PDA

View Full Version : Cần tìm địa chỉ đầm chất lượng nhất tại TPHCM


dangcapphongtai
08-02-2018, 12:50 AM
Khi những cơn gió lạnh buốt tràn về cũng là lúc các giáo đồ thời trang rậm rịch tầm và sắm sanh cho mình những món đồ vừa hợp thời lại vừa ấm áp. giả dụ vào mùa hè, những chiếc chân váy là "vật bất li thân" của cô nàng công sở điệu đà, thì mùa đông này, chúng vẫn chiếm trọn sự ưu ái của phái đẹp bởi mẫu mã nhã nhặn, phong phú cùng chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt. Tuy có rất nhiều chọn lựa, nhưng chắc chắn, quý cô nào cũng cần (hoặc nên) có 4 kiểu chân váy dưới đây nếu bạn không muốn bị "tụt hậu". Hãy cùng update với chúng tôi nhé. Mua đầm đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Váy len
Nhẹ nhàng và nữ tính, váy len luôn là sự chọn lọc hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Dù bạn cao hay nhỏ nhắn, mập mạp hay "mi nhon", chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo# trong cách kết hợp thì váy len luôn là sự chọn lọc thông minh. Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. ngoại giả, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này. Mua đầm đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?
http://lunar.vn/wp-content/uploads/2018/01/mua-dam-hot-girl-dep-o-dau-tphcm-1.jpg
Hãy bắt đầu với một set đồ "thuần công sở", với sơ mi và blazer cùng giày cao gót. Để tạo vẻ lịch sự, hãy chọn blazer có tone màu đen hoặc trắng - cùng tone với họa tiết trên chân váy. ngoại giả, hãy chọn thêm một đôi điểm nhấn màu sắc đến từ sơ mi hoặc giày cao gót, túi xách để khiến bạn trở thành trổi và sành điệu hơn là tẻ nhạt với riêng hai sắc đen - trắng.
mua đầm ở đâu (http://lunar.vn/dam-hot-girl/)
mua váy dạ tiệc ở đâu (http://lunar.vn/vay-hot-girl/)
The color Mustard hay còn gọi là màu vàng mù-tạt trở lại với thời trang cách đây không lâu nhưng đã chóng vánh chiếm được thịnh tình của phái đẹp. Sắc vàng rất nổi trội và dễ thương này liên tiếp xuất hiện trong các BST thời trang và được các nhà mốt vỡ hoang rất khéo léo#, và sáng tạo. Gam màu vàng có phần hơi xỉn này được đánh giá là khuynh hướng đặc sắc của thời trang Xuân - Hè 2012. Tuy nhiên để mặc nó đẹp và qua bạn gái cũng cần phải ứng dụng đôi chút sáng ý và tinh tế.

Xin đưa ra 4 gợi ý nhỏ về cách dùng cũng như phối hợp trang phục, phụ kiện vàng mù-tạt sao cho quyến rũ và xinh đẹp!

1. Chỉ cần một chiếc áo khoác

Với tiết trời xuân vẫn còn se lạnh này bạn chỉ cần độc nhất một chiếc áo khoác màu vàng vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn. mẫu mã áo khoác được phái đẹp yêu thích nhất trong xu hướng này hiện thường là áo blazer hoặc áo len dài dáng cardigan. Mua đầm đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Với chiếc áo khoác này, bạn nên mặc cùng y phục màu đối lập và có tone nhẹ nhõm hơn. Vì luật lệ của vàng mù-tạt là phải xếp đặt những gam màu tương phải cạnh nhau để không bị lóa mắt hoặc để màu vàng có thể "thống trị".

Nhiệt độ quá thấp khiến không ít dân công sở mải “đương đầu” với gió rét mà quên mất việc chú ý tới phong cách thời trang thông thường, bởi lẽ những món đồ ấm áp nhưng quá cồng kềnh vẫn ít khi được liệt vào danh sách đẹp đẽ của giới thời trang vốn ưa sự mỏng, nhẹ và tinh tế. Mua đầm đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Tuy nhiên, nếu biết cách, bài toán mặc đẹp với những item “dày sụ” này lại không khó như bạn tưởng. Hãy cùng chúng tôi học 4 cách phối đồ thật đẹp và nhất là hạp với môi trường công sở trong những ngày đại hàn này nhé.
mua đầm dự tiệc ở đâu (http://lunar.vn/dam-hot-girl/)
1. Áo phao + Boots cao gót

Áo phao với lớp lót lông phồng ấm áp chính là món đồ tiện dụng nhất giúp giữ ấm cho mùa đông rét mướt. Bạn có thể phối áo phao với áo len cổ lọ kèm cardigan hay vest bên trong, bổ sung thêm quần skinny jeans hay dạ để giữ ấm. ngoại giả, váy len/dạ dày cùng legging cũng là gợi ý hay ho cho các quý cô thoải mái xinh đẹp mà không ngại gió rét. chung cuộc, đừng quên đôi boots cao gót, “chìa khóa” giúp bạn trông cao ráo và làm thon hơn trong set đồ “khổng lồ” ở trên nhé.

Áo len dáng dài kết hợp cùng skinny jeans và ankle boots sẽ là sự bổ trợ đơn giản nhưng đủ thời trang cho chiếc áo phao của bạn. Với cả set đồ màu trung tính, chiếc túi nhỏ xinh nổi trội sẽ giúp bạn trẻ trung hơn đấy. Mua đầm đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?
http://phanmem.sangnhuong.com/newthread.php?do=postthread&f=83
2. Trench coat + Váy ngắn + Boots

Trench coat từ lâu đã được coi là item “kinh điển” cho mùa đông, và hầu như chị em nào cũng không quên sắm cho mình chiếc áo này trong tủ đồ. Trench coat sẽ rất “ăn ý” với váy liền cho những cô nàng công sở tao nhã. ngoại giả, legging và ankle boots cũng sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân thật ấm áp mỗi khi ra ngoài. Nếu thích bạn cũng thế phối thêm chiếc khăn to bản khi phải ra đường nữa nhé!