PDA

View Full Version : Bán tranh thêu chữ thập giá sỉ tại Bình Dương


qmmttt
17-07-2012, 11:26 AM
Rao vat nhanh mien phi (http://asahoo.vn/) Tranh thêu chữ thập Quốc Bảo xin gởi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến tất cả các bạn.

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn 1 hình thức tranh thêu tay mới. cực kì đơn giản chỉ cần học 5 phút là thêu được. đó là thêu chữ thập.
Rao vat nhanh mien phi (http://asahoo.vn/) Thêu chữ thập là hình thức thêu theo một bức tranh mẫu, có sẵn sơ đồ và vị trí thêu, ai cũng có thể thêu được một cách dễ dàng, không khó như mọi người vẫn nghĩ về tranh thêu tay( Một số người ví như khâu một chiếc cúc áo). Sản phẩm sau khi hoàn thành, có thể được dùng để trang trí nhà cửa, tặng người thân, người yêu, bạn bè nhân dịp tân gia, cưới hỏi, sinh nhật…hết sức giá trị và ý nghĩa.
Hiện nay, shop mình đang cung cấp kit tranh thêu chữ thập(gồm kim, chỉ, vải, mẫu thêu) của nhiều hãng khác nhau với hàng ngàn mẫu để bạn lựa chon. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp shop tại địa chỉ:

Rao vat nhanh mien phi (http://asahoo.vn/) 345, Đường 30/4, P. Phú Thọ, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương (cạnh siêu thị coop-mart, đối diện bãi giữ xe phía sau)
Tel: 0902326002
Email: shopquocbao@yahoo.com.vn
Yahoo: shopquocbao@yahoo.com.vn
Xem chi tiết tại website: www.sieuthitranhtheu.net