PDA

View Full Version : Những 5 game đối địch free cực cực chất dành cho Android


tranthanh20793
22-03-2018, 01:49 PM
sửa chữa điện thoại samsung (http://saigonso.com/sua-chua-dien-thoai-samsung) những bạn trẻ có tính phương pháp mạnh mẽ luôn yêu thích với các tựa game đối kháng để vui chơi sau những giờ học cũng như giờ cung cấp việc bức xúc. vào bài viết hôm nay, mình sẽ Đánh giá cho các khách hàng Một vài 5 game đối địch free nhằm những bạn tham khảo nhé!

1. Animelee

Animelee là 1 game thuộc loại thể đối kháng vô cùng gay cấn với nhân vật chính là các loại động vật với sức mạnh phi thường nhằm đối lập nhau. Người chơi phải ra quyết định kết nạp từng nhân dịp vật thú của chính mình và tham dự trong cuộc chiến đối đầu stress, chống chọi sở hữu vô số nhân dịp vật khác.

Mỗi nhân vật thú sẽ có kỹ năng và đặc điểm khác nhau ví dụ như loài cáo thiên về tốc độ còn loài cá sấu thì sở hữu vẻ chậm chạp nhưng lại ra những đòn cực mạnh.

Tải về Animelee dành cho Android tại đây.

2. ChronoBlade

Tựa game đưa quý khách trong một vũ trụ mênh mông lớn có những cuộc chiến sinh tồn để giữ gìn Sự sống, theo đấy game thủ sẽ được giao hàng chuỗi các nhiệm vụ chi tiết để gìn giữ tiểu hành tinh of mình. Lối chơi of Chronoblade thuộc thể loại chặt chém qua tay, vậy Có nên những đòn thế combo quả thực là điểm nhấn tạo ấn tượng của người chơi một cách cực kỳ lung linh mắt và phong phú.

Tải về ChronoBlade dành cho Android của đây.

Những. Injustice 2

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

Injustice 2 vẫn là 1 tựa game đối địch 1vs1 giữa các siêu anh hùng hoặc là những nhân vật phản diện xấu xí ác độc.

Người chơi vẫn sẽ chỉ huy nhân vật mình qua lựa chọn tấn công đối phương bằng những thao tác dễ dàng và combo khá dễ nhớ, và cả những chiêu thức "tối thượng" cũng có khả năng được kích hoạt chỉ bằng một lần chạm tay lên màn hình.

Hứa hẹn đây là 1 tựa game trở thành tuyệt phẩm đối kháng trên điện thoại.

Tải về Injustice 2 dành của Android của đây.

4. EA SPORTS UFC®

EA Sports UFC cho khách hàng hòa mình trong một giải đấu đối kháng diện tích hàng nhất của thế giới, địa chỉ võ sỹ vận dụng phương pháp thức đương đầu trong khoảng nhiều môn võ khác nhau như Muay Thai, Karate, Jiu-Jitsu thú vị Judo nhằm làm nên một thể mạnh mẽ.

Nhập vai trong Ảnh tượng thế hệ thật các võ sỹ nổi danh UFC, quý khách sẽ đặt mình trong hành trình kiếm vinh quang, hạ gục bất kì đối thủ nào sở hữu dự định ngáng đường.

Tải về EA SPORTS UFC® dành cho Android của đây.

5. Fight Club Trò chơi chống chọi

trong Fight Club, khám phá 1 thế giới hầu hết of hành động và phiêu dạt đợi chờ chỉ của khách hàng. Hãy thử hành động đóng gói trò chơi trò chơi 2017 cho những kinh nghiệm chống chọi cuối cùng.

đặt ra vào cuộc hành trình đầy nguy kịch của một đời mà bạn phải đối mặt với kẻ thù of khách hàng nhằm đạt được mục tiêu of bạn!

thi công của combo chết người nhằm đóng gói những cú đấm cuối cộng có Fight Club! khám phá 20 cấp độ đầy quyền lực đóng gói hành động và hài hòa đương đầu.

Tải về Fight Club Trò chơi đương đầu dành của Android tại đây.

NQT

thay màn hình Sony xa1 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1)