PDA

View Full Version : Đây là 5 áp dụng free giúp đỡ người mua đơn giản kiểm định hệ thống iPhone/iPad


kiettran2007
22-03-2018, 04:17 PM
thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7) Với các ứng dụng được tổng hợp sau đây, quý khách sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng làm việc của vật dụng iOS ngay trên cửa số Widget.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tinh-nang-cai-tien-cua-Samsung-Galaxy-S9-so-voi-galaxy-s8-818x479w.jpg

hệ điều hành không dễ dàng bám sát hệ thống như nền tảng Android, mà cần chuẩn y 1 vận dụng của phía thiết bị 3 tư vấn việc này. Việc theo dõi hệ thống Apple iPhone sẽ trợ giúp khách hàng biết lúc nào cần xếp dọn hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để Rất có thể tắt bớt ứng dụng giúp đỡ điện thoại iPhone chạy mượt and bớt nóng hơn… xung quanh đó còn dễ dàng theo dõi đc những thông số kỹ thuật kỹ thuật trên điện thoại Apple iPhone, Máy tính bảng iPad.

sau đây là tổng hợp các ứng dụng free Rất có thể giúp đỡ bạn theo sát được hệ thống iPhone/ iPad:

một. iMonitor - Monitor Network & Usage

iMonitor là ứng dụng giúp quý khách Rất có thể dễ dàng bám sát các thông số kỹ thuật của hệ thống, update những thông tin về bộ nhớ, lưu trữ, Chip, đi đến mạng… theo thời gian thực mà ko cần phải mở ứng dụng, chúng ta chỉ phải thêm vào Widget và lướt sang thẻ Widget của điện thoại iPhone để xem.

- iMonitor - Monitor Network và Usage

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a8)

2. BeeData Widget - Data Monitor

Cũng tương tự như ứng dụng trên, BeeData Widget cũng cập nhật theo thời gian thực những thông số kỹ thuật bạn phải theo dõi trên hệ thống iPhone/ máy tính bảng iPad thông qua Widget.

áp dụng đề nghị iOS 8.0 trở lên and tương thích với điện thoại iPhone, iPad and iPod touch

- BeeData Widget - Data Monitor

3. N Stats

N Stats cũng giúp đỡ quý khách đơn giản bám sát hệ thống thông qua Widget từ Địa điểm thông tin. các thông báo phải theo sát cũng hầu hết, nhưng quý khách sẽ được tùy biến phần lớn hơn với sắc màu mà bạn muốn hiển thị Tại các trạng thái khác nhau.

- N Stats trên App Store

4. SYS Pro - A Network Monitor

SYS Pro - A Network Monitor cung cập những thông báo trọng tâm để khách hàng dễ dàng theo sát qua ứng dụng. bên cạnh đó ứng dụng cũng sản xuất Widget để dễ dàng theo sát. Điểm đặc trưng của ứng dụng là phần lớn thông tin đc hiển thị yếu tố hơn trên Widget như tốc độ mạng 3G/4G…

- SYS Pro - A Network Monitor

5. ActMonitor

ActMonitor cung cấp toàn bộ thông báo để so đo với những thiết bị khác. Ngoài ra vận dụng còn ước tính thời lượng Pin và tuổi thọ còn lại của trang bị.

ứng dụng yêu cầu bản dạng iOS 9.3 trở lên

- ActMonitor

đa số những vận dụng trên đều cung cấp gần như thông tin thiết yếu cho khách hàng để theo dõi. vì thế mổi ứng dụng lại có cách trình diễn.#, giao diện và thế mạnh khác nhau. những bạn hãy Trải Nghiệm và chọn lựa cho mình một áp dụng ưng ý nhất nhé!

VuBeu

thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)