PDA

View Full Version : 5 điều khó chịu of iPhone mà người mua Android không hiểu được


thammyvip207
26-01-2018, 02:09 PM
thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra) iPhone - mẫu smartphone “sang chảnh” và đắt đỏ bậc nhất cũng tồn tại các điểm khiến người dùng phải khó chịu.

Kể trong khoảng lúc cái iPhone thứ nhất có mặt trên thị trường phương pháp đây hơn rất nhiều năm và mở ra kỉ nguyên điện thoại kéo dài của tới gần đây, nhãn hiệu smartphone mang logo Táo dần trở nên chiếc tên bảo chứng của chất lượng, Những mượt mà tối ưu và luôn đi kèm mang chi phí đắt đỏ bậc nhất. Nhưng ko sở hữu gì là tuyệt vời, nếu quý khách là một quý khách iPhone lâu năm, chắc hẳn bạn qua đôi lần khó chịu về những điều không thích hợp sau đây.



Càng cập nhật iOS càng chậm



mới đây, chính Apple cũng qua công nhận rằng họ có thi công chậm các thế hệ iPhone cũ phê duyệt các bản cập nhật phần mềm nhằm phòng ngừa vấn đề sập nguồn lúc mà thời lượng pin hoạt động ở mức rẻ, hoặc tuổi thọ pin of cái iPhone đã quá cao.

Việc Trên tay hệ điều hành độc quyền iOS được kiểu dáng riêng giúp iPhone luôn hoạt động mượt mà khi thu hút tậu, nhưng quý khách sẽ phải cân đề cập và giữ lại của mình bản cập nhật ưng ý bởi đôi khi, việc liên tục nâng cấp lên những phiên bản iOS thú vị ko hẳn là mong muốn chính xác.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-1(1).jpgApple đã thừa nhận lắp đặt chậm iPhone cũ phê chuẩn các bản cập nhật iOS
thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)

không thể tùy biến theo ý muốn



Nếu là chủ nhân của một cái điện thoại Android, quý khách có thể tha hồ tùy biến điện thoại of mình để đem trong đấy dấu ấn cá nhân bằng cách sử dụng launcher, Thay bộ icon thu hút bổ ích cài đặt dụng cụ bàn phím yêu thích…

tuy thế, khác sở hữu Android, iPhone cài đặt nền tảng iOS khép kín và người mua iPhone phải nói là khó tùy biến lại vật dụng của mình tương tự các đt Android khác trên thị trường. Tuy iOS hướng tới Những ổn thỏa và nhanh nhất nhưng thật đơn điệu lúc bạn cần sử dụng một cái smartphone mang giao diện ko đổi trong suốt phần lớn năm trời.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-2.jpgngười dùng iPhone cực kỳ khó nhằm tùy biến giao diện dùng


ko tư vấn thẻ nhớ ngoài



bộ nhớ sơ cấp là khía cạnh thiết yếu mang mỗi cái smartphone, lúc mà quý khách iPhone ngày càng thích chụp Hình và quay video danh tiếng mang cao thì nhu cầu về dung lượng lưu trữ cũng gia tăng theo. tuy thế, thời cơ đồng ý bộ nhớ trong của người dùng iPhone chỉ tới 1 lần độc nhất vô nhị khi gia tộc sắm máy bởi mẫu đt của Táo khuyết không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

nhằm đảm bảo ác nghiệt liệu truy suất luôn có tốc độ hợp lý và ngăn chặn Một vài tấn công bởi phần mềm độc hại duyệt y thẻ nhớ ngoài, Apple chưa từng trang bị khe cắm thẻ nhớ cho iPhone. Điều ấy đôi khi khiến khách hàng cảm nhận thật sự khó chịu và bí bách vào quá trình dùng.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-3.jpgtừ iPhone 2G đến iPhone X, chưa 1 đời nào sở hữu khe cắm thẻ nhớ


Thời lượng pin chưa bao giờ là điểm mạnh



điểm mạnh của tất cả cái iPhone nằm trên Một vài mượt mà, giao diện dễ sử dụng, lung linh mắt và có cơ chế bảo mật thấp. Nhưng, ngoại trừ các thế hệ iPhone “Plus” thì dòng đt of Apple lại chưa từng biểu lộ điểm cộng ở thời lượng pin.

Nếu quý khách là chủ Những ý do của một cái iPhone màn hình 4.7 inch trở xuống, chắc hẳn bạn luôn cần đem theo bộ sạc of máy hoặc sạc phòng ngừa bởi lo âu sập nguồn luôn ám Hình thường túc trực.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-4.jpgThời lượng pin chưa bao giờ là thế mạnh of iPhone


Phụ kiện đi kèm theo đắt đỏ



iPhone là mẫu điện thoại cấp cao và có mức giá cao, điều nay ai cũng biết. tuy nhiên, việc Apple định hướng những thế hệ đt of họ ở phân khúc sang trọng khiến ko chỉ phiên bản thân cái iPhone đắt đỏ mà các phụ kiện đi kèm sp cũng có giá thành ko hề tốt.

Nếu vào quá trình sử dụng quý khách bất cẩn để mất mát cáp sạc hoặc tai phôn và phải đi kiếm tậu lại, quý khách sẽ phải bất ngờ về giá bán of chúng.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-5.jpggiá thành của phụ kiện iPhone sẽ khiến bạn bất ngờthay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)