PDA

View Full Version : So sánh thiết kế giữa Galaxy S9 và Galaxy S9+: Sự khác biệt chủ yếu ở kích thước sản phẩm


sgsthanh207
18-03-2018, 08:54 PM
thay mặt kính iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-iphone-7-plus) Hãy cộng FPTShop soi kỹ hơn về chi tiết thiết kế giữa Galaxy S9 và S9+ để khách hàng có cái nhìn cụ thể về sự khác biệt giữa bộ đôi smartphone cao cấp, rất đình đám của Samsung thời gian qua.

Mặt trước: không có sự khác biệt quá rõ ràng

Vì lý do dùng màn hình tràn vô cực, mà cả Galaxy S9 và S9+ đều có mặt trước giống nhau hầu hết 100%, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước tổng thể. những yếu tố như loa thoại, cảm biến, camera, phím home,… giữa Galaxy S9 và S9+ đều tương đồng.

Phía trên là nơi đặt camera, hệ thống cảm biến, phía cạnh dưới là hệ thống phím điều hướng trong ấy có phím home được thiết kế với dạng cảm ứng lực. Mặt trước được bảo trùm bởi tone màu đen, tạo nên một mặt trước ngay tắp lự mạch, rất đẹp mắt.

Mặt lưng: Sự khác biệt tập trung vào thiết kế cụm camera

Sự khác biệt 1 lần nữa ko thể hiện quá rõ rệt, chủ yếu tập trung vào cụm camera. Ở Galaxy S9+ vì sở hữu camera kép, nên cụm camera của máy dài hơn so với Galaxy S9. Cũng do vậy mà xét về khía cạnh thẩm mỹ, chiếc Galaxy S9 có phương pháp bố trí gọn gàng hơn Galaxy S9+.

Đặc tính chung của thiết kế kính và kim loại ấy là rất dễ bám mồ hôi, qua đấy việc cầm nắm sản phẩm sẽ trở thành trơn trượt hơn. Đối với đồ vật Galaxy S9, ngoại hình nhỏ gọn giúp khách hàng dễ dàng cầm gọn sản phẩm trong lòng bàn tay, nhưng S9+ thì khác, những quý khách có lòng bàn tay nhỏ sẽ gặp chút cạnh tranh với việc cầm nắm máy gọn gàng trong lòng bàn tay. do vậy, nếu khách hàng thuộc tuýp người “tay nhỏ” nhưng vẫn muốn sử dụng S9+, thì hãy luôn thận trọng để giảm thiểu những trường hợp sản phẩm rơi rớt, va đập ko đáng có.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a8)

Cạnh trái và cạnh cần

Với đặc điểm màn hình dài và dài hơn Glaaxy S9, do đó phím âm lượng của Galaxy S9+ được đặt cao hơn đôi chút so với người anh em của nó. Điều này khiến những người mua có lòng bàn tay nhỏ hay ngón tay ngắn sẽ gặp đôi chút khó khăn trọng thao tác tănsg/giảm âm lượng. Phía quanh đó cần, vị trí đặt phím nguồn trên Galaxy S9+ cũng khá cao và người dùng cũng sẽ gặp đôi chút cạnh tranh với phím này.

Cạnh trên và cạnh dưới

Cạnh trên của máy là địa chỉ đặt micro thu âm, khay sim/thẻ nhớ, người dùng có 2 chọn lựa dùng 2 sim hoặc 1 sim một thẻ nhớ. Cạnh dưới là chỗ đặt jack tai nghe, cổng kết nối type-C và loa ngoài. cách bố trí này tương tự với những mẫu Galaxy S trước đây.

Tạm kết

Về tổng thể, thiết kế giữa Samsung Galaxy S9 và S9+ ko quá khác biệt, sự khác biệt tập trung vào kích thước giữa hai sản phẩm này. Nếu bỏ các nâng cấp về mặt công nghệ, có lẽ quý khách sẽ chỉ phân vân giữa chọn một thiết bị nhỏ gọn dễ cầm nắm hay 1 đồ vật có màn hình lớn tư vấn giải trí tốt hơn mà thôi.

đặt mua galaxy s9

BN

thay màn hình Sony xa1 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1)

dangtinquangcao44
19-03-2018, 03:52 AM
ThietKeWebChuyen. Com - Hướng dẫn cách thay đổi logo/ banner trên trang web thiết kế tại ThietKeWebChuyen. Com

Dịch vụ thiết kế web trọn gói theo yêu cầu chỉ từ 1,800,000 đ ( web công ty, web bán hàng, web giới thiệu dự án ... ), gói web tặng kèm hosting 1GB không giới hạn băng thông, tên miền quốc tế đăng ký chính chủ sử dụng 1 năm

Xem hướng dẫn tại: https://goo.gl/tNNMdZ