PDA

View Full Version : Biet thu Park Riverside Bung Ong Thoan - Khu vi la sở hữu luôn thể ích nội khu chuẩn resort nằm ngay trong vùng kinh tế đang trên đà phát triển


trieupham24
22-03-2018, 10:03 PM
Biet thu River Park Vo chi Cong - Khu vi la sở hữu luôn thể ích nội khu chuẩn resort nằm ngay trong vùng kinh tế đang trên đà phát triển
thành phố hồ chí minh là 1 thành thị với khí hậu nắng hot phổ biến,nên những vấn đề về yếu tố cây xanh trong không gian sống của người dân ngày càng trở nên quan yếu hơn, nó thậm chí còn với tính quyết định thành công hay thất bại của những Công trình bất động sản hiện giờ, vì người dùng nhà hiện tại đã “có nắm bắt được xu hướng” hơn rất nhiều trong việc giám định các Công trình cao cấp, thay vì chỉ xét đến vị trí và giá cả như trước kia.

Nhà phố River Park Võ Chí Công (http://riverparkquan9.com) là một khu nhà ở tỉnh thành hoàn toàn mới ,đã được tổ chức chúng tôi vun đắp len từ quan niệm và lắng nghe được ý muốn nguyệt vẳng của người dân với nhu cầu định cư ở một không gian hoàn toàn thoải mái bất chợt xoành xoạch tươi trẻ.

Chủ đầu cơ của công trình Biet thu Park Riverside Bung Ong Thoan hay còn gọi là Villa Park MIK đã đưa ra ý tưởng về 1 ngôi nhà phần nhiều tiện nghi như khu resort cao cấp mà vẫn hài hòa sở hữu trùng hợp, sông nước.

Theo chủ đầu tư Dự án, ko khó để tìm kiếm không gian sống cao cấp, đương đại tại TP HCM. tuy nhiên để sở hữu chốn an cư tập kết cả chuẩn mực sống xanh, sạch, thanh bình và thượng lưu như Villa Park thì ko dễ.

Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) là khu biệt thự cao cấp mang quy mô 234 căn trên tổng diện tích 11,2ha. Dự án phù hợp với các người ham cuộc sống nhân tiện nghi nhưng vẫn muốn hòa mình vào bỗng dưng.

Villa Park được dành ra 50% diện tích cho công viên cây xanh, hồ nước và những trục đường nội khu.

Trong chậm triển khai, hệ thống tám công viên cây xanh phối hợp cùng mẫu sông uốn lượn bao nói quanh nói quẩn, tạo nét chấm phá hoàn chỉnh của bức tranh thiên nhiên Villa Park. Nguồn nước lưu thông này đồng thời là nguyên tố quan trọng trong phong thuỷ, giúp cho mỗi ngồi nhà thêm vượng khí, an lành.




đầy đủ biệt thự đều mang tầm nhìn hướng ra những khoảng xanh, đầy ánh sáng bỗng dưng và gió trời. tuy nhiên là hệ thống luôn tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm hồ bơi Jacuzzi, phòng tập thể thao, sân tennis chuẩn quốc tế, sân golf mini, sân chơi con nít, vườn nướng BBQ, lối dạo bộ ven sông, hệ thống an ninh chặt chẽ như tại một resort cao cấp…

"Môi trường, cảnh quan và tiện thể ích là các nhân tố được để ý bậc nhất lúc tuyển lựa chốn ổn định chỗ ở. bởi vậy, chúng tôi đưa ra ý tưởng về một ngôi nhà đầy đủ luôn tiện nghi như khu resort cao cấp nhưng vẫn giữ được nét kết hợp giữa ngẫu nhiên và sông nước", chủ đầu cơ và công ty phát triển Dự án MIKGroup cho biết.
Tọa lạc tại tuyến phố Bưng Ông Thoàn - giữa khu vực cửa ngõ kinh tế phía Đông TP HCM và cận kề cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến đường vòng đai II, Công trình còn mang hệ thống liên lạc tiện dụng. Cư dân chỉ mất khoảng 10-15 phút để chuyển di vào trọng tâm quận 1, thành phố Phú Mỹ Hưng, khu Thảo Điền, hay trường bay Quốc tế Long Thành.
"Tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư cộng sự nhiều năm kinh nghiệm đến từ đội ngủ điều hành cao cấp đã định hình Villa Park thành khu resort sang trọng, sang trọng ngay tại TP HCM", chủ đầu cơ khẳng định.

Hiện, Biệt thự Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) đã chào đón hơn 80% các bạn về an cư tại đây. Dự án đang mở bán 16 căn biệt thự chung cục và là những sản phẩm được chủ đầu cơ ví như ngọc lục bảo trân quý.