PDA

View Full Version : Thông tin Vincity New Saigon cho bạn


aduy1992
14-03-2018, 09:14 PM
CẲN HỘ VINCITY NEW SAIGON
Dự án Vincity New Saigon hiện nay đang làm tâm điểm của nhiều người quan tâm cũng như các chuyên gia kinh doanh bất động sản và địa ốc. Vậy bạn đã biết các căn hộ Vincity New Saigon khi nào mở bán? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu.
Vincity New thành phố sài thành, Hồ Chí Minh cùng với giá chỉ bán chỉ từ 700 triệu/căn hộ
quy mô toàn bộ VINCITY NEW SAIGON
- Diện tích đất dư án: Hơn 365 ha.
dự án Vincity New Saigon chia làm 4 phân quần thể chính:
1. sản phẩm Vincity New thành phố sài thành mang diện tích từ 35 - 90m2 ( 1- 3 phòng ngủ)
- Căn hộ Vincity New Sài Gòn 2 phòng ngủ có diện tích từ 59 – 72m2
2. Nhà phố liền kề Vincity New Saigon: Giá bán: từ 4,5 tỷ/căn
Vincity New Saigon lúc nào mở bán? giá cả bao nhiêu?
Dự án Vincity New Saigon được quy hoạch và xây dựng trên khu đất rộng lên đến 365 ha tại khu giao lộ của nhiều trục giao thông chính và tiện lợi kết nối các khu vực lân cận. Dự án có đầy đủ hệ thống tiện ích như khu đô thị Vinhomes, cùng với thiết kế đẳng cấp khiến cho dự án Vincity New Saigon sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí minh– Quý I và quý II/2017.
Vincity New TP sài thành, Xì Gòn bao giờ mở bán? giá bán bao nhiêu?
VỊ RÍ dự án công trình VINCITY NEW SAIGON
Chắc chắn các bạn sẽ ngỡ ngàng hơn cùng với giá bán căn hộ dự án công trình Vincity New Saigon, khởi điểm chỉ với mức giá thành dao động tầm 700 triệu đồng, rất hợp với đại nhiều phần người dân đang sống cũng như làm việc tại đất thành phố sài gòn. đặc biệt, dự án công trình vincitysẽ trở thành dự án công trình trước tiên trên quận 9 đc chi tiêu và quy hoạch ăn nhập như 1 khu đô thị vệ tinh của TP.Hồ Chí Minh. khi mua căn hộ Vincity New Sai gòn thì khách hàng trực tiếp được Hỗ trợ tư vấn tận tuỵ, hướng dẫn xem nhà mẫu tận tình, tương tự như cung cấp hồ nước sơ ngân hàng 1 cách thuận lợi nhất từ phía chủ đầu tư chi tiêu.
tiện ích dự án công trình căn hộ Vincity New Saigon
Vincity New Saigon với dịch vụ và tiện ích đồng bộ khép kín
- Hồ bơi xung quanh các block căn hộ
- Hồ cảnh quan đẹp
– Bệnh Viện đa khoa Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool nằm trong khuôn viên dư án rất thuận tiện cho con em cư dân tương lại
- Trung tâm làm đẹp Spa,
hệ thống công năng dự án căn hộ vincity new saigon
DỰ ÁN VINCITY NEW SAIGON cùng với phong cách thiết kế tinh tế cũng như sang trọng
Vincity New Saigon đc nhà đâu tư nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng vào khâu thiết kế nhằm đưa tới cho người dân tương lai một khu vực dòng sông trong mát, thoải máit nhất với các khung cửa sổ lớn để đón năng lượng tư nhiên, tầm nhìn hướng về công viên, hồ nước tập bơi, sông thơ mộng
-Cộng đồng văn minh, an ninh tuyệt đối
giá bán CẲN HỘ VINCITY NEW SAIGON
-Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59 – 72m2
Vì Sao NÊN đầu tư trong dự án công trình vincity new saigon (https://khaihoanland.com/vincity-new-saigon-quan-9/) Q.9
Quy mô dư án Vincity New saigon khủng có diện tích lên tới 365 ha được ví như một thành phố tiện ích thu nhỏ
dự án công trình CẲN HỘ VINCITY NEW SAIGON sinh sống ĐÂU? mang TIỀM NẲNG phát triển KHÔNG?
tiếp diễn chuỗi thành công liên tục của dòng nhà đất có thương hiệu Vinhomes, Vinpearl nhà đầu Vingroup sắp đến cho giới thiệu môi trường bất động sản khu vực TP. Hồ Chí Minh dự án có tên Vincity New Saigon nằm ở trên trung tâm Q9 với rất đầy đủ tiềm năng phát triển giữa những năm tới đây
Dự Án Vincity New Sài gòn, Hồ Chí Minh do Vingroup làm chủ đầu tư Bao Gồm Hàng Ngàn Căn Hộ, Nhà Phố, Biệt Thự và Shophouse..
mô hình cục bộ dự án công trình VINCITY NEW SAIGON
Diện tích dự án lớn hơn 300ha
dự án Vincity New Sagion chia làm 4 phân khu vực chính:Phân khu 4: Khu Dinh thự Vincity New Saigon
Vincity New Saigon Vincity New Sài gòn, Hồ Chí Minh là Khu đô thị đồng bộ, văn minh, quy mô và đầy đủ dịch vụ và tiện ích khép kín
trong bề bộn cuộc sống ngày nay, khu đất chật người đông thì vấn đề nhà sinh sống luôn đặt lên đứng đầu. nếu như bạn chính là người liên tiếp lưu ý đến những dự án công trình BDS thì dự án công trình Vincity New Saigon thì không còn không biết mang đến. dự án công trình này đang được nổi loạn tại thị trường BDS. nội dung bài viết này sẽ nói rằng tin tức đến quý các bạn đọc tâm điểm về tổng quát về vị trí Vincity New Saigon.
https://khaihoanland.com/wp-content/uploads/2017/09/du_an_QYER-696x410.jpg
VINCITY NEW SAIGON cùng rất hệ thống tác dụng khép kín – ăn nhập
– Bao gồm các mô hình các công trình nổi tiếng trên thế giới: tháp Eiffel, tượng Nữ thần tự do,….
Vị trí căn hộ Vincity New Saigon có tiềm năng phát triển không?
Đường bộ: Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, cách trung tâm quận 1 và trung tâm hành chính Thủ Thiêm chỉ 15 phút.
ở trên dự án công trình căn hộ Vincity New Saigon người dân không phải lo lắng về sự việc đi tới đến các Khu Vực khác bởi ở cạnh dự án công trình khi là các con đường huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh. vì vậy mà những thực trạng ùn tắc con đường xẽ không khi nào xảy ra vòng quanh dự án.
khu vui chơi công viên Vincity New Saigon
Căn hộ Vincity New Sài gòn, Hồ Chí Minh đem đến cơ hội trở thành cư dân tương lai với thương Vincity do tập đoàn Vingorup làm chủ đầu tư với mức tài chính vô cùng hợp lý so với thu nhập của phần lớn các gia đình trẻ
Quy mô dự án Vincity New Sài Gòn KHỦNG có diện tích lên tới 365
Trên đây là các chia sẻ xoay quanh dự án Vincity New Saigon. Quý khách hàng quan tâm hãy thật nhanh tay sở hữu ngay một căn hộ lý tưởng tại nơi đây ngay từ hôm nay!
- Xem thêm thông tin về dự án dự án chung cư cô giang (https://khaihoanland.com/saigon-manhattan-chung-cu-tai-dinh-cu-co-giang/)