PDA

View Full Version : Tôi đã vô tình biết đến than tổ ong không khói, không mùi thế nào


Phuongthao95
23-03-2018, 10:50 AM
Bạn đang căng thẳng muốn thoát ngay khỏi guồng quay của công việc bộn bề, áp lực? Có lẽ một chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần sẽ giúp giải tỏa được những mệt mỏi và nạp đủ năng lượng để bạn tiếp tục với công việc. Nếu bạn chưa biết đi đâu thì gợi ý đến với Mộc Châu không phải là ý kiến tồi. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, đặc biệt là những homstay mới lạ độc đáo mọc lên như "nấm sau mưa" với mức giá vô cùng cạnh tranh còn gì tuyệt vời hơn mà không tận hưởng.

https://static.mytour.vn/upload_images/Image/Location/1_2_2016/Du-lich-Mien-bac-mua-xuan-mytour-1.jpg

Tôi cũng đã chọn cho mình một chuyến đi như thế đến với Mộc Châu cùng lũ bạn thân. Rời xa thành phố ồn ào, ngắm nhìn màu xanh mướt của cỏ cây thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến mảnh đất bình yên này, bạn chỉ cần thả hồn cảm nhận từng làn gió thanh mát của thiên nhiên nơi đây là mọi lo toan sẽ tan biến.

Quẩy 1 ngày dài cùng đám bạn thân chúng tôi đã mệt và quay về homestay nấu ăn và nghỉ ngơi. Nhưng điều thú vị là ở homestay chúng tôi ở có bếp than tổ ong tuy rằng không quá xa lạ nhưng trải nghiệm dùng bếp than tổ ong lần này rất khác. Không còn mùi than tổ ong nồng nặc, bít kín bầu không khí mà loại than tổ ong dùng ở đây không hề có khói, không mùi và rất dễ nhóm, thời gian cháy lâu. Tò mò tìm hiểu thì chúng tôi được biết đây là than tổ ong sạch (https://www.thanoxi.vn/) sản xuất theo công nghệ mới của công ty cổ phần Than sạch Oxi.

Ngay đầu ngõ nhà tôi cô bán hàng phở vẫn thường xuyên sử dụng than tổ ong nhưng mùi than rất nồng, khói đặc biệt lúc mới nhóm bếp. Sau chuyến đi này tôi nhất định sẽ về giới thiệu cho cô bán phở, bảo vệ sức khỏe sức khỏe của chính cô và môi trường sống xung quanh. Bởi giá cả của loại than tổ ong này cũng không cao hơn các loại tổ ong thông thường. Hiện nay, giá than tổ ong sạch (https://www.thanoxi.vn/than-sach-oxi/) chỉ 3.500 đồng đóng trong hộp carton thuận lợi vận chuyển và bảo quản sản phẩm.Với các tên gọi khác nhau như: than tổ ong không khói (https://www.thanoxi.vn/than-to-ong-sach-oxi-dan-thay-the-than-to-ong-truyen-thong/), than tổ ong không mùi, than tổ ong không độc hại, than tổ ong công nghệ mới.