PDA

View Full Version : Các 5 game đối địch miễn phí cực tốt dành cho Android


saigonso2071
22-03-2018, 01:52 PM
thay màn hình Sony xa1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1-plus) các tuổi teen có tính phương pháp mạnh mẽ luôn say mê mang các tựa game đối địch nhằm giải trí sau các giờ học cũng như giờ lắp đặt việc ức chế. vào bài viết hôm nay, mình sẽ Giới thiệu cho những khách hàng Một vài 5 game đối địch miễn phí nhằm những khách hàng tham khảo nhé!

1. Animelee

Animelee là một game thuộc loại thể đối kháng cực kỳ gay cấn với nhân dịp vật chính là những loại động vật với sức mạnh phi thường để đối đầu nhau. Người chơi cần ra quyết định thu nạp từng nhân vật thú cho chính mình và tham dự vào cuộc chiến đối đầu căng thẳng, chống chỏi có hàng loạt nhân vật khác.

Mỗi nhân dịp vật thú sẽ sở hữu kỹ năng và ưu điểm khác nhau thí dụ như loài cáo thiên về tốc độ còn loài cá sấu thì sở hữu vẻ chậm chạp nhưng lại ra những đòn cực mạnh.

Tải về Animelee dành cho Android tại đây.

2. ChronoBlade

Tựa game đưa khách hàng trong một vũ trụ rộng lớn có các cuộc chiến sinh tồn nhằm gìn giữ Sự sống, theo ấy game thủ sẽ được giao hàng chuỗi những nhiệm vụ chi tiết để giữ gìn tiểu hành tinh của mình. Lối chơi của Chronoblade thuộc thể loại chặt chém đã tay, vậy Có nên các đòn thế combo quả thực là điểm nhấn gây ấn tượng cho người chơi một cách cực kỳ lung linh mắt và phong phú.

Tải về ChronoBlade dành cho Android tại đây.

3. Injustice 2

thay màn hình oppo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo)

Injustice 2 vẫn là một tựa game đối kháng 1vs1 giữa các siêu anh hùng hoặc là các nhân dịp vật phản diện xấu xí độc ác.

Người chơi vẫn sẽ chỉ huy nhân dịp vật mình qua chọn xâm nhập đối phương bằng các thao tác dễ dàng và combo cực kỳ đơn giản nhớ, và cả các chiêu thức "tối thượng" cũng có khả năng được kích hoạt chỉ bằng 1 lần chạm tay lên màn hình.

Hứa hẹn đây là 1 tựa game trở nên siêu phẩm đối kháng của điện thoại di động.

Tải về Injustice 2 dành cho Android tại đây.

4. EA SPORTS UFC®

EA Sports UFC của khách hàng hòa mình trong 1 giải đấu đối kháng quy mô hàng số 1 của tất cả các nước, địa chỉ võ sỹ vận dụng bí quyết thức đương đầu từ nhiều môn võ khác nhau như Muay Thai, Karate, Jiu-Jitsu thích thú Judo để gây nên 1 thể mạnh mẽ.

Nhập vai vào Ảnh tượng thế hệ thật những võ sỹ nổi danh UFC, khách hàng sẽ đặt mình vào hành trình kiếm vẻ vang, hạ gục bất cứ đối phương nào sở hữu ý muốn ngáng đường.

Tải về EA SPORTS UFC® dành của Android tại đây.

5. Fight Club Trò chơi chiến đấu

trong Fight Club, khám phá một thế giới toàn bộ of hành động và xiêu bạt đợi chờ chỉ cho khách hàng. Hãy thử hành động đóng gói trò chơi trò chơi 2017 cho những kinh nghiệm chống chọi cuối cùng.

đưa ra vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm của một thế hệ mà quý khách cần đối diện mang kẻ thù của quý khách nhằm đạt được mục tiêu của bạn!

cung cấp của combo chết người nhằm đóng gói các cú đấm cuối cộng với Fight Club! khám phá 20 cấp độ đầy quyền lực đóng gói hành động và kết hợp chống chọi.

Tải về Fight Club Trò chơi chiến đấu dành cho Android tại đây.

NQT

thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)