PDA

View Full Version : so đo cấu tạo Xiaomi Redmi 5 Plus và Honor 9 Lite: lựa chọn Xiaomi hữu ích Honor


chinhsua2007
23-03-2018, 08:28 PM
Xiaomi Redmi 5 Plus và Honor 9 Lite là hai mẫu đt đang gây sốt cùng đồng khách hàng Việt vào các ngày vừa rồi, bởi hai thiết bị này đều sở hữu cấu tạo phần cứng mạnh mẽ ngang tầm những máy trung cấp, đi cộng thiết kế nguyên khối nice mắt, nhưng mức giá tung ra rất mềm chỉ khoảng 4 tr đ.

thay màn hình oppo sai gon so (http://thaymanhinhopposaigonso.blogspot.com/)

Ở bai viết 2017 hãy cộng FPTShop so đo nhanh cấu hình phần cứng Xiaomi Redmi 5 Plus và Honor 9 Lite, để quý độc kém chất lượng sở hữu cái nhìn xác thực hơn về ưu và nhược điểm of hai sản phẩm đang vô cùng hot này trong khoảng đấy nêu ra được lựa chọn mua hàng xác thực.

màn hình hiển thị:

Về mặt hình, cả Xiaomi Redmi 5 Plus và Honor 9 Lite đều sử dụng mặt hình tỷ lệ 18:9, tấm nền IPS LCD, mang độ phân giải FullHD+, xem xét về danh tiếng hiển thị, màu sắc và trình độ tái tạo khía cạnh là hầu hết tương đ nhau. tuy thế, Xiaomi Redmi 5 Plus có kích thước màn hình 5.9 inch to hơn so có con số 5.56 inch, do đó ngôi nhà hiển thị Hình Hình của Redmi 5 Plus sẽ nhiều hơn Honor 9 Lite nhưng chênh lệch là không đáng kể.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/lieu-co-nen-mua-sieu-pham-moi-Samsung-Galaxy-S9-va-S9-Plus-818x479w.jpg

thay màn hình samsung s6 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-s6-s6-edge)

Vi xử lý, RAM và bộ nhớ:

Một vài tương đồng giữa hai đồ vật này tiếp tục được biểu hiện đã tham số phần cứng. Redmi 5 Plus dùng con chip Snapdragon 625, Honor 9 Lite sử dụng chip Kirin 659, cả hai con chip nay đều là chip tầm trung và sở hữu 8 nhân của năng lực load game/ứng dụng hơi nhanh. Riên Honor, do việc hợp lý hóa giao diện phần mềm và phần cứng phải chăng Nên một số áp dụng sẽ của tốc độ load nhanh nhất.

điểm mạnh of Snapdragon vẫn nằm trong việc xử lý đồ họa, mang GPU Adreno vốn đã được tùy biến hoàn toàn kỹ của các mẫu sản phẩm Android bởi vậy mà Redmi 5 Plus sẽ tương thích game thấp hơn đối thủ. hẳn nhiên, mang các tựa game phổ biến giờ đây, Sự khác nhau về năng lực xử lý đồ họa giữa hai con chip này cực kỳ khó nhận ra.

3GB RAM và 32GB ROM là thông số chung của Redmi 5 Plus và Honor 9 Lite. thiết bị tới trong khoảng nhãn hàng Honor có lợi thế hơn ở mặt hệ điều hành khi được vật dụng Android 8, nền tảng hệ điều hành mới, qua ấy khả năng quản lý RAM và đa nhiệm được cản thiện hơn so với thế hệ Android cũ.

Xiaomi ko tụ tập nâng cấp Android bởi thế Redmi 5 Plus vẫn làm việc sở hữu nền móng Android 7 nhưng đổi lại giao diện MIUI được hãng ưa chuộng và phát triển. Giao diện MIUI 9 đã được Xiaomi cải tiến rất nhiều, trợ giúp hợp lý mang mặt hình 18:9, cải thiện khả năng hiển thị.

Camera chính:

Honor 9 Lite là thứ tập trung mạnh vào hệ thống camera, do vậy mà máy Mua cụm camera kép ở mặt lưng sở hữu tham số 13MP + 2MP và camera kép 13MP + 2MP ở mặt trước. Cụm camera kép trước và sau đem lại Đánh giá chụp Hình xóa phông khá hấp dẫn, mặc dầu đồ vật chỉ có giá tầm khoảng 4.3 tr đ.

Redmi 5 Plus tỏ ra tốn kém hơn tí đỉnh, khi chỉ Trình làng camera đơn 13MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP, đây là những thông số căn bản dù ko có rất nhiều hiệu năng hấp dẫn nhưng đủ nhằm cung cấp đề nghị nhiếp Hình điện thoại ở mức độ vừa đủ cho bạn.

Pin:

Redmi 5 Plus có viên pin lên đến 4,000 mAh vào lúc đó Honor chỉ là Một số,000 mAh, con số chênh lệch khá lớn. Chỉ cần dựa trong tham số pin thôi, chắc hẳn khách hàng đã biết được sp nào sở hữu thời lượng dùng tốt hơn, Redmi 5 Plus đem lại trình độ cải thiện liên hệ thấp có khả năng lên tới hơn 1 ngày nếu mong muốn sử dụng không quá cao. Và Honor 9 Lite với viên pin Một vài,000 mAh không phải là quá yếu, trang bị 2017 vẫn đủ phải chăng để duy trì khả năng lắp đặt việc và contact cho bạn.

tạm thời kết:

Chêch lệnh về giá lên đến vài trăm ngàn, nhưng chênh lệch về cấu tạo giữa hai vật dụng 2017 lại không quá nhiều. Nếu thứ lỗi phần thiết kế, chỉ xét duyệt riêng về cấu hình và những ưu điểm phần cứng, Honor 9 Lite là vật dụng phải chăng danh của những người sở hữu gu hoặc nhu cầu cao về camera, vào khi đấy nếu khách hàng là người đơn giản ko chú trọng camera ưa chuộng phần lớn đến game và pin thì Redmi 5 Plus sẽ là lựa chọn tốt số 1 cho quý khách.

thay pin samsung note 8 (http://saigonso.com/thay-pin-samsung-note-8.html)