PDA

View Full Version : Phần mềm ABMS - Giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện


Phuongthao95
09-02-2018, 04:37 PM
Phần mềm ABMS là một giải pháp ERP toàn diện, hỗ trợ giải quyết các khó khăn trong việc quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Để doanh nghiệp hoạt động tốt, chủ doanh nghiệp không nhất thiết phải có chuyên môn giỏi mà quan trọng, họ cần có tư duy và kỹ năng quản lý tốt. Với những kế hoạch được đặt ra, việc kiểm soát, phân bổ và theo dõi toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp cần được xử lý một cách chuẩn xác để đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, việc hỗ trợ xử lý tốt các vấn đề của doanh nghiệp là việc mà không phải ai cũng có thể hoàn thành trong thời gian ngắn, đòi hỏi những cá nhân có đủ kiến thức, dày dặn kinh nghiệm. Giải pháp ABMS ra đời như cánh tay trái đắc lực, giúp chủ doanh nghiệp kiểm quản lý dễ dàng các nguồn lực với những tính năng vô cùng hữu ích.



1. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG, HỢP ĐỒNG

Liệu chúng ta có thể nhớ hết tất cả những đối tác, những khách hàng mình đã, đang và có thể sẽ hợp tác?

Liệu chúng ta có thể nhớ hết tất cả những thông tin mình từng trao đổi với họ?

Với ABMS, tất cả thông tin sẽ được lưu lại trên hệ thống CRM một cách khoa học, cụ thể:

Tổng hợp toàn bộ thông tin bao gồm: Thông tin cá nhân như số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh, sở thích...), nhu cầu (sản phẩm, dịch vụ ), thông tin dịch vụ (số lần giao dịch, các giai đoạn bán hàng ...) giúp nhân viên sale hiểu rõ khách hàng mà mình giao dịch.
Tự động phân chia khách hàng theo các tiêu chí (khách hàng doanh nghiệp, cá nhân...), giai đoạn ( tiềm năng, lâu năm ...) thành từng nhóm tùy biến danh sách khách hàng để dễ dàng quản lý như một bản excel.
Lưu trữ toàn bộ hợp đồng báo giá, tài liệu giao dịch, công nợ, hình ảnh... của từng khách hàng một cách cụ thể, giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm, tránh thất lạc.
Chỉnh sửa, xuất file nhanh chóng (trước khi xuất có thể chỉnh sửa file trực tiếp trên hệ thống) giúp đẩy nhanh quá trình giao dịch.
Thiết lập sẵn các form tài liệu báo giá, hợp đồng, đề xuất, gói dịch vụ được design chuyên nghiệp để gửi tới khách hàng. Nhân viên sale chỉ cần nhập số liệu, phần mềm sẽ tự động xuất form. Thời gian giao dịch với khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa.
2. QUẢN LÝ MARKETING

Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh. Chính vì vậy, đầu tư vào quảng bá thương hiệu và dịch vụ luôn được các chủ doanh nghiệp chú trọng. Nếu doanh nghiệp của bạn có chiến lược marketing tốt, việc "bao phủ" thị trường sẽ chỉ là vấn đề thời gian và thật hữu ích làm sao, hệ thống quản lý marketing của ABMS với nhiều tính năng hữu dụng sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình đó lại bằng cách:

- Tạo các chiến dịch Marketing tự động:

Tạo chiến dịch Email, SMS Marketing tự động từ nguồn data khách hàng đã thu thập được...nhằm chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.
Tự động gửi mail, tin nhắn chúc mừng khách hàng nhân dịp sinh nhật, ngày lễ....Gửi các thông báo về dịch vụ, chương trình khuyến mại, thông tin quan trọng đến từng nhóm khách hàng .
- Tổng hợp, theo dõi các chiến dịch Marketing

Tạo các chiến dịch khuyến mại, phân chia nhóm khách hàng được áp dụng, theo dõi hiệu quả chương trình khuyến mại.
Tổng hợp được các số liệu của các chiến dịch một cách rõ ràng đầy đủ để đánh giá và phân tích hiệu quả của mỗi chiến dịch.
Quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm ERP

3. QUẢN LÝ KHO

Khi công nghệ chưa phát triển, việc quản lý hàng hóa chỉ được ghi chép bằng giấy mực hay cao cấp hơn là trên công cụ excel dễ khiến việc theo dõi số lượng hàng hóa nhầm lẫn. Giải pháp quản lý bằng phần mềm tự động hóa doanh nghiệp ABMS ra đời như một trợ lý chuyên nghiệp giúp kiểm soát, phân bổ và điều phối hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với các tính năng chính:

- Kiểm tra/thực hiện/tạo báo cáo cho các hoạt động xuất/nhập kho linh hoạt, chặt chẽ:

Tạo form đơn hàng, lập phiếu, xuất phiếu mua hàng nhập kho... ngay từ trên phần mềm. Lưu lại thông tin phiếu xuất nhập bản mềm.
Phân quyền cho các nhân viên mua hàng, bộ phận vận chuyển, kho bãi... Theo dõi tình trạng xử lý đơn hàng khi đến giai đoạn chịu trách nhiệm.
Báo cáo công nợ các khoản triết khấu giảm trừ với nhà cung ứng. Nhắc nhở thời điểm thanh toán tạm ứng để chuẩn bị nguồn tiền.
Báo cáo định kỳ hoạt động của bộ phận mua hàng.
- Theo dõi, quản lý quá trình cung ứng

Theo dõi quá trình cung ứng về lô hàng, thời gian giao nhận, công nợ, chiết khấu của mỗi đơn vị, khả năng đáp ứng và chất lượng...
Tổng hợp theo dõi thông tin của các đơn vị cung ứng, thông tin liên hệ, số lần giao dịch, địa chỉ và quy trình làm việc... dễ dàng truy xuất khi cần.
Lên quy trình mua hàng, tiêu chuẩn đánh giá hàng nhập, phân quyền cho các nhân viên phụ trách làm việc với các đơn vị cung ứng đảm bảo hàng về đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Lưu trữ, cập nhật trạng thái sản phẩm, dịch vụ:

Theo dõi và báo cáo các lô hàng mới/cũ/quá hạn/tồn kho để các bộ phận thiết lập kế hoạch mua hàng hiệu quả.
Dễ dàng truy cập lấy số liệu hàng hóa từ mọi nơi thông qua ứng dụng trên di động, máy tính...
4. QUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC

Sử dụng phần mềm doanh nghiệp ABMS giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, nhiều chi nhánh, nhiều cơ sở... quản lý công việc của mỗi cá nhân một cách hiệu quả:

- Theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc

Lưu trữ, cập nhật lịch làm việc của nhân viên trong công ty.
Kiểm soát được giai đoạn, deadline từng công việc để có thể phân bố được lịch làm việc phù hợp.
Tự tạo lịch làm việc dễ dàng hoặc đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar để tự động nhắc nhở khi gần tới lịch.
- Kiểm tra, đánh giá năng suất làm việc

Chia sẻ lịch làm việc cá nhân, bộ phận để cấp quản lý có thể theo dõi hoạt động của các nhân sự trong bộ phận của mình, kịp thời tham gia điều chỉnh khi cần thiết.
Dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc thông qua theo dõi số lượng công việc, tiến độ hoàn thành các công việc so với những yêu cầu đặt ra từ ban đầu. Là cơ sở để tính lương.
- Báo cáo, tổng kết công việc

Qua theo dõi lịch làm việc của nhân viên cập nhật lên module calendar, cấp quản lý có thể tổng kết được những công việc nhân viên đã làm trong 1 tuần/1 tháng
Nhân viên cũng có thể báo cáo công việc bản thân qua module calendar
Quản lý doanh nghiệp dễ dàng với ABMS

5. QUẢN LÝ LỆNH SẢN XUẤT

Mỗi doanh nghiệp đều xây dựng một quy trình hoạt động riêng, với khả năng tùy biến các tính năng, hệ thống quản lý của ABMS sẽ giúp bạn:

- Quản lý công việc của từng người

Bộ phận quản lý hệ thống sau khi nhận thông tin về lệnh sản xuất mới sẽ nhập lên các yêu cầu và phân quyền cụ thể cho nhân sự thực hiện yêu cầu đó
Bất cứ lúc nào người phân việc cũng có thể biết được tình hình thực hiện công việc đang đến giai đoạn nào để đưa ra quyết định quản trị.
- Sắp xếp lệnh sản xuất hợp lí, rõ ràng, thống nhất:

Tùy theo mức độ quan trọng/nghiêm trọng của công việc mà nhân viên có thể bố trí thời gian hoàn thành đúng thời hạn đề ra.
Lệnh sản xuất được thực hiện theo từng bước, được tô màu theo trạng thái/deadline để nhà quản trị dễ dàng theo dõi. Mỗi bước trong lệnh sản xuất đó đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.
6. QUẢN LÝ TÀI LIỆU

Việc tập trung tất cả các dữ liệu của công ty trên hệ thống ABMS giúp mọi người dễ dàng truy cập và tìm kiếm tài liệu:

- Tải tài liệu lên trên hệ thống mọi lúc mọi nơi

Hệ thống nhập file tài liệu exel dễ dàng, chính xác theo từng trường giúp thuận tiện cho việc theo dõi.
Hỗ trợ tải các file tài liệu word, pdf, powerpoint,... hay thậm chí cả file code một cách nhanh chóng.
- Lưu trữ các file được tải lên trên hệ thống hoặc liên kết từ các link Online ngoài

Lưu trữ toàn bộ hợp đồng báo giá, tài liệu giao dịch, công nợ, hình ảnh....với một khách hàng cụ thể, dễ dàng tìm kiếm khi cần, tránh thất lạc.
Tạo các form với website để nhận thông tin khách hàng đăng ký website.
Chức năng cảnh báo các tài liệu sắp hết hạn áp dụng đối với một số tài liệu có hạn quản lý hoặc theo dõi như Hợp đồng, Dự án…
Với tất cả các tính năng trên, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp ABMS là một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

Tên Công Ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM
Mã số thuế: 01064379939
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 5, 6 - Tòa nhà Newland 272 Khương Đình - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Tầng 46 - Bitexco Financial Tower - Số 2 Hải Triều - Bến Nghé - Q.1 – TPHCM
Email: hello@innocom.vn
Hotline: +84 0942 888 895 +84 094 908 8895 +8424 7300 8895 +84 088 428 8895