PDA

View Full Version : smartphone Samsung sẽ sở hữu gì quyến rũ lúc được lên Android Oreo


saigonso2007
21-03-2018, 03:53 PM
thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html) Android Oreo 8.0 là phiên bản thú vị số 1 của hệ điều hành Android. hiện tại Samsung chỉ mới cập nhật phiên bản beta Android Oreo 8.0 của điện thoại S8. Và thời gian sắp tới sẽ có các mẫu điện thoại sẽ nhanh nhẩu được cập nhật bản Android nay, cũng như các mẫu thú vị của Samsung vào năm 2018 ắt hẳn sẽ dùng Android Oreo 8.0 ngay trong khoảng khi trình làng ra. Vậy Android Oreo 8.0 này sẽ có gì dị biệt hơn so có phiên bản Android cũ trước đó?

Trình quản lý tệp tin phải chăng hơn
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/dien-thoai-samsung-se-co-gi-hap-dan-khi-len-Android-Oreo-1.jpg
Trình quản lý tập tin được tích hợp sẵn trên Androi được Đánh giá là chưa bằng Solid Explorer thích thú FX tệp tin Manager tốt nhất. vận dụng tệp tin quản lý tệp tin vào Android Oreo đã sở hữu một chút thay đổi. Điều nay giúp người mua có thể bố trí và quản lý tập tin tốt hơn như tìm kiếm, xem, xóa các tập tin được tiện dụng và nhanh nhẹn hơn.

Kiểm soát lưu trữ yếu tố hơn

với phiên bản Android trước đây, tùy chọn bộ nhớ sơ cấp Cài đặt chỉ phân loại các mục cơ bản nhằm quý khách có thể biết được lượng bộ nhớ đang bị chiếm bởi loại file nào. 2016 sở hữu Android Oreo, giao diện 2017 sẽ kiểm rà chi tiết hơn lúc phân rõ rệt mục Trò chơi bổ ích các vận dụng nhằm xem phim, xem TV. Điều này sẽ giúp bạn nhìn nhanh và đơn giản xóa bớt những tệp tin rác để giải phóng bộ nhớ đt.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính G2 Docomo

Tiết kiệm pin hơn

Hệ điều hành iOS of Apple luôn được Review cao trong việc tự động tối ưu hóa các ứng dụng nền nhằm tiết kiệm pin cho smartphone. vì thế, hệ điều hành Android cạnh tranh cũng đồng ý điều nay, nếu những mẫu smartphone Samsung sử dụng Android Oreo sẽ hứa hẹn có thể tiết kiệm pin hơn trước. Chế độ ngủ (Doze Mode) qua có lợi ích tương đối phần lớn của quý khách trong sự cố tiết kiệm pin.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/dien-thoai-samsung-se-co-gi-hap-dan-khi-len-Android-Oreo-2.jpg
Chế độ tránh thực thi ở chế độ nền được áp đặt ngay trong Android Oreo sẽ đảm bảo những ứng dụng ko còn tự động chạy theo ý muốn hoặc không tiết lộ liên tục. Thậm chí chế độ còn hạn định cho những ứng dụng chỉ đề nghị cập nhật vị trí mang số lần cực kỳ ít từ thời gian nhất định. Điều nay sẽ ứng dụng cho tất cả các áp dụng, bạn có thể thấy Google đang thực sự nỗ lực để giảm thiểu tối thiểu vấn đề hao pin của đt.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Chế độ Picture in Picture
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/dien-thoai-samsung-se-co-gi-hap-dan-khi-len-Android-Oreo-3.jpg
trong bản Android cũ, các bạn qua thấy khá mê say việc chia đôi màn hình để quý khách có thể làm 2 việc cùng 1 khi thì với phiên bản Android 8, các ứng dụng còn có thể hiển thị mang chế độ Picture in Picture, nghĩa là một khung Hình sẽ được đặt của khung Hình khác lớn hơn. hiệu năng 2017 sẽ khá tiện lợi khi khách hàng vừa thi công thao tác sở hữu ứng dụng khác và vừa xem video.

>>>Xem thêm: Sửa mặt hình LG G2 docomo

trợ thời hoa tai thông báo

Đây là 1 vào các điểm thu hút độc đáo of Android Oreo. lúc những thông báo được hiển thị, nhưng khách hàng chưa rảnh giải quyết chúng, thì chỉ phải vuốt sang phải, sau đấy bấm trong biểu tượng đồng hồ để thông báo được báo lại sau. quý khách có khả năng cài đặt khoảng thời gian nhằm thông tin được nhắc lại.

Tự động bật Wifi
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/dien-thoai-samsung-se-co-gi-hap-dan-khi-len-Android-Oreo-4.jpg
1 cải tiến thú vị tương đối hữu ích là tài năng tự bật Wifi lúc tới địa chỉ thâm nhập thân thuộc thường xuyên. khách hàng sẽ bật tính năng này của cài đặt Network & Internet, của mục Wifi chọn Wifi preferences và bật hiệu năng “Turn on Wifi automatically”. smartphone sẽ tự động bật di chuyển khi tới chỗ mà trước đấy điện thoại of quý khách qua từng kết nối mạng Wifi.

hiện tại qua sở hữu một vài các điện thoại Samsung sẽ được nâng cấp lên Android Oreo, có khả năng kể tới như Galaxy S6, S7, J7 Prime, J7 Pro…

thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7)

bachtuyet
21-03-2018, 07:47 PM
ĐỊA CHỈ MAY NƠ GHẾ, NƠ ÁO VÁY GHẾ HÀ NỘI

https://scontent.fhan2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/22279964_507734742934369_7713248204359965487_n.jpg ?oh=aaf3b9d91c785a59d6f8027c44e433be&oe=5A837DDE
ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Áo ghế váy ghế - nơ ghế, may nơ ghế đẹp

may áo ghế


http://dongphuchathanh.com/wp-content/uploads/2017/08/ao-ghe-khan-ban-17-300x199.jpg

mẫu khăn trải bàn đẹp

Cho thuê khăn hội nghi,phòng họp
May khăn trải bàn tại hà nội
Cho thuê khăn hội nghị
Cho thuê khăn sự kiện
Cho thuê váy quây bàn
Cho thuê thuê khăn trải bàn,áo ghế,nơ ghế hội nghị,cưới hỏi,sinh nhật,cho thuê váy quây bàn,cho thuê váy quây ghế