PDA

View Full Version : Biet thu Villa Park là một khu nhà ở thành phố hoàn toàn mới


thinh tran1
19-03-2018, 10:16 PM
Đời sống của người dân ngày càng được nâng cao bởi những trang đồ vật tiên tiến giúp cho đời sống,người dân trong thời đại đều rất chú trọng tới sức khỏe của chính mình hay những người trong gia đình nên việc tập tành cho sức khỏe của chính mình cũng như các người thân yêu trong gia đình của mình là trên hết. tuy nhiên nhu cầu về an ninh và với một không gian yên ổn tĩnh sau những giờ làm việc tại cơ quan,nó cũng không thể thiếu được trong suốt thời gian qua,đã được gần như các chủ đầu tư hay những thương lái trẻ thời nay vô cùng chú ý đến.

Dự án

Biet thu Villa Park (http://villaparkquan9.net) thời trang Mỹ ở quận 9 xây dựng hoàn thiện

Trong thời buổi cuộc sống của cư dân thành phố hồ chí minh ngày càng đi lên ,thì yêu cầu hay nhu cầu không gian sống của người dân cũng dần dần đi lên.đã nắm được các nhu cầu cả về không gian sống và các nhu cầu tất yếu khác thì công ty chsung tôi đã xây dựng lên River Park MIK tọa lạc bên cầu Phú Hữu, mặt tiền đường Võ Chí Công (đường vành Đai 2), nằm trên trục giao thông quan trọng bậc nhất của khu Đông Sài Gòn.

Biet thu Park Riverside là 1 khu nhà ở tỉnh thành hoàn toàn mới ,đã được đơn vị chúng tôi xây dựng len trong khoảng quan điểm và lắng tai được ý muốn nguyệt vọng của người dân có nhu cầu định cư ở 1 ko gian hoàn toàn thoải mái khi không xoành xoạch tươi trẻ.

Hệ thống nhà ở tại Villa Park là một nhân thể ích nội khu, cơ sở vật chất cơ sở của Villa Park đã được sẵn sàng đi vào hoạt động. Cư dân trong khu Công trình mang thể thu giãn môi trường sống nhân thể nghi, an ninh.

mẫu mã đại quát của Villa Park mang đậm chất Mỹ, từ phương pháp xếp đặt những căn vi la cho đến hệ thống cây xanh, mặt nước. Hệ thống kênh đào uốn lòng vòng những vi la, trục đường tản bộ nội khu ấp ủ sát dòng kênh, cộng thêm 8 công viên cây xanh chiếm hơn 50% tổng diện tích tạo nên không gian sống kết hợp có tình cờ.

Để tận dụng tối đa ánh sáng và gió khi không, những căn biệt thự của Park Riverside MIK sử dụng hệ thống cửa kính rộng, ban công lớn và phòng chức năng sở hữu thiết kế thông thoáng.

Hồ bơi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân quần vợt tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng... là những một thể ích đáng chú ý của Dự án. bên cạnh đó còn sở hữu hệ thống vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người già, phòng nhạc cụ, phòng tiêu khiển mang bóng bàn, bida dành cho người to và phòng khám chữa bệnh cho cư dân hoạt động liên tục.

Dự án tiêu dùng hệ thống an ninh đa lớp mang hơn 50 camera và đội ngũ kiểm soát an ninh tuần tra 24/24. nguyên tố xanh được đưa lên hàng đầu trong công việc điều hành và vận hành, nhằm tiết kiệm năng lượng mà vẫn tạo điều kiện sống tha hồ, tiện nghi cho gia chủ.

Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net)

(gồm 319 căn nhà phố, shophoue, biệt thự song lập và đơn lập.)

+ Shophouse: 69 căn

+ Nhà xã liên kế: 182 căn

+ vi la song lập: 34 căn

+ biệt thự đơn lập: 34 căn




River Park Vo Chi Cong (http://riverparkquan9.com)

tọa lạc tại vị trí chiến lược khu Đông TP.HCM, nằm trong khu vực hạ tầng giao thông lưng bộ sở hữu cầu Sài Gòn và xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. trong khoảng đây, cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm thị xã một, khu thành phố Phú Mỹ Hưng, phi trường quốc tế Long Thành và những khu vực lân cận.



Từ nơi đây, cư dân chỉ mất:

- 03 phút: Đến Khu Công nghệ cao Quận 9 và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

- 05 phút: Đến Sân Golf An Phú.

- 07 phút: Đến Khu Trung tâm Hành chính mới Đồng Văn Cống, Quận 2.

- 07 phút: Đến Trung Tâm Đô thị mới Thủ Thiêm.

- 08 phút: Siêu thị Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Thảo Điền Quận 2.

- 08 phút: Tuyến xe điện Metro Suối Tiên.

- 09 phút: Đến Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Quận 2.

- 13 phút: Đến Chợ Bến Thành Quận 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

- 15 phút: Đến Khu du lịch Suối Tiên.

- 20 phút: Đến Sân bay Quốc tế Long Thành.

- 25 phút: Đến Sân Gold Thủ Đức, Long Thành.

Với địa thế nằm gần trung tâm hành chính Quận 9 và trung tâm công nghệ cao như Intel, Samsung,… River Park đã chiếm lĩnh “vị trí vàng” của khu vực.

Tiện ích Nha pho River Park

Cổng chào – Nhà bảo vệ; Công viên dọc bờ sông; Nhà điều hành; Khu thể thao ngoài trời; Sân vận động đa năng; Hồ bơi; Khu Cafe; Khu vui chơi trẻ em; Đài phun nước; Đường dạo bộ ngoài trời; Vườn nướng BBQ

Mặt bằng phân lô Du an River Park

- Nhà phố: 98 căn và Shop house: 78 căn

+ Kiểu nhà: Xây 1 trệt 2 lầu

+ Diện tích đất: 5x15; 5x17; 5x18; 5x24 và căn góc: 7x15; 7x18

+ Diện tích sử dụng: 146m2 - 296m2


Villa Park được thẩm định cao nhờ cơ sở vật chất cơ sở vật chất đồng bộ, kiến trúc đẹp và tiến độ xây dựng được đảm bảo. Sau lúc xây dựng hoàn thiện, Công trình đã đón hơn 100 hộ gia đình vào sinh sống. Công trình là chọn lựa phù hợp cho những người thành đạt sở hữu nhu cầu chọn hưởng thụ cuộc sống cao cấp mà không mất thời kì chờ đợi Dự án hoàn thiện.
ngoài mặt NHÀ phố RIVER PARK quận 9

Nhà phường River Park quận 9 được ngoại hình theo lối đương đại, ko gian mở và đa dạng mảng xanh.

Kết cấu 1 trệt, 2 lầu và mái ngói kiểu Âu, mỗi căn hộ là mái ấm lý tưởng cho gia đình 4 5 thành viên sum vầy.

Khuôn viên Công trình River Park theo kiểu bán compound phục vụ nhu cầu giao thương có các khu dân cư vi la quanh đó nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn nhờ bố trị nhiều chốt bảo vệ dọc rìa Công trình.