PDA

View Full Version : Ghế sofa sò đẹp, giá rẻ tại Xưởng giảm sốc 50%


kiwi6868
07-03-2018, 08:26 PM
Dòng ghế khá khá khác biệt với tay ghế và khung sườn được làm bằng bằng gỗ tự nhiên được cách điệu vát nhọc xuống tới chân ghế. Chân ghế không quá cao nhưng tạo được khoảng trống đủ để vệ sinh cũng như tạo cảm giác thoáng cho ghế. Ghế tương đối nặng so với các dòng ghế sò khác nên khó di chuyển hơn. Vì vậy, ghế sofa sò có cấu tạo rất đặc biệt.

Tại Hưng Phát, ghế sofa sò được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đủ kích cỡ và màu sắc đêm đến cho khách hàng có sự lựa chọn thỏa thích, nhiều người có sở thích lựa chọn theo phong thủy. Vì vậy, Hưng Phát được coi như là siêu thị nội thất nên khách hàng luôn hài lòng khi đến đây.

Lựa chọn Hưng Phát để có ngay ghế sofa sò là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách. Bởi sản phẩm không những chỉ đẹp, chất lượng mà cong là bạn đồng hành sâu sắc tới người tiêu dùng.

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2017/06/ghe-sofa-so-dep-gia-re-tai-xuong-giam-50-03.jpg

Lợi ích khi mua ghế sofa sò tại Nội Thất Hưng Phát

Với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết, vì vậy, Hưng Phát đã đưa ra chính sách dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ khách hàng, đem tới sự hài lòng của khách hàng khi tin dùng sản phẩmghế sofa sò của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo luôn hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc và giới thiệu tới khách hàng những bộ ghế sofa sò tốt nhất về mọi mặt nhằm đem lại sự lựa chọn hoàn hảo tới khách hàng.

Thật bất ngờ hơn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc vận chuyển. Bởi đội ngũ nhân viên sẽ giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở khu vực TPHCM và Bình Dương. Còn những tỉnh lẻ khác sẽ được giao hàng tận nhà với chi phí rẻ nhất, ưu đãi nhất dành cho bạn.

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2016/12/Banner-thang-12-hung-phat-sai-gon-khuyen-mai.png

Ngoài ra, để khách hàng luôn thoải mái khi đến Hưng Phát, chúng tôi còn đưa ra chương trình giảm giá từ 30-50% cùng với những phần quà tặng như bàn kính, gối ôm. Sẵn lòng trao đổi về kích thước, màu sắc và mẫu mã của sản phẩm.

Chế độ bảo hành sản phẩm từ 3-5 năm, sau thời gian bảo hành khi sofa có vấn đề gì, Hưng Phát có chế độ bọc lại da giá chỉ từ 700 nghìn.

Luôn tiếp nhận những kiểu mẫu từ khách hàng và cam kết làm nên sản phẩm giống y hình 100%.

Được phục vụ khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi, vì vậy, ghế sofa sò ('http://hungphatsaigon.vn/ghe-sofa-so-dep-gia-re-tai-xuong-giam-50.html')là sản phẩm củaHưng Phát tự hào sẽ đem đến cho không gian của bạn tràn đầy sức sống với sự sang trọng, ấn tượng.

NGUỒN: GHẾ SOFA QUẬN 1 ('http://hungphatsaigon.vn/danh-muc/sofa-giam-gia') | NỘI THẤT HƯNG PHÁT