PDA

View Full Version : Địa chỉ thay Card màn hình laptop Dell N5010 ở đâu uy tín?


kiwi6868
13-02-2018, 01:29 PM
Các dấu hiệu lỗi và nguyên nhân dẫn tới việc thay Card màn hình laptop Dell N5010

Màn hình laptop Dell N5010 xuất hiện đường kẻ sọc, nhập nhòe: Đây là một trong những lỗi thường gặp khiến cho quá trình làm việc bị ảnh hưởng.
Màn hình laptop bị tối đen, mở không lên : Dấu hiệu này cho thấy VGA trên laptop đang bị lỗi.
Màn hình laptop bị mất màu, có điểm chết.

Khi gặp dấu hiệu laptop bị lỗi liên quan tới Card màn hình laptop người dùng cần phải mang laptop tới trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và có phương án thay Card màn hình laptop Dell N5010 mới nếu cần thiết.

https://thaymanhinhlaptop.com.vn/upload/images/nhan-thay-card-man-hinh-laptop-dell-n5010-chinh-hang-tai-hcm-03.jpg

Dịch vụ thay Card màn hình laptop Dell N5010 chuyên nghiệp tại Sửa laptop 24h
Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, Sửa laptop 24hchuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop, thay Card màn hình laptop Dell N5010, mua bán laptop… uy tín nhất. Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể cho quý khách hàng.

Mọi quy trình thay Card màn hình laptop Dell N5010 được thực hiện nhanh chóng và công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên, do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. NếuSửa laptop 24h phát hiện trường hợp gian lận nào chúng tôi sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được Sửa laptop 24h hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng đúng cách. Sửa laptop 24h cam kết tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng với giá thay Card màn hình laptop Dell N5010 luôn rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng cam két tốt nhất. Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất sẽ được MỘT ĐỔI MỘT trong thời gian sớm nhất.

https://thaymanhinhlaptop.com.vn/upload/images/TET%20MAU%20TUAT%202018%2024H.png

Lợi ích của khách hàng luôn được Sửa laptop 24h coi trọng, vì thế chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ chúng tôi luôn có mức giá thay Card màn hình laptop Dell N5010 ('https://thaymanhinhlaptop.com.vn/nhan-thay-card-man-hinh-laptop-dell-n5010-chinh-hang-tai-hcm.html')tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop… Sửa laptop 24h luôn xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh.

Nguồn: Thay màn hình laptop Dell ('https://thaymanhinhlaptop.com.vn/thay-man-hinh-laptop-dell.html') | SỬA LAPTOP 24H