PDA

View Full Version : Đặt phòng khách sạn online ở Đà Nẵng cho dịp Tết cận kề


misssvbkh051
08-02-2018, 11:46 AM
Du lịch miền Trung mà Đà Nẵng vẫn là điểm thu hút khách mạnh, là sự lựa chọn của nhiều khách từ miền Bắc và miền Nam. Sức hấp dẫn của Đà Nẵng đối với du khách càng tăng, và đặc biệt là dịp Tết thì lượng người đi du lịch rất đông đúc, nên thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy phòng”

Nên đặt phòng sớm

Dịp lễ tết không tránh khỏi tình trạng cháy phòng khách sạn Đà Nẵng (http://samdihotel.vn/vn/). Khi đã có kế hoạch rõ ràng cho chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, để tránh trường hợp “cháy hàng”, cách đưa lại hiệu quả tốt nhất để ứng biến hết phòng và không bị hét giá cao ngất trời là gọi điện cho các khách sạn đặt phòng online trước hoặc đặt phòng qua website của khách sạn.

Nên đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng (http://samdihotel.vn/vn/)sớm để kịp đi chơi Tết đầu năm và lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ hợp lý.

Khách sạn Samdi là một trong những khách sạn hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Đà Thành. Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và nằm ngay sát sân bay quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, phục vụ phòng 24/24, với nụ cười luôn nở trên môi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.


https://khachsandanang.info/wp-content/uploads/2016/12/Samdi.jpg

Khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng - Samdi mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao và tầm nhìn view đẹp lung linh khi thành phố lên đèn, chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn, những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận, giúp Quý khách quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, tận hưởng phút giây bình yên bên bạn bè, người thân.

Đến với khách sạn Samdi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với hệ thống phòng đa dạng từ phòng standard cho đến phòng samdi studio đặc biệt và căn hộ cao cấp. Tất cả các phòng đều được thiết kế lịch sự, trang nhã, nội thất hiện đại, có đầy đủ tiện nghi để mang đến sự thoải mái nhất cho quý khách. Nhiều phòng có hướng ra biển, hướng thành phố & bán đảo Sơn Trà chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thích thú khó quên.

Hồ bơi nằm ở tầng 19 với kiểu kết cấu xây dựng hiện đại, có khu vực tắm dành riêng cho trẻ em là một sự lựa chọn tuyệt vời để đắm mình vào dòng nước trong xanh, mát mẻ hay tựa lưng nằm thư giãn trên các ghế nằm, mang đến những phút giây sâu lắng, nghỉ ngơi thực thụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)