PDA

View Full Version : điện thoại S9 và S9 Plus tung ra đánh bật nhiều siêu phẩm khác


nangmui287
23-03-2018, 09:28 AM
thay màn hình samsung j5 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j5-pro)

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus là tuyệt tác thu hút of Samsung vào năm 2018, tuy vừa trình làng chưa được bao lâu nhưng đt S9 và S9 Plus đã có các ưu thế vượt trội nhằm có khả năng vượt mặt phần lớn tuyệt phẩm đình đám khác.

sơ lược các thế mạnh of đt S9



Ngoài qui hoạch nice mắt, đt S9 còn Những ý do cấu tạo cực cực chất vi xử lý Snapdragon 845 hoặc chipset Exynos 9810 tùy thị trường. Cả hai đều được vật dụng bộ nhớ sơ cấp 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD nhằm nâng cao dung lượng bộ nhớ. đt S9 sẽ sở hữu RAM 4 GB và pin Một số,000 mAh còn S9 là RAM 6 GB và pin Một vài.500 mAh. đt S9 và S9 Plus sở hữu sẽ được hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 2.0 và sạc ko dây.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S9-va-S9-Plus-ra-mat-danh-bat-nhieu-sieu-pham-khac-1.jpg

điện thoại S9 và S9 Plus dùng hệ thống loa kép được cung ứng bởi AKG cùng mang đó là chuẩn thanh âm Dolby Atmos. Samsung tuyên bố rằng hệ thống thanh âm stereo nay sẽ lớn hơn 40% những smartphone trước.

Máy sẽ sử dụng Android 8.0 Oreo thú vị nhất và được tuỳ biến lại có Grace UX thu hút, ngoài cảm biến vân tay sẽ được thứ hiệu năng bảo mật như KNOX và Intelligent Scan được cải tiến, là Một số hài hòa giữa bảo mật mống mắt và nhận diện mày mặt.

thay màn hình samsung j7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)

điện thoại S9 và S9 Plus sở hữu cũng phần lớn nâng cấp về mặt camera. Camera sau of máy sở hữu độ phân giải 12 MP và khẩu độ có thể tùy chỉnh từ f/1.5 tới 2.4, riêng S9 Plus sẽ là camera kép 12 MP. Camera cũng sở hữu rất nhiều tính năng như chống rung quang đãng học OIS và Auto Focus. không chỉ chụp Ảnh đẹp, đt S9 còn có thể cuốn video 4K và cuốn video tốc độ chậm Super Slow-Mo.

>>>xem thêm: Thay mặt kính samsung a5

Samsung Galaxy S9 sở hữu màn hình lung linh nhất giờ đây



Theo DisplayMate chuyên vào màn hình đã giành phần lớn tán dương của màn hình của đt S9. rõ ràng, trang bị 2017 có thể vượt qua iPhone X và đạt được Review tốt nhất về chất lượng hiển thị. Thậm chí, DisplayMate còn tuyên bố màn hình điện thoại S9 luôn nhận được Review rẻ trong tất cả quan điểm.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S9-va-S9-Plus-ra-mat-danh-bat-nhieu-sieu-pham-khac-2.jpg

màn hình trên Galaxy S9 sở hữu cấu hình phần cứng na ná như của Galaxy S8 nhưng qua được đổi thay giúp đỡ trang bị nay đạt thiết bị hạng cao nhất trong tái hiện màu sắc và chất lượng hiển thị. Samsung Galaxy S9 có độ xác thực sắc màu tuyệt vời, độ sáng chạm mức 1130 nits, cao hơn 20% so với Galaxy S8 nhưng vẫn phải chăng hơn so với Galaxy Note 8.

xung quanh đấy, chỉ số phản xạ màn hình đạt con số ấn tượng 4.4% (thấp hơn cả so sở hữu iPhone X 4.5%), độ sai màu cũng đạt con số tối thiểu một,1 JNCD ở góc nghiêng 30 độ.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a3

đt S9 Plus được chọn là thiết bị kết nối phải chăng nhất của MWC 2018



Vừa trình làng bộ đôi tuyệt tác tại MWC 2018 thì điện thoại S9 Plus qua được trao ngay giải thưởng "Best New Connected Device" (Thiết bị đi đến thu hút tốt nhất), do tổ chức GLOMO Awards bình chọn.

bên cạnh đó, Samsung S9 Plus còn nhận được rất nhiều giải thưởng khác tại Samsung MWC 2018. Và tại triển lãm kỹ thuật 2017, Samsung cũng đã Giới thiệu nhiều sp khác như Samsung Pay, Gear VR mang bộ chỉ huy và Samsung DeX.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S9-va-S9-Plus-ra-mat-danh-bat-nhieu-sieu-pham-khac-3.jpg

sở hữu vẻ như đt S9 Plus nhỉnh hơn so có Samsung Galaxy S9, nhưng nói gì thì nói bộ đôi này cũng qua tạo hết lòng hút lớn cho Samsung hiện tại, mỗi chiếc có ưu điểm riêng. Chính bởi thế, Samsung luôn trông mong doanh số phải chăng hơn từ bộ đôi S9 so mang đời tiền nhiệm.

thay mặt kính samsung note 5 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-note-5.html)