PDA

View Full Version : nội thất nhập khẩu


ahuz05
23-03-2018, 09:45 AM
Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Trong cuộc đời trung bình chúng ta dành 1/3 thời gian để ngủ, và tương ứng với việc đó là chúng ta dành 1/3 thời gian cuộc đời của mình trên chiếc giường, chính vì thế nó là vật mà gắn bó với chúng ta suốt chừng ấy thời gian. Vì thế việc chọn một chiếc giường tốt để chăm sóc giấc ngủ là một điều khiến nhiều người băn khoăn.

Đến với Nội thất Gia Khánh chúng tôi đã chọn sẵn cho bạn sản phẩm tốt nhất (https://www.noithatgiakhanh.com/san-pham/giuong-ngu-lovely-1m8-nhap-khau-217a/)– giường ngủ 217A với nhiều ưu điểm :


Giường ngủ với những họa tiết 3D được thiết kế mềm mại, kết hợp giữa 2 tone màu trắng và tím tạo cảm giác tươi mới, trung tính, bí ẩn và bất ngờ, tạo ra một ấn tượng không thể quên. Lớp sơn Lacker 3D bóng (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng. Giường ngủ 217A được làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt theo tiêu chuẩn Châu Âu cho kết cấu sản phẩm bền đẹp nhất. Ngoài ra giường còn được sơn màu trắng với đường nét đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng xứng đáng là điểm nhấn của căn phòng nhà bạn.
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người tiêu dùng nên sử dụng đệm có độ dày từ 18cm đến 25 cm đối với giường thường, đệm có độ dày 9 đến 15cm đối với giường có Pittong đẩy lên để đảm bảo độ thẩm mỹ cho sản phẩm giường (dáng giường sẽ cân đối hơn)https://noithatgiakhanh.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2018/01/giuong-ngu-duoi-thuong-217.jpgGiường ngủ Lovely 1m8 217A-1