PDA

View Full Version : Nên trang bị gì cho iPhone of bạn vào khi chờ iOS 11.3?


chinhsua2007
23-03-2018, 08:29 PM
phiên bản cập nhật iOS 11.3 sẽ tới vào vài tuần nữa, trong khoảng 2016 tới lúc đó sở hữu tương đối nhiều điều mà quý khách phải chuẩn bị cho iPhone, iPad của mình.

thay màn hình samsung note 3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-glaxy-note-3)

Dựa trên mật độ xuất hiện dày đặc của các bản iOS beta trong thời gian hiện tại, có thể dự báo rằng Apple đang muốn đẩy nhanh công đoạn để kịp Bí mật iOS 11.3 trong vài tuần gần tới. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp phần mềm trọng điểm số 1 từ thời gian đầu năm 2018.

các tin tức rò rỉ của thấy iOS 11.3 sẽ giúp đỡ máy of quý khách bớt ngốn pin hơn, điều đó làm cho các iFan không ngừng đợi chờ bản cập nhật nay. tuy thế, trong khi chờ iOS 11.3 chính thức xuất hiện, sở hữu 1 số điều khách hàng Nên làm ngay trong khoảng lúc này.

Hãy đảm bảo iPhone/iPad of quý khách đủ Những Yêu cầu nâng cấp

Trước lúc chính thức Phân tích những tính năng mới sẽ thường thấy trên iOS 11.3, khách hàng cần phải đảm bảo rằng trang bị mình đang Trình làng có được Apple hỗ trợ nhằm nâng cấp lên phiên bản cập nhật này bổ ích không. Về căn bản, iOS 11.3 sẽ sở hữu của hầu hết những sản phẩm nằm ở điểm danh tư vấn of iOS 11 hiện nay.

do vậy, nếu iPhone/iPad của bạn đang chạy 1 phiên bản phiên iOS 11 bất kỳ, quý khách có thể an tâm rằng mình vẫn được quyền “lên đời” iOS 11.3 thoả thích. Còn vào trường hợp bạn đang dùng một bản of iOS các thì quan tâm là các đồ vật cũ hơn đời iPhone 5, iPhone 5C và iPad 4 sẽ không thể cập nhật iOS 11.3.

Hãy cập nhật những vận dụng of khách hàng

iOS 11.3 không phải là 1 bước nhảy vọt từ iOS 11, tuy vậy, khách hàng vẫn Nên cập số 1 hầu hết những ứng dụng of mình trước lúc áp dụng cài đặt phần mềm. Điều đấy sẽ giúp đỡ quý khách tránh những sự cố tương thích hoặc khuyết điểm vào áp dụng có thể xảy ra.

quan tâm là nếu vẫn đang iOS 10, quý khách Nên biết iOS 11.3 sẽ giới hạn tư vấn các ứng dụng 32-bit. đa số những áp dụng ngày nay đều là ứng dụng 64-bit, tuy thế, sở hữu 1 vài dụng cụ quen dùng lâu năm of bạn đã cũ mà khách hàng ko biết. bạn có thể kiểm định thực trạng vận dụng vào máy bằng bí quyết trong theo đường dẫn: Cài đặt > Cài đặt chung > Review > áp dụng.

thay pin samsung note 8 (http://saigonso.com/thay-pin-samsung-note-8.html)

Cập nhật trước những ứng dụng sẽ tránh tình trạng xảy ra lỗi

Đừng quên sao lưu thiết bị của mình

Dù tỉ lệ xảy ra khuyết điểm mất hung tàn liệu trong công đoạn cập nhật iOS rất chi là nhẹ, nhưng chủ động đề phòng bao giờ cũng phải chăng hơn. do vậy, khi nhận được thông báo cập nhật iOS 11.3 vào vài tuần tới, quý khách đừng vội mong muốn ngay mà hãy cẩn thận bỏ ra vài phút nhằm sao lưu ác nghiệt liệu của mình.

có 1 điều thỏa thuê là rất nhiều người tin rằng sau lúc sao lưu độc ác liệu, họ có thể xóa sạch sẽ máy để của việc nâng cấp diễn ra nhanh và trang bị “sạch” hơn so mang các chiếc máy được cập nhật theo bí quyết bình thường. tất nhiên, lắp đặt như vậy sẽ tương đối phức tạp và mất rất nhiều công sức.

Sao lưu Ác liệu sẽ giúp khách hàng giảm thiểu đen đủi mất hung ác liệu

dọn dẹp bộ nhớ thôi

khoảng thời gian trước khi cập nhật iOS luôn là thời điểm hợp lý nhằm quý khách áp dụng dọn dẹp lại các ứng dụng, Ảnh Hình và hung tàn liệu mà lâu rồi không sử dụng tới nữa.

Đây là một bước trọng tâm mang các ai dùng iPhone bộ nhớ sơ cấp 16GB ít ỏi nhằm tạo địa chỉ trống tải về phiên bản cập nhật iOS thu hút. Dù iOS 11.3 chẳng phải là một phiên bản nâng cấp phần mềm to và tốn quá rất nhiều dung lượng nhưng nó sẽ tương đối lớn nếu khách hàng “lên đời” Chính thức ra mắt trong khoảng những phiên bản iOS cũ như iOS 10.

trang bị cập nhật iOS cũng là khi khách hàng Nên quét dọn bộ nhớ

trang bị tâm lý để đợi chờ

Nếu khách hàng là người bận rộn và thường xuyên cần sử dụng iPhone, iPad of mình vào mục tiêu trọng tâm như công việc, học tập, nghiên cứu… thì hãy trang bị sẵn tâm lý chờ đợi ngay cả sau khi iOS 11.3 đã Mua. Bởi dù đội ngũ kĩ sư phần mềm of Apple luôn nỗ lực hết sức của mỗi phiên bản cập nhật iOS nhưng không có gì chắc chắn bản mới sẽ không gây ra khuyết điểm của người sử dụng.

do đó, việc đợi chờ những ý kiến phản hồi là điều thực sự sáng suốt trước lúc áp dụng nâng cấp iOS 11.3 của cái iPhone/iPad yêu mến của khách hàng. Hãy nhằm người sở hữu chuyên trị sâu hơn cập nhật và Review trước, họ sẽ để lại quan điểm phản hồi của mình đã những kênh Youtube, những hội nhóm Facebook và những chuyên trang dành cho người dùng iOS. chịu khó chờ đợi và Phân tích sẽ giúp đỡ khách hàng có được đồng ý chính xác nhất trước khi tiến hành cập nhật iOS 11.3.

chờ đợi trên dưới vài ngày và xem ý kiến phản hồi, bạn sẽ nêu lên được quyết định xác thực nhất

thay màn hình Sony z4 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-sony-z)