PDA

View Full Version : các điểm khác nhau of bộ ba hệ điều hành Android thú vị nhất hiện tại


nangmui287
23-03-2018, 09:49 AM
thay mặt kính samsung s7 edge chính hãng (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge) vào thời gian hiện nay nhất, quý khách qua biết tới 3 hệ điều hành Android chính là Android 8 Oreo, Android One và Android Go. Vậy chúng có những điểm khác biệt và ưu thế riêng có gì mới, hãy cùng Tìm hiểu ngay nhé.

Android Oreo

Android Oreo được phát hành trong tháng 3/2017, và là phiên bản lớn thế hệ đồ vật tám của hệ điều hành Android. Vì đây là bản chính mà hầu hết phân khúc điện thoại muốn hướng tới.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-1.png

So có Android Nougat 7, Android Oreo Những ý do rất nhiều tính năng nổi bật hơn, có khả năng kể đến là:

- Chế độ Picture-in-picture: trợ giúp người mua có thể Thu nhỏ video, Google Maps trong một góc nhỏ hơn màn hình và người mua có thể chạy thêm 1 vận dụng khác cộng lúc, điều 2017 của phép quý khách có thể làm 2 việc đồng thời.

- Chia đôi màn hình: hiệu năng 2017 cũng na ná như trên nhưng ở đa ứng dụng và tỷ lệ chia mặt hình khác hơn

- Google Daydream: tư vấn nền móng thực tại ảo (VR) sở hữu các ứng dụng riêng, phong phú.

Android Oreo có Sự phát triển chậm, bởi giờ đây chỉ có 1 số lượng sp dùng Android Oreo, và tốc độ cập nhận Android 8 của những hãng cũng chưa đạt được tiến độ nhanh nhạy.

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung S8 Plus

Android One



Mỗi hãng smartphone đều tạo sắc màu riêng của mình bằng phương pháp tạo ra phiên bản tùy biến dựa nền tảng Android, điều này lắp đặt cho Android không đ số 1 về giao diện, hiệu suất và tính năng. bởi thế tuy cùng chạy một nền Adroid 7.0 chả hạn, nhưng 1 cái đt Samsung hẳn sẽ sở hữu khác biệt so có hãng khác.

Trước vấn đề này, trong năm 2014 Google chính thức giới Android One, một hệ điều hành thuần Android trợ giúp thống nhất và đ bộ những trang bị với nhau. Và các đt thu hút hiện nay cũng đã sở hữu sử dụng Android One phổ biến hơn như: Motorola Moto X4 , Xiaomi Mi A1, HTC U11 Life , Nokia 8 Sirocco…

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-2.jpg

Android One sở hữu phần lớn điểm mạnh so mang các bản Android khác như có thể cập nhật hệ điều hành vào 2 năm và bảo mật trong Một vài năm sở hữu các bản cập nhật hàng tháng, giao diện và áp dụng đều thuần riêng Google.

Android Go

Android Go thích thú còn gọi là Android Oreo bản Go Edition được công bố vào tháng 5/2017 có hướng dành riêng cho những đt sở hữu cấu hình tốt. của Android Go, Google sẽ cung cấp một loạt vận dụng được tinh chỉnh, rút gọn cho gọn nhẹ giúp smartphone thế hệ cũ, cấu hình rẻ có thể chạy các áp dụng 2017 suôn sẻ, nhanh chóng hơn.

Android Go gần đây đã có trên Nokia một mang giá tiền chỉ 80 USD, thú vị Tempo Go tới từ hãng ZTE. Điểm chung of các thứ 2017 đều có cấu hình phần cứng hạn chế, nhưng vẫn có khả năng sản xuất đủ các hiệu năng cho người mua.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-3.jpg

Ngoài các máy dùng Android Go sẵn có, những chiếc đt sở hữu thế hệ Android cũ, cấu tạo thấp có thể tải một số ứng dụng cơ bản có phiên bản rút gọn như Facebook Lite, Messenger Lite, Youtube Go…

mang Những hệ điều hành hiện tại nhất: Android Go, Android One và Android 8 Oreo thì mỗi hệ điều hành đều có các ưu điểm và dị biệt, dành cho những hướng đt riêng. Nhưng nói chung Google muốn nỗ lực các hệ điều hành Android 2017 để có khả năng phong phú thị trường, nhằm tối ưu trình độ cũng như phục vụ người mua công nghệ được tốt hơn. mong chờ là 3 bản Android này, nhất là Android 8 sẽ được nhanh nhẹn phổ biến hơn của các dòng điện thoại gần đây.

thay màn hình oppo a37 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-neo-9)