PDA

View Full Version : Đứng bên cạnh trò chơi "tai thỏ", Hãng Samsung đang cam đoan


chinhsua2007
22-03-2018, 02:30 PM
thay màn hình Sony xa1 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1) Tính từ lúc lúc điện thoại iPhone X được reviews, phong cách thiết kế Notch hay được gọi vui là "tai thỏ" đã trở thành một phong trào mới bên trên Thị Phần công nghệ. hàng loạt nhà sản xuất Android khác đã áp dụng họa tiết thiết kế độc đáo và khác biệt này tuy vậy Hãng Samsung lại là kẻ đừng không tính xu hướng trên. Vậy Tại sao Samsung lại không đón nhận xu hướng “tai thỏ” đang cường thịnh hành?

Thời gian qua, Hãng Samsung đã nổ lực nhiều để thoát khỏi việc bị cho rằng kẻ bắt chước Apple. các thiết kế mới của Samsung phát triển thành thực sự vượt trội, tệ hơn là sẽ hãng này còn vượt xa Apple trong các công việc dùng màn hình hiện đại cho smartphone. giờ đây Samsung chính là người đứng đầu các xu thế mới bên trên Thị phần khoa học.

Apple luôn luôn có Hình ảnh hướng tới phong cách thiết kế của Thị Phần smartphone. Trước lúc cái điện thoại iPhone X đc giới thiệu, rất hiếm nhà cung ứng có thể gật đầu thiết kế “Notch” thì giờ đây thiết kế này đã trở thành xu hướng. Về phần Samsung, hãng đưa ra quyết định đứng bên cạnh xu thế này.



lúc đa số sự phát minh về họa tiết thiết kế đều đi đến ngõ cụt!

Galaxy S8 và S8 Plus là hai chiếc điện thoại thông minh trước tiên của Hãng Samsung có màn hình Infinity Display (vô cực). Ngay sau khi cặp đôi này đc giới thiệu, màn hình hiển thị tràn đã nhanh lẹ đoạt được khách hàng & tạo nên xu thế mới. cố nhiên những nhà sản xuất khác cũng tạo nên những chiếc điện thoại thông minh dùng tỷ lệ screen 18:9 này mặc dù thế ko có hãng nào đích thực thành công như Hãng Samsung. điển hình nổi bật là Hãng LG G6 và mới đây đặc biệt là Zenfone Max + Plus M1. Cả hai cái điện thoại thông minh bên trên đều có tỷ lệ màn hình hiển thị 18:9 nhưng cạnh màn hình lại hơi dày trong khi cặp đôi Galaxy S8 và S8 Plus lại có viền màn hình hiển thị cực mỏng tanh và mặt kính cong ở mặt trước cũng gây ra hiệu ứng tràn viền thực thụ. screen FullView là điển hình cho sự sáng tạo của Hãng Samsung, là phát triển thoát khỏi việc đi sau Apple.

thay mặt kính oppo f5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f5)

mặc dù thế họa tiết thiết kế “Notch” lại trái ngược hoàn toàn. trước tiên chúng ta cần hiểu rõ Vì sao “Notch” lại xuất hiện. Galaxy lưu ý series của Samsung đã khai mạc xu thế điện thoại thông minh màn hình hiển thị to. dòng Galaxy lưu ý đầu tiên cực kỳ khó dùng bằng một tay tuy nhiên những nhà sản xuất điện thoại thông minh đã đưa ra giải pháp đó đó là cung cấp hạn chế các đường viền screen nhằm mục tiêu nâng cao dung tích màn hình hiển thị so với hầu hết mặt trước. “Notch” đc giải thích là bớt phần không gian của màn hình để đặt camera selfie và những cảm biến ở mặt trước vào, từ ấy nâng cao cao nhất tỷ lệ khoảng trống màn hình hiển thị với thể tích mặt trước của thiết bị.

tuy nhiên “Notch” ko thực sự là 1 cách tân đúng nghĩa, “Notch” chỉ cho biết sự thất vọng của những nhà cung cấp trong việc tạo dựng 1 dòng sản phẩm FullView đúng nghĩa. “Notch” thuần tuý chỉ là điểm nhấn để lôi kéo sự để ý của giới truyền thông online & quý khách, xét cho cộng thì nó đã lắp đặt rất hiếm nghĩa vụ của mình.

Samsung cam đoan vị thế của người đứng thứ nhất

Bằng sự nổ lực ko dừng nghỉ của hàng ngũ thợ của Samsung Mobile, Galaxy S8 & S8 + Plus cũng từng đạt giải “Smartphone của năm 2017” bởi vì tạp chí Trusted Review bình chọn. Galaxy S8 và S8 + Plus đã nhận số điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất là 5/5 nhờ họa tiết thiết kế nổi bật, camera hoàn hảo & screen đỉnh cao. Trusted Đánh giá cũng đã giành riêng cho bộ đôi siêu phẩm nhà Hãng Samsung các lời có cánh:

“Samsung Galaxy S8 đã mở đầu một kỷ nguyên mới cho những chiếc thiết bị cầm tay bậc nhất, kỹ thuật tiên tiến giúp cho việc trải nghiệm dế yêu vượt quá giới hạn 5.8 inch của màn hình trong lúc vẫn có thể dùng một cách dễ dàng.”

Vời screen Infinity Display, Samsung đã cam đoan rằng họ thừa sức tự tạo ra điểm nổi bật & xu thế mới & ko phải phải học hỏi hay hùa theo ngẫu nhiên ai.

Galaxy S9+ mới được reviews là chứng tỏ rõ rệt cho điều này. kiệt tác mới được giới thiệu của Hãng Samsung có khả năng thay đổi tiêu cự để tạo ra các bức ảnh có chất lượng tốt nhất - đây chính là tính năng giúp cho Galaxy S9+ vươn lên là vượt trội so với các chiếc camera phone khác đang xây dựng thương hiệu.

Về phần họa tiết thiết kế “Notch”, nếu xét trên chi tiết về tính đối xứng thì đây đích thực là một họa tiết thiết kế có phần tẻ nhạt thay bởi vì rất dị & thuận tiện. không chỉ có thế, ko có gì chắc chắn việc “Notch” sẽ tồn tại lâu trên Thị Trường khi mà các khoa học dưới màn hình hiển thị đang dần hoàn thiện. ngoại giả đối với 1 hãng có con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp & sáng tạo như Hãng Samsung thì việc họ ko sử dụng họa tiết thiết kế “Notch” là điều dễ dàng nắm bắt. Nói cách khác, “Notch” là mẩu truyện của Apple & những hãng "ăn theo", Samsung sẽ đem đến cho khách hàng của bản thân những trang bị hấp dẫn hơn.

Nguyễn Hoàng

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)