PDA

View Full Version : những ứng dụng tuyệt vời cho S Pen của Samsung Galaxy Note 8


saigonso2007
21-03-2018, 03:48 PM
thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html) Bút S Pen là một trong những đặc trưng được say mê số 1 của dòng điện thoại Note 8 nói riêng, và dòng Note nói chung. Bút S Pen sẽ mang đến của quý khách Sự tư vấn tuyệt vời khi khách hàng giải trí và lắp đặt việc, trợ giúp nâng cao Trải nghiệm sở hữu dòng smartphone sang trọng nay. Ngoài những ứng dụng sẵn có trên điện thoại Note 8, khách hàng còn có thể tham khảo các vận dụng sau để khai thác khả năng tiện ích of S Pen.

One Note

ứng dụng One Note sẽ biến điện thoại Note 8 trở thành 1 nơi chú giải nhiệt tình. với Những nhanh nhẩu và tiện dụng, khách hàng có khả năng dễ dàng ghi chú việc làm, một số cần ghi nhớ 1 phương pháp dễ dàng.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-1.jpg
có bút S Pen, quý khách có khả năng vẽ, viết nhanh các ý tưởng của mình, hay ghi chú về Đánh giá, bình luận các lúc không tiện thú vị không với theo máy tính. Và One Note còn giúp đỡ bạn đơn giản chia sẻ những gì quý khách ghi chú trên smartphone lên máy tính nữa.

thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Inkredible

Inkredible cũng là một ứng dụng lý tưởng dành cho S Pen of Samsung Galaxy Note 8 nhằm viết ghi chú, thú vị tạo các bức thư viết tay đầy thỏa mãn. thế mạnh đặc biệt nổi bật của vận dụng này là tạo ra nét chữ như viết bằng bút mực, có thể tự động chuyển nét chữ thêm lung linh. khách hàng còn có khả năng vẽ trên vận dụng nay.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-2.jpg
ứng dụng còn của phép lựa chọn thêm kiểu ngòi bút, màu sắc, kiểu giấy… khách hàng có thể dễ dàng tạo ra chú giải bổ ích thư theo phương pháp riêng of mình nhằm san sớt sở hữu hầu hết người.

>>>xem thêm: sửa chữa mặt kính HTC A9

Squid

Cũng là 1 ứng dụng ghi chú nhưng Squid lại chuyên về viết của tệp tin PDF. do vậy, những ai hữu ích sử dụng file PDF khi làm việc, học tập thì áp dụng 2017 sẽ hết sức hữu ích. quý khách sẽ lựa chọn tệp tin PDF sở hữu sẵn, sau đấy viết bằng bút S Pen các chú giải, đánh gái về từng phần trong file để quý khách có khả năng san sớt ý tưởng của mình cho đồng nghiệp.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-3.png
ngoài ra vận dụng còn của phép khách hàng chọn lựa các loại giấy note như giấy kẻ ngang, ô vuông… tạo 1 giao diện sinh động khi chú giải. đồng thời còn sở hữu cả một số dòng đồ thị, báo cáo, giấy viết nhạc, sơ đồ hội trường… của phép người mua thỏa sức làm việc và ghi chú ý tưởng.

Scribble Racer 2
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-4.png
S Pen ko chỉ sử dụng rẻ của công việc mà còn hỗ trợ cực tốt của việc chơi game, đặc biệt là những game yêu cầu Một vài xác thực và khéo léo. Scribble Racer 2 là một ví dụ tiêu biểu cho dòng game tận dụng lợi thế của S Pen of Samsung. Nhiệm vụ của người chơi chỉ phải chỉ đường cho bé trỏ trên đt, tránh các dãy tường và các vật chướng ngại trên đường nhằm lấy những giải thưởng và trái cây trên tuyến đường. Đây hẳn là 1 game thỏa mãn cho các lúc thư giãn nhẹ nhàng.

Fruit Ninja
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-5.jpg
Đây là game ko còn xa lạ gì và luôn luôn hot 1 thời phải không này. Hãy thử Review game 2017 với chiếc bút S Pen, bạn sẽ thấy thỏa mãn và hào hứng hơn rất nhiều. quý khách sẽ có thể ghi hàng loạt điểm thưởng sở hữu các cú chém combo ngoạn mục có độ xác thực hơn trông thấy.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính HTC A9S

Colorfy
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-6.jpg
Tô màu nghệ thuật của người lớn đang là trào lưu hơn bao giờ hết. Thế nhưng việc mua của mình sách tô màu và màu danh tiếng để thỏa niềm mê say thì sở hữu khi hao tổn và không thuận tiện. nay với vận dụng Colorfy, quý khách có khả năng sáng tạo thích thú dễ dàng là giải tỏa căng thẳng khi tô màu ngay của đt bất cứ ở đâu, bất kể khi nào một bí quyết gọn không nhiều. mang bút S pen bạn có thể tô màu chuẩn xác, đẹp hơn và đơn giản thao tác hơn rất nhiều.

Adobe Photoshop

Sự hài hòa giữa vận dụng điều chỉnh Hình giỏi và bút S Pen sẽ giúp bạn thay đổi các bức Hình đơn giản hơn. áp dụng sẽ giúp đỡ khách hàng điều chỉnh, tô điểm và đa hiệu năng khác cho những bức Hình vươn lên là lung linh và nghệ thuật hơn.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tuyet-voi-cho-s-pen-cua-samsung-galaxy-note-8-7.jpeg
Đây là các áp dụng hoàn hảo giúp đỡ nâng cao Trải nghiệm bút S Pen của đt Note 8, và có lợi ích cho bạn.

thay màn hình điện thoại lg saigonso (http://thaymanhinhdienthoailgsaigonso.blogspot.com/)