PDA

View Full Version : Park Riverside quan 9


trieupham24
21-03-2018, 10:44 PM
Đời sống của người dân càng ngày càng được nâng cao bởi những trang thiết bị hiện đại giúp cho đời sống,người dân trong thời đại đều rất chú trọng đến sức khỏe của chính mình hay các người trong gia đình nên việc tập luyện cho sức khỏe của chính mình cũng như các người thân yêu trong gia đình của mình là trên hết. không những thế nhu cầu về an ninh và có một ko gian yên tĩnh sau những giờ khiến việc tại cơ quan,nó cũng chẳng thể thiếu được trong suốt thời kì qua,đã được phần lớn những chủ đầu tư hay các doanh gia trẻ thời nay khôn xiết chú ý đến.

Công trình Dự án Park Riverside quận 9 (http://nhaphoparkriverside.com/) phong cách Mỹ ở huyện 9 vun đắp hoàn thiện

Trong thời buổi cuộc sống của cư dân thành phố hồ chí minh ngày càng đi lên ,thì yêu cầu hay nhu cầu không gian sống của người dân cũng dần dần đi lên.đã nắm được các nhu cầu cả về không gian sống và các nhu cầu tất yếu khác thì công ty chsung tôi đã xây dựng lên River Park MIK tọa lạc bên cầu Phú Hữu, mặt tiền đường Võ Chí Công (đường vành Đai 2), nằm trên trục giao thông quan trọng bậc nhất của khu Đông Sài Gòn.

River Park quan 9 là 1 khu nhà ở thành phố hoàn toàn mới ,đã được đơn vị chúng tôi vun đắp len trong khoảng quan điểm và lắng tai được ý muốn nguyệt vẳng của người dân với nhu cầu định cư ở 1 không gian hoàn toàn tha hồ tình cờ xoành xoạch tươi trẻ.

Hệ thống nhà ở tại Villa Park là một nhân tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng của Villa Park đã được sẵn sàng đi vào hoạt động. Cư dân trong khu Dự án sở hữu thể tận hưởng môi trường sống một thể nghi, an ninh.

mẫu mã đại quát của Villa Park mang đậm chất Mỹ, từ phương pháp xếp đặt các căn biệt thự cho đến hệ thống cây xanh, mặt nước. Hệ thống kênh đào uốn vòng vo các vi la, đường bách bộ nội khu ôm sát loại kênh, cộng thêm 8 công viên cây xanh chiếm hơn 50% tổng diện tích tạo nên không gian sống kết hợp với tình cờ.

Để tận dụng tối đa ánh sáng và gió đột nhiên, các căn biệt thự của Villa Park tiêu dùng hệ thống cửa kính rộng, ban công lớn và phòng chức năng sở hữu mẫu mã thông thoáng.

Hồ bơi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng... là các nhân thể ích đáng chú ý của Công trình. tuy nhiên còn có hệ thống vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ thơ, khu tập sinh dưỡng cho người cao tuổi, phòng nhạc cụ, phòng tiêu khiển mang bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân hoạt động liên tục.

Công trình dùng hệ thống an ninh đa lớp có hơn 50 camera và đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/24. nhân tố xanh được đưa lên hàng đầu trong công tác quản lý và vận hành, nhằm tiết kiệm năng lượng mà vẫn tạo điều kiện sống thả sức, tiện thể nghi cho gia chủ.

Park Riverside (gồm 319 căn nhà phố, shophoue, vi la song lập và đơn lập.)

+ Shophouse: 69 căn

+ Nhà phố liên kế: 182 căn

+ vi la song lập: 34 căn

+ vi la đơn lập: 34 căn




Nha pho Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com)

tọa lạc tại vị trí thuận lợi khu Đông TP.HCM, nằm trong khu vực cơ sở giao thông lưng bộ sở hữu cầu Sài Gòn và xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến xe điện ngầm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. từ đây, cư dân tiện lợi kết nối đến trọng tâm huyện một, khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, trường bay quốc tế Long Thành và các khu vực lân cận.



Từ nơi đây, cư dân chỉ mất:

- 03 phút: Đến Khu Công nghệ cao Quận 9 và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

- 05 phút: Đến Sân Golf An Phú.

- 07 phút: Đến Khu Trung tâm Hành chính mới Đồng Văn Cống, Quận 2.

- 07 phút: Đến Trung Tâm Đô thị mới Thủ Thiêm.

- 08 phút: Siêu thị Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Thảo Điền Quận 2.

- 08 phút: Tuyến xe điện Metro Suối Tiên.

- 09 phút: Đến Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Quận 2.

- 13 phút: Đến Chợ Bến Thành Quận 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

- 15 phút: Đến Khu du lịch Suối Tiên.

- 20 phút: Đến Sân bay Quốc tế Long Thành.

- 25 phút: Đến Sân Gold Thủ Đức, Long Thành.

Với địa thế nằm gần trung tâm hành chính Quận 9 và trung tâm công nghệ cao như Intel, Samsung,… River Park đã chiếm lĩnh “vị trí vàng” của khu vực.

Tiện ích Nha pho River Park

Cổng chào – Nhà bảo vệ; Công viên dọc bờ sông; Nhà điều hành; Khu thể thao ngoài trời; Sân vận động đa năng; Hồ bơi; Khu Cafe; Khu vui chơi trẻ em; Đài phun nước; Đường dạo bộ ngoài trời; Vườn nướng BBQ

Mặt bằng phân lô Du an River Park

- Nhà phố: 98 căn và Shop house: 78 căn

+ Kiểu nhà: Xây 1 trệt 2 lầu

+ Diện tích đất: 5x15; 5x17; 5x18; 5x24 và căn góc: 7x15; 7x18

+ Diện tích sử dụng: 146m2 - 296m2


Villa Park được giám định cao nhờ hạ tầng cơ sở vật chất đồng bộ, kiến trúc đẹp và tiến độ vun đắp được đảm bảo. Sau khi xây dựng hoàn thiện, Dự án đã đón hơn 100 hộ gia đình vào sinh sống. Công trình là tuyển lựa phù hợp cho những người thành đạt với nhu cầu chọn tận hưởng cuộc sống cao cấp mà không mất thời gian chờ đợi Dự án hoàn thiện.
thiết kế NHÀ xã RIVER PARK quận 9

Nhà phường River Park quận 9 được bề ngoài theo lối hiện đại, không gian mở và nhiều mảng xanh.

Kết cấu một trệt, 2 lầu và mái ngói kiểu Âu, mỗi căn hộ là mái ấm xuất sắc cho gia đình 4 5 thành viên sum vầy.

Khuôn viên Công trình River Park theo kiểu bán compound phục vụ nhu cầu giao thương mang những khu dân cư biệt thự tiếp giáp với nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn nhờ bố trị phổ thông chốt bảo kê dọc rìa Dự án.