PDA

View Full Version : iPhone X và Samsung Galaxy S8, chiếc smartphone nào đẹp hơn?


tranthanh20793
21-03-2018, 03:15 PM
thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) Apple và Samsung luôn là hai đối phương mạnh cạnh tranh trên thị trường hiện tại, mỗi hãng đều sở hữu điểm cộng riêng và của ra đời những sản phẩm mạnh nhất. Nếu Apple có iPhone X thì Samsung có điện thoại S8, đây đều là 2 cái điện thoại thu hút nhất và thuộc phân khúc cao cấp. Bài viết bữa nay sẽ so đo về cấu trúc của 2 sản phẩm cực hot 2017.

Về mẫu mã concept

Cả iPhone X và đt S8 đều sở hữu mang kích tấc 5.8 inch, một kích tấc màn hình lớn nhưng lại có dáng vẻ rất gọn ghẽ. điện thoại S8 được công bố trước qua tạo Nên Một số bùng nổ vào cấu trúc thu hút, với màn hình tràn mãn nhãn có những đường viền siêu mỏng.Và iPhone X thành lập sau đó cũng bắt nhịp ngay sở hữu xu hướng này.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-1.jpg
Nhưng có vẻ qui hoạch of Samsung Galaxy S8 lại có phần nhỉnh hơn, lạ mắt hơn. Mặt kính của sản phẩm được bo cong sang 2 bên có dáng 3D, cũng như dáng điện thoại cũng dài hơn so có thông thường, tạo vẻ thon đẹp và sáng giá. năng lực cầm nắm of đt S8 cũng tiện lợi hơn. thiết kế of iPhone X cũng lung linh nhưng chưa có được Một vài nổi bật và phá bí quyết hơn.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính Sony Z Ultra

Về mặt lưng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-2.jpgthay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)
Mặt lưng của iPhone X và điện thoại S8 có Một số dị biệt to. iPhone X sở hữu cụm camera kép đặt dọc lồi lên phần lớn có phần gây mất thẩm mỹ nhưng lại hiện diện lưng chắc chắn là bóng bẩy nhờ trong mặt kính. điện thoại S8 có mặt lưng hài hòa hơn, tinh tế ko kém nhưng phần cảm biến vân tay vô cùng khó thao tác. đồng thời, mặt lưng Galaxy S8 chưa sở hữu điểm thu hút, còn quá quen thuộc.

Về năng lực hiển thị của mặt hình

Nội dung hiển thị trên iPhone X đã xâm chiếm thế mạnh lúc hiển thị được rất nhiều hơn đt S8 dù cùng một độ phân giải hiển thị. căn nguyên là do iPhone X ko sở hữu dải phím điều hướng ảo bên dưới như trên đt S8.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-3.jpg
Điều người dùng hữu ích kêu ca ở mặt hình đt iPhone X chính là phần “tai thỏ”, chính là dải đen ở giữa phía trên cùng màn hình. nhiều quan điểm cho rằng phần “tai thỏ” 2017 gây mất thẩm mĩ nhưng cũng sở hữu người lại thấy không tác hại gì. tuy vậy rõ rệt khi xem phim hay xem Ảnh thì phần “tai thỏ” nay khiến iPhone X bị khuyết mất một góc hiển thị, gây khó chịu cho người mua. Nhưng Apple vẫn khéo léo áp dụng tai thỏ nay. họ tận dụng phần 2017 để hiển thị giờ, sóng, pin giống như Galaxy S8. Nếu Apple làm dải tai thỏ được đ bộ toàn màu đen thì sẽ trông hài hòa và ko bị khuyết nữa.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính Sony XA1

Về uy tín màn hình

iPhone X sở hữu mặt hình tấm nền OLED 5.8 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, trong khi đó đt S8 là màn hình Super AMOLED 5.8 inch tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. tức là về mặt thông số, mặt hình Galaxy S8 có mật độ điểm Ảnh cao hơn iPhone X (570 ppi so có 458 ppi). tuy thế với thực tại hiển thị bên ngoài thì iPhone X và Samsung Galaxy S8 đều cho Ảnh Hình lung linh, sắc nét và góc nhìn tốt hầu hết là tương đương.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-4.jpg
Cả iPhone X và đt S8 đều là hai dòng smartphone được Đánh giá là sở hữu thiết kế nice hàng đầu hiện tại. Mỗi sp đều có các điểm mạnh và khuyết điểm trên kiến trúc của mình, ở đây có nghĩa là về mặt market cả hai đều sở hữu Sự ngang sức, có đi chăng nữa, design of đt S8 sở hữu phần lạ mắt hơn. Vậy quý khách sẽ chọn lựa say mê market của sp nào, iPhone X hữu ích đt S8?

thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)