PDA

View Full Version : Sạc Pin của smartphone đã phát triển ra sao


sgsthanh207
26-01-2018, 06:47 PM
thay màn hình iphone saigonso (http://thaymanhinhiphonesaigonso.blogspot.com/\) Trong những năm qua, smartphone nào có thời lượng Pin chất lượng nhất & thời lượng Pin Sạc trung bình của những smartphone đã tiến bộ như thế nào? Mời bạn cùng hướng đến.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/smartphone-2017-cover.JPG



Thời lượng Pin luôn là điểm nan giải trên smartphone. rất nhiều khách hàng than phiền rằng các nhà cung cấp đang quá coi trọng vào những hiệu năng mà bỏ qua đi việc gia nâng cao thời lượng Sạc Pin cho smartphone. tuy nhiên, trên thực tế thì Sạc smartphone đã có các phát triển vượt cấp trong các năm qua. Bài viết này sẽ cho các bạn thấy so đo yếu tố về thời lượng Pin Sạc điện thoại 3 năm gần đây and nhiều người sẽ thấy được phát triển của những nhà cung ứng trong nghành này.

Xem thêm: Thủ thuật tránh mặt kính tự sáng để tiết kiệm lượng Pin đáng kể cho điện thoại Apple iPhone



Thời lượng Pin Sạc


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/pin-smartphone-1.JPG


thứ 1 mọi người sẽ trông về thời khắc Năm 2015. Hai chiếc tên có thời lượng Pin chất lượng nhất ko hề xa lạ là iPhone 6s Plus and Samsung Galaxy Note 5. Cả hai cái điện thoại này đều có thời lượng Pin Sạc sử dụng liên tục là 9h11 phút. tuy nhiên hầu hết những “ông lớn” khác đều chỉ có Sạc từ 6 – 7 tiếng. Thời lượng Pin Sạc trung bình mà tel Arena đo đc trên các điện thoại 2015 là 7 giờ 5 phút. nghĩa là máy Có thể sáng màn hình sử dụng liên tục tác vụ hổ lốn trong thời gian này.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/pin-smartphone-2.JPG


các con số trong năm 2016 về thời lượng Sạc là các con số buồn lúc nó không có bước tiến nào so với 2015. Lý Do là vì những hãng sản xuất điện thoại nhận ra bọn chúng ko thể gia tăng thời lượng Pin trong 1 sớm một chiều & chuyển sang tập hợp nhiều hơn cho Pin nhanh. Trong năm 2016 thì Sạc nhanh đã rộng rãi hơn, nhưng thời lượng Sạc Pin thì ko có gì khác. điện thoại Apple iPhone 7 Plus vẫn là chiếc smartphone được Đánh giá Pin tốt nhất trong năm này với 9 giờ 5 phút. Samsung do gặp sự cố về Galaxy Note7 nên cái điện thoại sang trọng Sạc Pin thương hiệu nhất của bọn họ là Galaxy S7 Edge với con số không mấy ấn tượng 7 giờ 18 phút. Thời lượng Sạc trung bình đo đc Ở năm 2016 là 7 giờ 3 phút.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/pin-smartphone-3.JPG


Năm 2017 vừa qua là năm mà các điện thoại đang có bước tiến vượt cấp về thời lượng Sạc Pin, nhất là những flagship. BlackBerry KEYone gây không thể tin nổi lúc dùng liên tục được trong 12 giờ 26 phút. mặc dù chiếc điện thoại Apple iPhone X chỉ có thời lượng Pin Sạc tương đương với Apple iPhone 8 là 8 giờ 41 phút nhưng Apple iPhone 8 + Plus vẫn thể hiện đc mình với thời lượng Pin hoàn hảo 10 giờ 35 phút. các điện thoại đẳng cấp khác đều cũng có thời lượng Sạc dao động 8 – 9 giờ. Thậm chí 1 thương hiệu smartphone vốn thường bị chê Sạc Pin yếu như Smartphone HTC cũng có chuyển mình rõ ràng lúc Điện thoại HTC U11 đạt đc con số 9 giờ 3 phút. Cuối cùng, thời lượng Pin Sạc trung bình smartphone năm 2017 là con số khó tin 8 giờ 53 phút.



Tốc độ Sạc Pin



Pin Nhanh được xem như là giải pháp tạm thời hữu hiệu nhất cho Sạc điện thoại. các khoa học Sạc cấp tốc trợ giúp cho mọi người chỉ cần Pin 30 phút là đã Có thể dùng máy thêm tới nửa ngày cung cấp việc. Năm 2015 Sạc Cấp Tốc đã chính thức chủ yếu rất nhiều hơn, đặc biệt là những sản phẩm từ Samsung hay LG. đến 2016 thì mọi thiết bị dần rộng rãi hơn nữa lúc Pin cấp tốc đc xem như là qui định “bắt buộc” trên các điện thoại sang trọng. Thậm chí sang năm 2017, Pin Sạc Nhanh đã vươn lên là hiệu năng phổ thông mà nhiều smartphone tầm trung hay cận cấp cao cũng được trang bị. gần đây mọi người chỉ cần hơn 1 tiếng để Sạc đầy 100% Pin nếu sử dụng Sạc Nhanh.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/pin-smartphone-4.JPG


Trong lúc Samsung là hãng sản xuất rất tích cực với hiệu năng Pin Sạc nhanh thì Apple lại thờ ơ với điều này. các khách hàng iPhone 6 + Plus, Apple iPhone 6s Plus hay điện thoại Apple iPhone 7 Plus đều đã từng “thấm thía” với việc mòn mỏi mong chờ cái máy của mình Sạc đầy. Với mẫu điện thoại iPhone Plus kể trên thì cần tới hơn 3 tiếng, iPhone của bạn mới Pin đc từ 0 lên 100% Sạc Pin, 1 dao động thời gian quá dài. Rất may là từ iPhone 8, Apple đã điển tích hợp hiệu năng Sạc Pin Nhanh. vì thế “nhà Táo” vẫn “keo kiệt” như thường lệ khi họ chỉ cho củ Pin thường trong hộp. Mặc Tuy thế, khách hàng vẫn Rất có thể dễ dàng Sạc cấp tốc điện thoại iPhone 8 hay iPhone 8 Plus bằng các củ Sạc Pin cấp tốc đến từ phụ kiện điện thoại của bên thứ ba với chi phí hơi rẻ.



chờ đón gì Tại Pin Sạc smartphone 2018?



Năm 2018 rất nhiều năng lực Sạc điện thoại sẽ tiếp nối có thời lượng dài hơn, nhưng ko đáng kể so với 2017. đơn giản vì những nhà cung cấp phải chống chọi với quá nhiều luận điểm nếu muốn trì hoãn thời lượng Pin. nếu như đơn thuần là gia nâng cao dung tích thì họ sẽ phải dùng cục Pin Sạc to hơn, xâm chiếm rất nhiều ngôi nhà hơn and dẫn tới phong cách Designer máy thô dày hơn. do vậy cần cần nâng cao thời lượng Pin bằng những bí quyết khác như sử dụng vi xử lý tiết kiệm điện, quản lý tài nguyên uy tín, hợp lý tương xứng giữa phần mềm và phần cứng. Pin nhanh sẽ tiếp diễn rộng rãi hơn trong năm 2018. đặc biệt, các khoa học Sạc siêu cấp tốc như Super VOOC của Smarphone OPPO chỉ 15 phút đầy 100% Pin Sạc nhiều trình độ đc phổ biến trong Năm 2015.

thay mặt kính oppo r7 lite (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)