp hơn của năm nay. thứ 2017 có khả năng Sở hữu màn hình kích thước 13 inch, và mức giá of nó sẽ thấp nhất mà bạn từng biết với chi phí từ 799 đến 999 USD.

iPad Pro sở hữu Face ID

iPad Pro được làm thu hút lần cuối của WWDC 2017 mang việc tăng cường 1 kích tấc thu hút sở hữu mặt hình các.5 inch và cải tiến về phần xử lý. năm nay, các thông tin hướng tới việc Apple đang thi công việc của những bản kế nhiệm có Một vài thay đổi đột phá hơn từ cả design cho tới phần cứng.

Apple có khả năng sẽ bổ sung một hệ thống camera TrueDepth và Face ID trong những trang bị iPad Pro của mình trong năm nay. không chỉ vậy, nhưng dòng sản phẩm máy tính bảng có khả năng được cấu trúc phần mặt hình có bezel gần như biến mất, giống như điều bạn đang thấy trên iPhone X và không sở hữu nút Home. thắc mắc to nhất của đến giờ chính là liệu iPad Pro 2018 sẽ sở hữu notch như cái iPhone hàng đầu của Apple bổ ích ko.

những kế hoạch về AR thú vị

hầu hết các triệu chứng của thấy Những ưa chuộng càng ngày càng nâng cao của Apple đối sở hữu thực tiễn nâng cao cường AR (Augmented Reality). Và trong khi có lẽ mọi người sẽ không nhìn thấy cặp kính đeo mắt như vào phim giả tưởng thì Apple vẫn có khả năng show những dự định lớn trong lĩnh vực AR.

Thậm chí thông cáo báo chí của WWDC chừng như cũng gợi ý về nó, thẩm mỹ hướng đến những Đánh giá AR của Apple Park. thông tin yếu tố hết sức khan hiếm, nhưng có lẽ chúng ta có khả năng mong chờ những cập nhật đáng kể cho nền tảng ARKit of Apple cùng có một số tăng cường sở hữu liên quan của các nền tảng phần mềm khác of gia tộc.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)