PDA

View Full Version : Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những đôi giay tây


giaynamhuymanh88
29-01-2018, 08:45 PM
Ngôi vương sáng giá cho xu hướng thời trang nam năm 2017 phải kể đến những đôi giày da lộn cực chất, với nhiều mẫu mã đa dạng hút chắc chắn khiến chàng nào cũng mê. Nhưng để làm sao phối đồ với giày da lộn nam thích hợp với trang phục trong tủ của mình đây. Hãy cùng shop giày đi tìm công thức trong bài viết hôm nay nhé.

Giày da lộn nam cổ lửng + quần jeans
Tôi cá vững chắc rằng bất kỳ chàng trai nào cũng có ít ra một chiếc quần jeans. Và chọn lựa một vài giày da nam phù hợp với em nó là điều chàng nào cũng muốn, chứ không mỗi khi diện ra đường trông chúng như cặp đĩa lệch thì chết. Không khéo hỏng hết chuyện đại sự ( nhất chàng đang muốn tạo ấn tượng với ai đó).


Giày da lộn nam cổ lửng + quần jeans
Phối đồ với giày da lộn nam đẹp chuẩn không cần chỉnh

Vâng, và xin đề cư gương mắt sáng giá nhất cho bạn mang phong cách mạnh mẽ cá tính, đầy khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch sự đâu nhé, đó chính là phối đồ với giày da lộn nam cổ lửng màu nâu, hay xám tro,…

Giày cao cổ nam da lộn + quần kaki
Nếu bạn muốn tăng cấp độ cho cái chất bụi bặm, phong trần của mình thì đừng quên những đôi giày da nam (http://giaydanam.info) với quần kaki, khoác ngoài áo jacket màu xanh cổ điển chàng nào cũng thích, cô nào cũng mê.


Nhưng sẽ nhiều anh chàng thắc mắc mix với quần jeans được không? Câu trả lời là có nhưng với chiếc quần kaki có độ co dãn tốt hơn, mỗi khi mix đồ bạn nên xắn gấu, hay nhét hết vào cổ giày sẽ có được cảm giác thoải mái hơn so với quần bò.
Công thức mix đồ cho buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè mỗi khi hè về giày nam đẹp (http://giaynamdep.net) với chất liệu da lộn mềm mại, dễ chịu mỗi khi đi vào, cùng áo sơ mi quần short đầy năng động cá tính luôn nha.

Chọn giày dr martens (http://giaynamdep.net/tu-khoa/giay-dr-martens) + áo sơ mi+ quần short

Giày lười da lộn + áo khoác dạ mùa đông
một vài giày lười có thể sử dụng cho mùa hè, và cả mùa đông. Chỉ cần bạn tinh tế trong cách chọn lọc y phục cho mình đã đủ giúp bạn nổi trội luôn rồi. Giày lười da lộn cũng vẫn mang đến sự rét mướt trong mùa đông khi kết hợp chúng với quần vải và áo khoác dạ dày dặn giúp bạn vẫn đủ ấm trong mùa đông.