PDA

View Full Version : 5 ý tưởng truyền cảm hứng cho thiết kế gian hàng


Phuongthao95
23-03-2018, 03:24 PM
Bạn có muốn mình có được thiết kế gian hàng (https://sdragon.com.vn/) thật ấn tượng không?

Thực tế thì một gian hàng có được khách ghé tham quan hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay bước qua sang gian hàng khác sẽ được định đoạt chỉ trong khoảnh khắc đầu tiên. Bạn phải thiết kế gian hàng hội chợ (https://sdragon.com.vn/) sao cho thật độc đáo, từ bố cục bên ngoài đến cả những vật dụng trang trí trong gian hàng phải được thiết kế hợp lý và sáng tạo. Chúng ta hãy cùng tham khảo qua 5 ý tưởng thiết kế gian hàng (https://sdragon.com.vn/phong-cach-thiet-ke-gian-hang-tai-sdragon/) dưới đây để có thêm những bài học và ý tưởng mới trong quá trình thiết kế sao cho thật ấn tượng và chuyên nghiệp.

Lincoln

Lincoln đã xác định không gian của mình tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2013 với một bức tường một phần được đục lỗ bằng một khuôn mẫu lấy cảm hứng từ logo, một đặc trưng của công ty được gọi là "màng Lincoln Lattice". Các tác phẩm thiết kế và thi công gian hàng triển lãm cộng với trí tưởng tượng là yếu tố thành công đằng sau đó.

https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/03/1.jpg

Michelin

Tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit, gian hàng của MC2 dành cho Michelin gồm có hai sàn mô phỏng cho phép khách tham quan "Be the Tyre". Khi họ bước lên thảm sàn và đặt tay lên bảng điều khiển, họ đã trải nghiệm đường từ điểm lốp cảm ứng của lốp xe nhìn từ va chạm và các vết xước của các bề mặt đường khác nhau.

https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/03/2.jpg

JustWink

Đối với màn hình hiển thị trọng yếu nhưng hiển thị cao, công ty thiệp chúc mừng JustWink đã đậu chiếc xe tải lừa dối tại Triển lãm Quốc gia Văn phòng năm 2013 ở New York. Được gọi là Wink Wagon, chiếc xe tải này có màn hình HD, thiết bị máy tính bảng, và một hệ thống loa cùng với đồ họa và màn hình hiển thị sáng của nó.

https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/03/3.jpg

Tin nhắn SMS

Với màn hình hiển thị sản phẩm màu đen và đèn LED xanh, Gallo đã tạo ra một gian hàng hiện đại cho SMS Audio tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2013 tại Las Vegas. Tấm vải treo chủ sở hữu tin nhắn SMS và giám đốc điều hành Curtis "50 Cent" Jackson, người đã ký tên vào buổi lễ.

https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/03/4.jpg

Thung lũng hữu cơ

CÁc nhà hiết kế đã tạo ra một cuộc triển lãm về chủ đề chuồng trại ở thung lũng hữu cơ với các tấm pin mặt trời và tuabin gió để nhấn mạnh cam kết của thương hiệu thực phẩm đối với môi trường bền vững. Các chi tiết khác bao gồm các đầu rake giữ lanyard, ngón tay uốn cong mà lấy mẫu sản phẩm, và cỏ tươi từ một trang trại Valley Valley hữu cơ địa phương.

https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/03/5.jpg