PDA

View Full Version : 6 điểm sáng mãnh liệt từ Acer Gaming Nitro 5 khiến giới game thủ say đắm


tranthanh20793
22-03-2018, 08:20 PM
thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7) đơn giản, ko hào nhoáng nhưng vẫn đầy lôi cuốn, chỉ vừa công bố nhưng Acer Nitro 5 qua thực sự tạo Nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới game thủ. Vậy sức hút nào qua khiến các game thủ say đắm chiếc máy này tới vậy? Hãy cùng Đánh giá 6 điểm sáng dưới đây.

Xem thêm: Đập hộp Acer Nitro 5: máy tính xách tay gaming có thiết kế đỉnh, cấu tạo mạnh mẽ "mê hoặc" đa số game thủ

cấu trúc đầy huyền hoặc mang tone màu đen đỏ bắt mắt

có khả năng thấy, nhìn từ bên ngoài, Acer Nitro 5 đã của thấy mình là 1 chiếc notebook dành cho gane thủ khi những cạnh được vát cách điệu khá hầm hố. giả dụ bạn thường gặp Một số thanh cao, gọn không nhiều và cá tính ở những mẫu laptop dành của văn phòng, thì ở Nitro 5, đó là Những mạnh mẽ đúng chất game thủ, cũng như Sự lôi quay đầy bí hiểm trong khoảng hứng thú kiến trúc. không phải tự nhiên mà Acer qua sử dụng màu đỏ tại hệ thống bản lề và keyboard of máy. Đằng sau cấu trúc này là hứng thú từ các dòng chảy of dung nham núi lửa, tạo cảm xúc dung nham đang phun trào, chảy xuống làm sáng hệ thống bàn phím backlit và touchpad của Nitro 5.

Acer Nitro 5 mang 1 cấu trúc đầy huyễn hoặc

hiệu năng mạnh mẽ - Gaming chuẩn Esport

Acer Nitro 5 sử dụng vi xử lý Intel đời thiết bị 7 mang hai bản là core i5-7300HQ và core i7-7700HQ. Đây đều là 2 con chip sở hữu hiệu năng xử lý tương đối mạnh trên thị trường hiện nay. ngoài ra, sở hữu thứ card màn hình GeForce GTX 1050 mang kiểu dáng Pascal mới số 1, cộng RAM 8GB xung nhip 2133MHz, có thể nói hầu hết tác vụ của Nitro 5 trong khoảng xem phim, lướt web thú vị chiến game nặng trĩu đều phát triển thành mượt mà, phải nói là ít độ trễ cũng như giật lag. cấu hình 2017 phần lớn Acer cũng muốn hướng đến đối tượng là các game thủ yếu thích các tựa game of Esport như LoL bổ ích Dota 2 ...

Acer Nitro 5 sở hữu tính năng của giá bán cực kỳ thấp

mặt hình Full HD sắc nét

Nitro 5 2018 dùng tấm nền IPS sở hữu kích tấc 15.6inch trợ giúp hiển thị hết sức phải chăng những màu sắc cũng như duy trì góc nhìn khi chơi game. mới sở hữu độ phân giải FHD 1920 x 1080p, những khía cạnh của Nitro 5 nhìn chung đều khá sắc nét, cung cấp rẻ nhu cầu chơi game thích thú xem phim Ảnh của người mua.

màn hình IPS của chất lượng hiển thị tốt vào tầm giá

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

ổn định mang sát thủ tản nhiệt Dual tín đồ cộng CoolBoost

Đối với những game thủ, việc chơi game từ thời gian dài là 1 điều hết sức bình thường, và vì thế, một chiếc notebook với tính năng hệ thống luôn ổn thỏa và “mát mẻ” luôn được những game thủ lựa chọn. mang hệ thống hai quạt tản nhiệt cộng với kỹ thuật CoolBoost độc quyền trong khoảng Acer, sẽ giúp máy nâng cao hiệu năng tản nhiệt và luôn duy trì ở 1 mức nhiệt độ ổn định, nhằm thứ luôn mát mẻ trong suốt hành trình chống chọi.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-4.jpg

Hai cánh quạt tản nhiệt giúp đỡ máy luôn mát mẻ



đồng thời, hiệu năng Dust Defender tự đảo chiều quạt sẽ giúp đỡ hệ thống luôn sạch sẽ, giảm thiểu tốt nhất việc bám bụi từ môi trường bên cạnh.



đi đến siêu tốc cùng chuẩn âm thanh chất lượng cao



Nitro 5 thứ gần như các đi đến trong khoảng USB 2.0, Các.0 tới USB Type C, HDMI 2.0 và Giga Ethernet siêu tốc giúp đỡ tư vấn “tận răng” hầu hết Nhân xét của người dùng trong khoảng học tập tới cung cấp việc và chơi game. đặc biệt hơn, máy còn trang bị di chuyển không dây Wi-Fi 802.11ac siêu nhanh giúp đỡ việc chơi game của bạn vươn lên là tiện lợi và đơn giản hơn bao giờ hết.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-5.jpg

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-6.jpg

Acer Nitro 5 vật dụng gần như hệ thống cổng di chuyển



Về âm thanh, máy tư vấn khoa học Dolby Audio Premium được xem là chuẩn hí trường giúp đỡ hầu hết Nhân xét của quý khách như nghe nhạc, xem phim,… đều thật sống động. xung quanh ấy, Nitro 5 còn được trang bị kỹ thuật độc quyền TrueHarmony từ Acer – sử dụng màn loa trong khoảng giấy giúp mang lại thanh âm trong trẻo và xác thực hơn. cùng sở hữu một micro siêu nhạy siêu rõ, game thủ sẽ đơn giản hơn trong việc “hội ý” bổ ích điều đình chiến thuật vào game.



bàn phím hợp lý cho game thủ



Nếu cần tìm kiếm điểm vượt trội số 1 trong ngoại Ảnh of Nitro 5, đấy chính là hệ thống bàn phím. Được lắp đặt vượt trội với màu đỏ đậm chất gaming nhờ hệ thống đèn LED backlit, game thủ có thể đơn giản thao tác chuẩn xác vào những trận game khốc liệt dù ngày thú vị đêm. Độ nảy lớn được tối ưu, cộng cụm phím WASD nổi bật dễ chịu định vị, đây chính là một trong những điểm hấp dẫn khiến các game thủ say mê Nitro 5.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Nguyen-Duc/110318/6-diem-sang-manh-liet-tu-acer-gaming-nitro-5-khien-gioi-game-thu-say-dam-7.jpg

Cụm bàn phím đỉnh of Acer Nitro 5



Tổng hợp

mang độ hoàn thiện hết sức chắc chắn, cấu trúc cực “ngầu” cùng cấu tạo phải chăng, Acer Nitro 5 là một Một số lựa chọn tối ưu cho những game thủ đang truy tìm một chiếc laptop gaming đáp ứng mong muốn giải trí of mình. giờ đây, Acer Nitro 5 có hai bản của FPT Shop là Acer Nitro 5 AN515-51-5531/i5-7300HQ có tầm giá 20.499.000đ và Acer Nitro 5 AN515-51-79WJ có giá 24.990.000đ.

Hãy đến FPT Shop để Đánh giá và mang về cái máy tính xách tay mà mình thật ưng ý khách hàng nhé!

DucNM

thay mặt kính iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-iphone-7-plus)