PDA

View Full Version : Cần chọn địa chỉ ghế máy nha khoa chất lượng nhất tại TPHCM


dangcapphongtai
11-03-2018, 12:26 AM
MÁY CẠO VÔI RĂNG

Máy lấy vôi siêu thanh đời mới nhất giúp đánh bóng răng nhẹ nhõm, không thương tổn nướu và lấy sạch những vết dính lâu ngày do hút thuốc, lấy vôi răng nhẹ nhàng, nhanh chóng, làm sạch vết dính và đánh bóng răng.

Với công nghệ đèn PLASMA của Mỹ, một hệ thống máy APOLLO được ra đời để phục vụ trong việc điều trị Nha khoa chuyên sâu kỹ thuật cao.Một vài dòng máy có trên thị trường bây chừ như: Apollo 95E, Apollo Elite 95E, Apollo Elite 95E (Total)…

Máy Apollo Elite 95E (Total) là dòng máy cao cấp nhất, đương đại nhất trong dòng máy Apollo, hiện đã và đang được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Việt Giao.

Các đặc tính APOLLO ELITE 95E

Dùng nguồn sáng Plasma, lưu hóa Composite từ 3 – 5 giây, có đầu tẩy trắng toàn hàm răng với chế độ chiếu sáng cách khoảng trong 10 phút, tẩy trắng răng nhanh tại phòng nha, sử dụng đơn giản, hà tằn hà tiện thời kì.

Với hệ thống tẩy trắng bằng đèn Apollo Elite 95 thế hệ mới phối hợp với thuốc tẩy trắng Forever White chiếu đèn tại Văn phòng chỉ 1giờ30 phút đã giúp bạn ưng với nụ cười mới tươi sáng hơn.

Thuốc tẩy trắng Forever White được nhập chính thức từ USA, được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA xác nhận.

áp dụng công nghệ ion hóa và phản ứng oxy hóa khử thành phần Carbamide peroxide khử phân tử ion HS trong men răng.

ĐÈN TRÁM THẨM MỸ

Gọi là trám răng thẩm mỹ vì vật liệu trám có cùng màu với răng trám, không chỉ bình phục lại hình trạng, chức năng nhai, bưng bít mọi khuyết thiếu của men răng răng mà còn trả lại cho răng màu sắc thiên nhiên như răng thật.

Được trang bị cho từng ghế điều trị, tiện lợi mau chóng, mỗi đèn chiếu có cửa sổ đo cường độ sáng riêng giúp các thầy thuốc luôn kiểm soát được tuổi thọ của bóng đèn đảm bảo an toàn cho miếng trám thẩm mỹ.

Hệ thống đèn Halogen không dây đời mới, nguyên liệu Composite trám răng hạt độn mịn được cung cấp từ các thương hiệu nức danh như 3M – USA cho kết quả miếng trám cứng, bền… thẩm mỹ như răng thật.

THIẾT BỊ NỘI NHA

Máy đo chiều dài ống tủy

Máy đo chiều dài ống tủy Propex II (Dentsply)

Máy đo chiều dài ống tủy thế hệ mới nhất giúp xác định xác thực (trên 95%) chiều dài cần thiết của ống tủy. Ở những máy đo khác khi ống tủy bị ướt thì khó có thể đo chuẩn xác được, trong khi đó ở máy Propex II (Dentsply) hoàn toàn có thể đo trong môi trường ống tủy dù khô hay ướt.

Máy nội nha thông minh X-Smart

Với hệ thống máy nội nha thông minh X-Smart được cung cấp từ tập đoàn thiết bị nha khoa lừng danh thế giới Dentsply đã giúp các bác sĩ nha khoa hiện tại thích công việc nội nha hơn vì nhờ vào máy X-Smart này việc làm sạch mô tủy bị viêm, bị hoại tử trở nên nhẹ nhàng hơn, an toàn hơn, kết quả tối ưu so với kỹ thuật nội nha bằng tay hoặc bằng máy thế hệ cũ. thời kì cũng giảm hơn 50% so với trước đây, và đặc biệt là có thể hoàn tất ngay việc lấy tủy trong ngày cho bệnh nhân.
máy chụp phim x quang nha khoa cũ (http://phongnhakhoa.com/)
ghế máy nha khoa (http://phongnhakhoa.com/)
trọng điểm nha khoa Toàn Sứ nhập cảng máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập cảng mới 100% chính hãng từ các tập đoàn nha khoa nức tiếng Thế giới. Máy móc trang thiết bị đương đại tương trợ đắc lực cho các thầy thuốc trong điều trị, tương trợ chẩn đoán bệnh lý xác thực, giải phẫu hiệu quả, công nghế tác răng sứ đương đại.

Với sự tương trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại cho phép rút ngắn tối đa thời kì điều trị, đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Dưới đây là những máy móc trang thiết bị hiện đai được dùng phục vụ cho việc điều trị nha khoa tại Trung tâm Toàn Sứ:

Máy chụp X-quang 3 chiều kỹ thuật số Belmont của Nhật Bản, là công nghệ mới hiện giờ.

Máy móc trang thiết bị

Máy chụp X-quang 3 chiều
http://phongnhakhoa.com/wp-content/uploads/2017/12/mua-ban-ghe-may-nha-khoa-gia-re-tphcm-2.jpg
Lượng tia X của máy chỉ bằng 1/10 so với các thiết bị thông thường nên giảm thiểu tối đa tác động tia X đến bệnh nhân, đảm bảo sự an toàn cao.

Máy chụp X-quang 3 chiều ghi nhận tổng quát thông báo cả thảy xương hàm, chiều cao và độ dày của xương, vị trí răng bị bệnh lý…hỗ trợ cho bác sĩ việc chẩn đoán chính xác bệnh lý.
http://phanrang.com.vn/threads/can-chon-cua-hang-ghe-may-nha-khoa-gia-re-nhat-tai-tphcm.21041/
Camera nội soi

Máy móc trang thiết bị

Camera nội soi

Máy cho phép ghi nhận rõ những hình ảnh giúp bệnh nhân nắm được tình trạng sức khỏe răng miệng của mình trước và sau điều trị. Bên cạnh đó, phương tiện này hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị giúp bác sĩ thực hiện những thao tác cực kỳ chính xác.

Máy lấy cao răng siêu âm.

Máy móc trang thiết bị

Máy lấy cao răng siêu âm

Máy lấy cao răng siêu thanh Cavitron Bp 8.o đời mới khắc phục hiệu quả những hạn chế mà kỹ thuật cầm tay truyền thống. Những bước sóng siêu âm tạo nghiêng ngả an toàn trên các đầu máy dễ dàng len lách vào tận các kẽ răng, bên dưới nướu…lấy đi những mảng vôi răng cứng, lâu ngày nhưng không gây ảnh hưởng đến mô răng và nướu, không gây chảy máu.

Máy đo chiều dài ống tủy

Máy móc trang thiết bị

Máy đo chiều dài ống tủy

Máy đo chiều dài ống tủy giúp xác định chính xác trên 95% chiều dài cấp thiết của ống tủy, giúp bác sĩ thực hiện lấy tủy chính xác, triệt để mà không gây ảnh hưởng đến chop răng. Đặc biệt, máy rất hữu dụng với những trường hợp ống tủy hẹp, phức tạp hay nhiều ống tủy.

Máy cắt xương siêu âm

Máy móc trang thiết bị

Máy cắt xương siêu âm

Máy cắt xương siêu thanh Piezotome hỗ trợ đặc biệt trong kỹ thuật cấy ghép Implant. Máy hỗ trợ bác sĩ thực hành phẫu thuật cắt xương xác thực, nhanh gọn và không gây tổn thương cho các tổ chức xung quanh.

Máy phẫu thuật điện

Máy móc trang thiết bị

Máy giải phẫu điện

Máy giải phẫu điện Servotom với nhiều đầu cắt đốt thiết kế chuyên dụng giúp tối ưu hóa các thao tác phẫu thuật nha chu và giải phẫu phần mềm trong nha khoa. Bên cạnh đó, máy còn hạn chế khả năng mất máy nhờ khả năng cầm máy ráo, giảm đau nhức hiệu quả và mau chóng. Đem lại sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân trong điều trị.

Công nghệ tẩy trắng laser whitening

Máy móc trang thiết bị

Công nghệ tẩy trắng laser tiên tiến

Công nghệ tẩy trắng laser whitening có khả năng kiểm soát ngưỡng năng lượng an toàn, tác động tia sáng laser lên răng và đánh bật những phần tử gây màu mà không ảnh hưởng đến mô răng và nướu, đem lại kết quả tẩy trắng như ý và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, trong thành phần thuốc tẩy trắng có chứa flour, là chất rất tốt cho răng, giúp bù đắp men răng lên những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt răng, giúp răng trắng bóng và khỏe mạnh.

Công nghệ vệ sinh diệt trùng

Máy móc trang thiết bị

Bệ rửa công cụ siêu thanh

Máy hấp Autoclave được dùng trong việc vô trùng phương tiện, máy sử dụng công nghệ hấp khí nén, hút chân không và sấy khô phương tiện nha khoa.

Máy rửa dụng cụ siêu thanh Soniclean dùng trong việc sát trùng dụng cụ. Những thiết bị, dụng cụ sau khi dùng xong cho một bệnh nhân được đưa qua máy siêu thanh, máy sẽ tách các vi khuẩn và máu ra khỏi phương tiện trước khi đem đi rửa sạch và cho vào lò hấp.

Tủ tia cực tím dùng để bảo quản công cụ sau khi được vệ sinh sạch sẽ.

Công nghệ chế tạo răng sứ CT 5 chiều

Máy móc trang thiết bị

Công nghệ chế tác răng sứ 5 chiều

Dựa trên những thông báo về răng cụ thể của khách hàng, công nghệ chế tạo răng sứ 5 chiều cho phép chế tác mẫu răng cân xứng, đảm bảo đúng yêu cầu về kích thước, màu sắc và bền chắc. Đặc biệt, chỉ sau khảng 30 phút đã cho ra sản phẩm răng sư đề nghị.

Hệ thống ghế nha

Máy móc trang thiết bị

Ghế nha đương đại, sang

trọng tâm trang bị tuốt luốt hệ thống ghế nha mới 100% từ các nhà sinh sản thiết bị nha khoa tiền tiến trên thế giới. Thiết kế khoa học, sang trong, ghế nha tại trọng tâm Toàn Sứ đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân và thuận lợi cho thầy thuốc cho việc điều trị.

bachtuyet
11-03-2018, 05:59 PM
ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH

https://scontent.fhan2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/22279964_507734742934369_7713248204359965487_n.jpg ?oh=aaf3b9d91c785a59d6f8027c44e433be&oe=5A837DDE

áo đồng phục du lịch

- Áo đồng phục lớp, nhóm, công ty.
- Áo quảng cáo & sự kiện
- Áo đồng phục thể thao
- Áo đồng phục du lịch- Áo quảng cáo & sự kiện
- Mũ du lịch, mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ không nóc.......

http://trangvangtructuyen.vn/files/products/mu-luoi-trai-117356.jpg
công ty sản xuất mũ lưỡi trai

đồng phục mũ lưỡi trai hội nhóm

sxconthach
11-03-2018, 08:29 PM
Hiện tại cồn thạch & cồn khô đã được dùng phổ biến hơn so với bếp gas mini tại các đám tiệc, quán ăn & nhà hàng do đặc tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
https://image.ibb.co/cwwpJS/san_xuat_con_kho.jpg

1. Công nghệ làm Cồn Thạch

Hiện nay cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

Công nghệ làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cục cồn trong quá trình làm. Thiết bị làm giản đơn, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

3. Công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)

thuanthienpvc
12-03-2018, 06:34 AM
Chuyên cung cấp thùng rác nhựa:

Thùng rác nhựa treo đôi dung tích 80 lít

Thùng rác nhựa nắp kín dung tích 90 lít

Thùng rác nhựa nắp hở dung tích 90 lít

Thùng rác nhựa TR 240 L nắp kín

Thùng rác nhựa TR 240 L nắp hở

Thùng rác nhựa TR 120 L

Thùng rác nhựa 120 lít

Thùng rác nhựa có nắp 240 lít

Thùng rác nhựa TR 60L

Thùng rác composite 1000 lít

Thùng rác nhựa H127

Thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa đạp nhỏ

Thùng rác nhựa

Thùng rác TR 006

Thùng rác

Thùng rác lật trung 40 lít

Thùng rác 9L

Thùng rác 60 lít

Thùng rác đen 120 lít

Thùng rác lật trung 40 lít

Thùng rác 9 lít

Thùng rác cá heo

Thùng rác gấu trúc

Thùng rác chuột túi

Thùng rác cá chép

Thùng rác mickey

Thùng rác 1000 lít



CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
(THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

Ngày hoạt động: 05/04/2016

Giấy phép kinh doanh: 0313728887

Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699

tuanpham58
12-03-2018, 01:53 PM
Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
https://2.bp.blogspot.com/-cIDb1iPkXE8/WgFKeqQfmvI/AAAAAAAAADA/cvXFIpY1L0EJiF_gWH24EONv-NT93qX7QCLcBGAs/s320/quy-trinh-san-xuat-con-thach.jpg

1. Công nghệ làm Cồn Thạch

Gần đây cồn thạch được phân phối phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đơn giản. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cục cồn trong quá trình sản xuất. Thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể gia công tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn/ngày.

3. Công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn một ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

hoangbds.dxmb11
12-03-2018, 02:02 PM
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), 6th element (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-6th-element-bac-ha) đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Chung cư Golden Park Tower (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-golden-park-tower-duong-dinh-nghe). Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG