PDA

View Full Version : Than tổ ong sạch Oxi dần thay thế than tổ ong truyền thống


Phuongthao95
12-03-2018, 01:30 PM
Những nhược điểm về tác hại của than tổ ong khiến nhiều người băn khoăn và lựa chọn sử dụng một số loại bếp khác phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia đình, hàng quán của mình. Tuy nhiên, chi phí duy trì cũng như đầu tư cho các loại bếp khác cũng không hề rẻ, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để thay thế. Hiểu rõ những khó khăn của người dân Công ty cổ phần Than sạch Oxi đã cho nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Than tổ ong sạch Oxi với 3 không: không khói, không mùi, không độc hại. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận số 2007/1004/TN5-01 cấp ngày 6/10/2007 bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1 – Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

than tổ ong sạch oxi

Lý do bạn nên sử dụng than sạch Oxi thay thế than tổ ong thường

Rất dễ nhóm, bén nhanh ít khói và lượng khí độc hại thường có trong than như SO2, NO2, CO… thấp hơn tiêu chuẩn cho phép.
Tính ưu việt của than sạch Oxi là ở việc than nhanh bén cháy nên dễ dàng nhóm cháy, không bắn tia lửa khi đang cháy, người sử dụng không cần ủ than qua đêm vì vậy rất tiết kiệm, giảm thiểu khí thải độc ra môi trường.
Thời gian cháy lâu: than có thể đốt cháy triệt để trong thời gian 3-4 tiếng. Than tổ ong thông thường trong quá trình cháy thải ra môi trường khí CO, SO2, NO2 , có mùi khó chịu phần trên viên than không cháy hết, thoát ra ngoài gây ô nhiễm môi trường. Nếu tiếp xúc nhiều với các loại khí này sẽ mắc những chứng bệnh về đường hô hấp và mắt, về lâu dài gây suy giảm chức năng miễn dịch và dẫn tới bệnh ung thư, ngộ độc khí than dẫn đến tử vong.
Hiện nay, Than oxi đã có hệ thông phân phối trên toàn quốc phục vụ bà con nhân dân, góp phần bảo vệ môi trường sống. Liên hệ hotline: 0972 889 100 để nhận địa chỉ đại lý gần nhất hoặc truy cập tại đây để liên hệ đại lý.