PDA

View Full Version : Đánh giá sp điện thoại J2 Pro thú vị công bố


kiettran2007
21-03-2018, 02:47 PM
thay màn hình iphone saigonso (http://thaymanhinhiphonesaigonso.blogspot.com/\) nếu như Samsung Galaxy J2 Prime - cái đt giá rẻ luôn nằm trên danh sách các sản phẩm bán chạy thì nay nó qua có đời kế nhiệm thu hút mang đt J2 Pro, vừa được tung ra trong đầu năm 2018 2017. Hãy xem điện thoại J2 Pro sở hữu gì tuyệt hảo và cải tiến thú vị hơn so mang J2 Prime nhé.

market

Samsung Galaxy J2 Prime cóthiết kế khá bình thường trong khoảng thời Galaxy S5, còn đt J2 Pro (2018) đã có concept thú vị mẻ, hiện đại hơn với dáng vẻ of Samsung Galaxy J7 Pro. Do nằm tại phân khúc giá hợp lý Nên điện thoại J2 Pro ko thể dùng kim khí nguyên khối như J7 Pro được mà sửa chữa trong ấy là chế tác bằng nhựa. tuy thế bạn vẫn thấy ngay được độ chắc chắn, tinh tế của sản phẩm chứ ko phải kiểu nhựa ọp ẹp, trông giá rẻ và phong thanh. hơn nữa, nhờ lớp sơn phủ mà vỏ nhựa of Samsung Galaxy J2 Pro lại trông nice hơn, thanh lịch hơn, khó có thể nghĩ đấy là nhựa.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-san-pham-Samsung-Galaxy-J2-Pro-moi-ra-mat-1.jpgthay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)
bên cạnh đó, đt J2 Pro còn có khả năng tháo được nắp lưng để Sửa SIM và thẻ nhớ, pin rời, điều mà các điện thoại thu hút gần đây ko cung cấp được. điểm cộng của việc tháo được pin là bạn có khả năng mua thêm 1 viên nữa nhằm dùng khi viên pin chính không còn, vô cùng tiện dụng hoặc Thay pin lúc pin hỏng hóc mà không phải cần tháo linh kiện máy.

Hỉnh dáng của Samsung Galaxy J2 Pro rất chi là tiên tiến, các góc được bo cong mềm mại, những yếu tố được cung cấp hoàn toàn kết hợp. các phần nút âm lượng, phím điều hướng cũng được bố trí tương tự như thế hệ cũ.

Về kích thước màn hình và độ phân giải, đt J2 Pro vẫn giữ nguyên so sở hữu thế hệ tiền nhiệm là 5 inch và độ phân giải qHD, nhưng tấm nền qua được nâng cấp từ TFT lên Super Amoled của màu sắc được lung linh hơn, góc nhìn cũng được duy trì đáng kể.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a7

Camera
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-san-pham-Samsung-Galaxy-J2-Pro-moi-ra-mat-4.jpg
Samsung Galaxy J2 Pro Những ý do bộ camera chính và trước có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 5 MP, camera selfie còn có thêm 1 đèn Led trợ sáng lúc chụp Hình vào bóng tối, phù hợp mang xu thế selfie hiện tại. nói chung thì Galaxy J2 Pro vẫn có những hiệu năng lắp đặt đẹp mặt mũi, nhưng lại không sở hữu điển tích hợp sẵn sticker và tài năng chụp Ảnh được Đánh giá ở mức ổn, đủ dùng.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a8

cấu hình

Về mặt cấu hình nay thì điện thoại J2 Pro sở hữu Những cải tiến rõ rệt so mang J2 Prime. Phần chip xử lý thì chip Mediatek qua được Thay bằng Snapdragon 425 mạnh mẽ hơn, dung lượng RAM giữ nguyên là 1.5 GB, bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên gấp rút đôi, từ 8GB lên 16 GB, của ngôi nhà lưu trữ thoả thích hơn, máy cũng mượt mà hơn. nếu như nhiều khách hàng lúc mua J2 Prime đều than phiền rằng 8 GB bộ nhớ trong quá ít oi, khiến việc sử dụng khó khăn thì Galaxy J2 Pro đã giải quyết được sự cố đó.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-san-pham-Samsung-Galaxy-J2-Pro-moi-ra-mat-3.jpg
Pin của Galaxy J2 Pro sở hữu dung lượng là 2.600 mAh, có thông số máy như trên thì quý khách có thể hoàn toàn dùng được trong 1 ngày. Samsung Galaxy J2 Pro sẽ hỗ trợ 2 SIM và chạy của nền móng Android 7.1 khi ra mắt ra.

có cấu tạo nay thì quý khách có thể tin tưởng dùng, ưng ý các quý khách smartphone thường gặp, không quá yêu cầu cao về việc dùng smartphone để phục vụ làm việc thú vị giải trí nhiều.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-san-pham-Samsung-Galaxy-J2-Pro-moi-ra-mat-2.jpg
điện thoại J2 Pro vừa mới công bố sẽ là 1 sp đáng mua trong thời cơ đầu năm này. Nếu khách hàng muốn sắm sửa chữa một cái điện thoại giá tốt cho dịp năm mới thì hãy nghĩ ngay đến Samsung Galaxy J2 Pro nhé.

thay màn hình sony m4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua)