PDA

View Full Version : 6 điểm sáng mãnh liệt từ Acer Gaming Nitro 5 khiến giới game thủ đắm say


chinhsua2007
22-03-2018, 08:30 PM
thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7) dễ dàng, ko hào nhoáng nhưng vẫn đầy lôi quay, chỉ vừa ra mắt nhưng Acer Nitro 5 đã thật sự tạo Có nên 1 cơn sốt không hề nhẹ trong giới game thủ. Vậy sức hút nào qua khiến các game thủ say đắm cái máy nay tới vậy? Hãy cộng Đánh giá 6 điểm sáng dưới đây.

Xem thêm: Đập hộp Acer Nitro 5: máy tính xách tay gaming sở hữu cấu trúc đỉnh, cấu tạo mạnh mẽ "mê hoặc" tất cả game thủ

concept đầy mê hoặc sở hữu tone màu đen đỏ cá tính

có thể thấy, nhìn từ bên ngoài, Acer Nitro 5 đã cho thấy mình là một cái notebook dành của gane thủ lúc các cạnh được vát phương pháp điệu tương đối hầm hố. nếu như ta xuất hiện Những tinh tế, gọn không nhiều và thời trang ở các mẫu máy tính xách tay dành của văn phòng, thì ở Nitro 5, ấy là Những mạnh mẽ đúng chất game thủ, cũng như Sự lôi quay đầy bí mật trong khoảng cảm hứng design. ko phải khi không mà Acer qua sử dụng màu đỏ tại hệ thống phiên bản lề và bàn phím của máy. Đằng sau design 2017 là cảm hứng trong khoảng các mẫu chảy of dung nham núi lửa, tạo cảm giác dung nham đang phun trào, chảy xuống lắp đặt sáng hệ thống keyboard backlit và touchpad của Nitro 5.

Acer Nitro 5 mang một market đầy mê hoặc

tính năng mạnh mẽ - Gaming chuẩn Esport

Acer Nitro 5 dùng vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 với hai phiên bản là core i5-7300HQ và core i7-7700HQ. Đây đều là 2 con chip có tính năng xử lý tương đối mạnh trên thị trường hiện tại. ngoài ra, sở hữu vật dụng card màn hình GeForce GTX 1050 với kiểu dáng Pascal thú vị số 1, cộng RAM 8GB xung nhip 2133MHz, có khả năng nói hầu hết tác vụ của Nitro 5 từ xem phim, lướt web hữu ích chiến game nặng nề đều vươn lên là mượt mà, hoàn toàn ít độ trễ cũng như giật lag. cấu tạo này rất nhiều Acer cũng muốn hướng tới đối tượng là các game thủ yếu thích các tựa game của Esport như LoL bổ ích Dota 2 ...

Acer Nitro 5 sở hữu hiệu năng của giá tiền cực kỳ phải chăng

mặt hình Full HD sắc nét

Nitro 5 2018 sử dụng tấm nền IPS sở hữu kích thước 15.6inch giúp hiển thị hết sức rẻ những sắc màu cũng như duy trì góc nhìn lúc chơi game. đặc biệt mang độ phân giải FHD 1920 x 1080p, các khía cạnh của Nitro 5 nhìn chung đều hơi sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thích thú xem phim Hình của quý khách.

màn hình IPS của danh tiếng hiển thị phải chăng trong giá tiền

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

ổn định có sát thủ tản nhiệt Dual tín đồ cộng CoolBoost

Đối có những game thủ, việc chơi game trong khoảng thời gian dài là 1 điều cực kì bình thường, và do đó, 1 chiếc notebook với hiệu năng hệ thống luôn ổn thỏa và “mát mẻ” luôn được những game thủ chọn lựa. có hệ thống hai quạt tản nhiệt cùng có công nghệ CoolBoost độc quyền từ Acer, sẽ giúp máy nâng cao tính năng tản nhiệt và luôn phát huy ở một mức nhiệt độ ổn thỏa, nhằm thiết bị luôn thoáng đãng trong suốt hành trình đương đầu.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-4.jpg

Hai cánh quạt tản nhiệt giúp máy luôn mát mẻ



đồng thời, hiệu năng Dust Defender tự đảo chiều quạt sẽ giúp hệ thống luôn tinh khiết, giảm thiểu tốt số 1 việc bám bụi trong khoảng môi trường bên cạnh.



di chuyển siêu tốc cộng chuẩn thanh âm thương hiệu cao



Nitro 5 trang bị gần như các đi đến từ USB 2.0, 3.0 tới USB Type C, HDMI 2.0 và Giga Ethernet siêu tốc giúp tư vấn “tận răng” mọi Đánh giá of quý khách trong khoảng học tập đến cung cấp việc và chơi game. mới hơn, máy còn thứ kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac siêu nhanh giúp đỡ việc chơi game của khách hàng phát triển thành thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-5.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-6.jpg

Acer Nitro 5 thứ gần như hệ thống cổng đi đến



Về âm thanh, máy hỗ trợ khoa học Dolby Audio Premium được xem là chuẩn hí trường giúp đa số Review của khách hàng như nghe nhạc, xem phim,… đều thật sống động. xung quanh đó, Nitro 5 còn được thiết bị khoa học độc quyền TrueHarmony từ Acer – sử dụng màn loa trong khoảng giấy giúp đem lại thanh âm trong trẻo và chính xác hơn. cộng sở hữu 1 micro siêu nhạy siêu rõ, game thủ sẽ dễ dàng hơn vào việc “hội ý” thú vị trao đổi chiến thuật trong game.



bàn phím tối ưu cho game thủ



Nếu phải tìm điểm nổi bật nhất trong ngoại Hình của Nitro 5, đó chính là hệ thống keyboard. Được làm vượt trội với màu đỏ đậm chất gaming nhờ hệ thống đèn LED backlit, game thủ có khả năng dễ dàng thao tác chuẩn xác vào những trận game ác liệt dù ngày thú vị đêm. Độ nảy to được tối ưu, cộng cụm phím WASD vượt trội dễ dàng định vị, đây chính là 1 vào các điểm quyến rũ khiến những game thủ ham mê Nitro 5.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-7.jpg

Cụm bàn phím đỉnh của Acer Nitro 5



Tổng kết

với độ hoàn thành cực kỳ đảm bảo, qui hoạch cực “ngầu” cộng cấu tạo tốt, Acer Nitro 5 là 1 Một số lựa chọn hợp lý cho các game thủ đang truy tìm một cái laptop gaming đáp ứng nhu cầu vui chơi của mình. hiện tại, Acer Nitro 5 sở hữu hai bản tại FPT Shop là Acer Nitro 5 AN515-51-5531/i5-7300HQ sở hữu giá thành 20.499.000đ và Acer Nitro 5 AN515-51-79WJ có giá 24.990.000đ.

Hãy tới FPT Shop để Đánh giá và sở hữu về cái laptop mà mình thật thích hợp quý khách nhé!

DucNM

sửa chữa điện thoại samsung (http://saigonso.com/sua-chua-dien-thoai-samsung)