PDA

View Full Version : Nhà hàng hải sản tươi sống ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng


misssvbkh051
10-02-2018, 12:21 PM
Trong cuộc sống hối hả và căng thẳng hơn như hiện nay thì con người chúng ta rất cần có những khoảng lặng để nghỉ ngơi, nhưng tại các thành phố lớn chúng ta sẽ khó có thể tìm một nơi như vậy, nhưng với cuộc sống này mọi người sẽ có thể làm những việc mình thích để nâng cao chất lượng cuộc sống, một bữa ăn tại những nhà hàng sang trọng đà nẵng (http://khonggianxuavn.com/) giờ đây không còn quá khó khăn, chúng ta sẽ được thưởng thức các món ngon từ rất nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

Tuy nhiên nếu chỉ đến những nơi có không gian sang trọng nhiều sẽ khiến chúng ta quen mắt và cảm thấy không có gì đặc biệt. Bạn có tin rằng ngay giữa thành phố Đà Nẵng có một nhà hàng sang trọng đà nẵng rất gần gũi bởi thiên nhiên, được bao quanh bởi nhiều cây xanh và kiến trúc cổ.


https://www.justgola.com/media/a/00/17/96951_og_1.jpeg


Đối với người dân Đà Nẵng thì Nhà hàng Samdi bên trong khu văn hóa Không Gian Xưa đã quá nổi tiếng, với không gian được thiết kế theo phong cách rất riêng, tạo cảm giác ấm cúng và khá sang trọng, đã số nội thất đều được sử dụng bằng các vật liệu gỗ, có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng vốn có của một nhà hàng sang trọng đà nẵng.

Nhà hàng Samdi có rất nhiều món ăn đa dạng đến từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới, trải dài từ Châu Âu với những món nhẹ nhàng tinh tế cho đến Icác món ăn đến từ Châu Á được chế biến cầu kỳ với nhiều gia vị hòa quyện với nhau, và cũng không thể quên nhắc đến những món ăn tươi sống theo phong cách của đất nước mặt trời mọc, tất nhiên các món ăn thuần việt cũng rất đa dạng. Tất cả các món ăn này đều được các đầu bếp nổi ít chế biến, từ nguyên vật liệu tươi sống mà nhất là hải sản mà thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất này.

Liên hệ đặt tiệc Hotline 0988197799 Ms. Tú Anh
Địa chỉ 402 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
website: khonggianxuavn.com/
Fanpage: facebook.com/khonggianxuadanangvietnam/