PDA

View Full Version : Nhà máy Cung cấp Kỷ niệm chương quà tặng số lượng lớn


sanhitt
30-01-2018, 04:09 PM
Kỷ niệm chương (http://quatangsanhi.com/ky-niem-chuong-pha-le.html) pha lê là một vật phẩm đẹp, dùng để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tẩn mẩn từng chi tiết. Từ khâu trau chuốt đến khâu thành phẩm, kỷ niệm chương pha lê đều mang những nét thẩm mỹ rất riêng, dị biệt với kỷ niệm chương gỗ hiện có trên thị trường. Với thiết kế mỹ thuật phối hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân chủ nghĩa, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng.

Các loại kỷ niệm chương?
http://quatangsanhi.com/wp-content/uploads/2017/03/BT-PL05.jpg

Tùy từng dịp cụ thể mà các loại kỷ niệm chương được chọn sao cho thích hợp. Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ ăn nhập với những sự kiện mang tính chất đương đại và qua như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,… Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim khí tổng hợp bằng công nghệ hiện đại từ Italia. Sản phẩm là quà tặng qua, tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các giây khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.

Ở những sự kiện thuần túy dân dã hơn, Kỷ niệm chương gỗ là một chọn lọc hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường. Ngoài ra SanHi còn có các loại Kỷ niệm chương mica, Kỷ niệm chương kính và các loại Kỷ niệm chương màu,… đáp ứng được nhu cầu dùng Kỷ niệm chương càng ngày càng đa dạng hơn của cộng đồng.

Độc đáo, sang, đương đại với mẫu mã đa dạng, tinh tế, sản phẩm kỷ niệm chương SanHi chẳng những đáp ứng nhu cầu mãn nhãn, sự chấp thuận của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Với vẻ ngoài lịch lãm, thứ hạng, tinh tế, sản phẩm là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào…

Chúng tôi có gì?
http://quatangsanhi.com/wp-content/uploads/2017/03/BT-PL10.jpg

Kỷ niệm chương SanHi khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, độ sắc sảo cao, có thể tạo ra những đường viền đặc trưng, phong cách hiện đại Châu Âu, khắc được nhiều họa tiết nhỏ, chi tiết, chữ ký và con dấu, có độ bóng sáng, trơn dễ vệ sinh, cá nhân hóa tên người tặng…

Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ đương đại, tiền tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn kĩ càng về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, SanHi đưa từng sản phẩm vào một quy trình sinh sản với khả năng cắt khắc laser hoặc in ép nhiệt tạo ra những thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch duyệt, tinh tế, thứ hạng.

http://quatangsanhi.com/wp-content/uploads/2017/04/bao-gia-san-hi-2.jpg


Ưu điểm vượt trội về chất lượng

Chúng tôi đặt tuốt luốt tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì SanHi thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng.

Với nguồn vật liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ viên chức sinh sản có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

http://quatangsanhi.com/wp-content/uploads/2017/03/BT-PL14.jpg