PDA

View Full Version : LG V30 và LG V30S: mọi trang bị bạn phải biết


tranthanh20793
23-03-2018, 01:28 PM
vào bài viết, FPT Shop sẽ cộng các khách hàng Nhận định xem hầu hết thứ cần biết về smartphone tốt nhất of LG cho đến thời khắc 2017 là LG V30 và LG V30S.

thay màn hình Sony z4 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-sony-z)

vào khoảng cuối năm 2016, LG qua mong muốn ngừng phát triển nhằm giành thị phần của điện thoại và chỉ tụ tập trong những sản phẩm chủ lực. LG G6 là vật dụng trước tiên mang định hướng 2017 từ doanh nghiệp Hàn Quốc. Nó được phần lớn lời khen ngợi trong khoảng những nhà phê bình, nhưng ko quả thực kết quả tốt trước Galaxy S8 của Samsung. Cuối năm 2017, LG qua sở hữu smartphone V30 mới. Về mặt công nghệ, nó là sản phẩm kế thừa cho V10 và V20 tụ tập vào năng lực quay video. Và trong tháng 2 năm 2018, LG qua công bố phần lần lượt, LG V30S, sở hữu tụ tập trong AI và duy trì một vài thông số khoa học. dưới đây sẽ là đa số thứ bạn cần biết về điện thoại rẻ số 1 của LG của tới thời khắc này.

cái smartphone đẹp số 1 của LG

sở hữu 1 màn hình 6-inch, quý khách có khả năng mong đợi những LG V30 cảm nhận hết sức lớn trong tay. tuy nhiên, tương tự LG G6, LG V30 và V30S sử dụng 1 mặt hình 18:9 thu hút, với những bezel xung quanh là nhỏ Có nên hơi dễ dàng nhằm cầm nắm vào tay. Nói tóm lại, nó to nhưng vẫn thoả thích nhằm sử dụng và kích thước chỉ na ná mang một đt 5.5 inch như HTC U11.

không cần phải nói, nếu bạn đã từng nhìn các smartphone trước đây của LG thì đảm bảo sẽ ấn tượng có LG V30 và LG V30S về kiểu thiết kế of chúng. ko còn khung nhựa giá rẻ, thú vị kim loại thô cứng mà OEM Hàn Quốc sử dụng kính và kim loại tạo ra Một vài tinh tế và quý phái của các đt thu hút số 1 của mình. một Một vài phương pháp biệt lớn về Trải nghiệm nhìn so sở hữu những đời smartphone LG từng ra mắt.

thay mặt kính oppo f1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)


tham số khoa học na ná ở hầu hết nơi

LG G6 qua khiến quý khách lúng túng ở một số quốc gia bằng bí quyết bỏ sạc ko dây hoặc Quad DAC ở 1 số địa điểm tại. Nhưng nó sẽ ko xảy ra mang LG V30 và LG V30S. vô luận tậu ở đâu, khách hàng sẽ sở hữu cả hai tính năng sạc ko dây và thanh âm hiệu suất cao nhờ bộ xử lý Hi-Fi Quad DAC của LG trên 2 cái điện thoại V series cao cấp này.

đa số các bản LG V30 đều đi kèm theo có 1 cấu hình chuẩn cao cấp sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất of Qualcomm, 4GB RAM và Android 7.1.2 Nougat. đồng thời còn có một bản LG V30 Signature Edition với 6GB bộ nhớ RAM, 256GB bộ nhớ sơ cấp và mặt lưng gốm Thay vì kính. bản LG V30 Signature chỉ có ở Hàn Quốc và tung ra với mức giá 1800 USD.

Đối có LG V30S ThinQ. smartphone cũng sử dụng chip xử lý Snapdragon 835, tăng dung lượng lưu trữ lên 128GB hoặc 256GB, tăng RAM lên 6GB, và đi kèm theo với Android 8.0 Oreo cài đặt sẵn.

Ngoài các thông số phần cứng như nhau, bạn sẽ sở hữu bốn sắc màu lựa: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.


Máy Ảnh kép thú vị và cải tiến

LG không còn xa lạ đối với những máy Ảnh kép của smartphone sáng suốt. LG V30 là thiết bị máy Hình kép rẻ số 1 của LG, sở hữu máy Ảnh chính 16 megapixel khẩu độ f / 1.6, kết hợp 1 máy Ảnh góc bao la sáng hơn có độ méo thấp hơn và khẩu độ lớn f / 1.9. Máy Ảnh chính là 1 bước tiến so có các cảm biến thế hệ trước vào mọi Một số. tuy thế, cải tiến lớn nhất là chụp Ảnh góc rộng rãi, nơi mà ống kính sáng hơn và chế độ xử lý sau cải tiến cho Hình Ảnh góc rộng rãi rõ nét hơn trong bóng tối.

kế bên nhiếp Hình, LG qua phát huy trình độ quay video ấn tượng. LG V30 bao gồm chế độ LG Cine Log sở hữu tới các thước phim với kỹ thuật được sử dụng bởi các nhà cung cấp phim chuyên nghiệp. Nói tóm lại, LG đầu tư khá phần lớn để nâng cao Trải nghiệm cuốn video của đt thông minh. LG V30 và LG V30S có thể là một trong những đồ vật rẻ số 1 trong chuyên ngành nay hiện nay.


màn hình thứ hai ko còn nữa

mặt hình hiển thị vật dụng hai là một trong các đặc thù của mẫu V series kể từ khi LG với chúng tới thị trường. Nhưng khi lúc LG V30 chuyển sang màn OLED và đt mỏng hơn thì màn hình phụ đấy đã được loại bỏ. Sửa trong đấy, gia tộc dùng 1 "thanh nổi" để Sửa thế Trải nghiệm của người mua các thế hệ V10, V20. Về căn bản, nó là 1 biểu tượng mũi tên nhẹ nhàng mà bạn có khả năng kéo quanh mặt hình và chạm để gợi lên điểm danh các phím tắt vào áp dụng hoặc cài đặt.

tính năng nay làm việc na ná như Edge Screen của Samsung trên smartphone Galaxy của nó, tuy vậy nó ít gây hại hơn đến các ứng dụng mà khách hàng hiện đang sử dụng vào nền. bạn cũng có khả năng dễ dàng vô hiệu hóa hiệu năng này bằng cách kéo biểu tượng lên trên biểu trưng "Xóa" ở đầu màn hình.

Android Oreo

LG V30 được ra hàng mang Android Nougat, nhưng LG đã bắt đầu triển khai phiên bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Bí mật đt này. bản cập nhật đã tới với phần lớn các khu vực khác. Còn LG V30S qua được cài đặt sẵn bản 2017 lúc nó trình làng.




có màu hồng tuyệt đẹp

LG V30 được ra hàng với những màu tiêu chuẩn là đen, Bạc Tình, xanh dương và tím. của CES 2018, đơn vị cho ra phiên bản "Raspberry Rose" mới, và có vẻ nó phải nói là vượt trội. Màu hồng sâu đảm bảo sẽ vượt trội trong đám đông đúc.

bản "S" tung ra tại MWC 2018

Đối sở hữu MWC 2018, LG dự kiến ​​sẽ show G7 nhưng rồi gia tộc Thay vào đó là LG V30S ThinQ. Ở tất cả những yếu tố nó tương đ mang LG V30 nhưng sẽ sở hữu thêm bổ sung về AI, Android Oreo được cài đặt sẵn và nâng cao dung lượng lưu trữ cùng phần lớn lựa chọn hơn sắc màu hơn.

HàoPA
Theo androidcentral

thay màn hình điện thoại lg saigonso (http://thaymanhinhdienthoailgsaigonso.blogspot.com/)