PDA

View Full Version : Một vài vận dụng tải hình nền đẹp cho Android, iOS


dongnam2018
09-03-2018, 05:29 PM
Hình nền đẹp nhất cho điện thoại trình diễn.# phong cách cá tính riêng của mỗi người dùng và cũng chính là điểm làm nên sự khác biệt của mỗi chiếc điện thoại. Bên cạnh những hình ảnh có trong thư viện thì việc tuyển lựa hình nền chuẩn y vận dụng tải hình nền miễn phí cũng là một cách rất hay để bạn có thể mang đến sự sinh động và mới lạ cho điện thoại của mình.

https://www.techrum.vn/chevereto/images/2016/01/28/vNacbb2.jpg
NHỮNG ứng dụng HÌNH NỀN MIỄN PHÍ CHO ANDROID VÀ IOS
Bạn có thể tham khảo và chọn cho điện thoại của mình 1 trong những ứng dụng dưới đây:

1/ ZEDGE (FREE – ANDROID/IOS)

Zedge là ứng dụng mạng xã hội được hỗ trợ người dùng những hình ảnh đặc sắc để có thể thay đổi hình nền theo nhiều chủ đề khác nhau. Bên cạnh những hình nền có sẵn bạn có thể tải về hoặc san sớt chúng qua Twitter, Facebook hay bất cứ vận dụng nào khác được tương trợ.

Ngoài tương trợ hình nền thì đây cũng là ứng dụng mang đến cho người dùng kho nhạc chuông và âm thông tin khôn xiết đa dạng dành cho Android.

2/ WALLPAPER QHD (FREE – ANDROID/IOS)

Wallpaper QHD là ứng dụng tuyệt vời mang đến cho người dùng những hình ảnh có độ phân giải cao đến (2560×1440 pixel). Điểm hạn chế của ứng dụng này đó là không kho hình nền điện thoại đẹp chưa phong phú về chủ đề. Nếu bạn muốn lựa chọn bộ hình nền chất lượng cao thì đây là vận dụng tuyệt trần.

3/ EVERPIX (FREE – IOS)

Everpix là áp dụng dành cho iOS mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa về hình nền với sự đa dạng các chủ đề như siêu xe, khám phá thế giới thiên nhiên, lãng mạn, trang nhã… Những hình ảnh của ứng dụng vấn bởi màu sắc tinh ma, tính nghệ thuật cao, chất lượng hình ảnh tối ưu… Everpix tương trợ thiết bị chạy iOS 8 hoặc iOS 9.

4/ PLASTEXO (FREE – ANDROID)

Bạn yêu thích hình ảnh mang tính trừ tượng thì Plastexo chính là giải pháp tốt ưu hỗ trợ và cung cấp cho bạn những hình ảnh vừa ý nhất. Với sự đa dạng trong về chủ đề và chất lượng tối ưu lên đến 3200×2560 sẽ đáp ứng tốt nhiều độ phân giải màn hình.

5/ BACKDROPS (FREE – ANDROID)

Backdrops được nhiều người lựa chọn vì vận dụng này sở hữu hàng trăm hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau chả hạn như: phong cảnh, kiến trúc, ẩm thực… Ngoài những bộ hình nền miễn phí thì áp dụng còn cung cấp 1 số bộ có tính phí.

Trên đây là những gợi ý về những ứng dụng hình nền miễn phí dành cho điện thoại Android và iOS. Hy vọng chuẩn y bài viết bạn có thể tuyển lựa cho điện thoại vận dụng hạp để có được những hình nền đặc sắc nhất!

vusondaugxvn
10-03-2018, 02:23 PM
Hiện nay cồn thạch, cồn khô được tiêu thụ phổ biến so với bình gas ở những nhà hàng, tiệc tùng, quán ăn do tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
https://image.ibb.co/ksheJS/cong_nghe_con_thach.jpg

1. Công nghệ làm Cồn Thạch

Hiện giờ cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

2. Quy trình làm Cồn Khô

Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Trang thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại những xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, các bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn/ngày.

3. Quy trình làm Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Chi phí đầu tư thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn gel một ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá tư vấn cho 1 sản phẩm là năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

trinhnghi33030
10-03-2018, 04:51 PM
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), dự án 6th element (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-6th-element-bac-ha) đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng ước mong với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Dự án Golden Park Tower (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-golden-park-tower-duong-dinh-nghe). Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG