PDA

View Full Version : 5 điều khó chịu của iPhone mà khách hàng Android không hiểu được


saigonso2007
26-01-2018, 02:01 PM
thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play) iPhone - mẫu smartphone “sang chảnh” và đắt đỏ bậc nhất cũng tồn tại các điểm khiến quý khách cần khó chịu.

Kể trong khoảng lúc chiếc iPhone đầu tiên ra đời phương pháp đây hơn những năm và mở ra kỉ nguyên smartphone kéo dài cho tới giờ đây, thương hiệu điện thoại có logo Táo dần phát triển thành cái tên bảo chứng của thương hiệu, Một số mượt mà tối ưu và luôn đi kèm theo mang chi phí đắt đỏ bậc nhất. Nhưng ko có gì là tuyệt vời, nếu bạn là một người mua iPhone lâu năm, chắc hẳn quý khách qua đôi lần khó chịu về các điều không phù hợp sau đây.



Càng cập nhật iOS càng chậm



vừa qua, chính Apple cũng đã thị thực rằng họ có cung cấp chậm những đời iPhone cũ thông qua các bản cập nhật phần mềm nhằm ngăn ngừa vấn đề sập nguồn lúc mà thời lượng pin hoạt động ở mức rẻ, hoặc tuổi thọ pin của cái iPhone đã quá cao.

Việc Bí mật hệ điều hành độc quyền iOS được cấu trúc riêng giúp iPhone luôn hoạt động mượt mà lúc thú vị sắm, nhưng khách hàng sẽ cần cân đề cập và giữ lại cho mình bản cập nhật ưng ý bởi đôi khi, việc liên tục nâng cấp lên những bản iOS mới ko hẳn là quyết định chuẩn xác.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-1(1).jpgApple qua thị thực cung cấp chậm iPhone cũ chuẩn y các phiên bản cập nhật iOS
thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

ko thể tùy biến theo ý định



Nếu là chủ sở hửu của 1 chiếc smartphone Android, khách hàng có thể mặc sức tùy biến đt của mình nhằm đem trong ấy dấu ấn cá nhân bằng phương pháp dùng launcher, sửa chữa bộ icon mới thích thú cài đặt công cụ bàn phím yêu thích…

tuy vậy, khác sở hữu Android, iPhone cài đặt nền móng iOS khép kín và quý khách iPhone hoàn toàn khó tùy biến lại thứ của mình giống như các điện thoại Android khác trên thị trường. Tuy iOS hướng tới Những ổn thỏa và hiệu quả nhưng thật đơn điệu lúc bạn cần dùng một chiếc smartphone mang giao diện không đổi trong suốt phần lớn năm trời.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-2.jpgkhách hàng iPhone hết sức khó nhằm tùy biến giao diện dùng


không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài



bộ nhớ sơ cấp là chi tiết nhu yếu sở hữu mỗi chiếc smartphone, khi mà quý khách iPhone ngày dần thích chụp Ảnh và quay video chất lượng với cao thì mong muốn về dung lượng lưu trữ cũng gia tăng theo. tuy thế, thời cơ mong muốn bộ nhớ sơ cấp of người dùng iPhone chỉ đến một lần độc nhất khi gia tộc tậu máy bởi mẫu đt of Táo khuyết không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

nhằm chắc chắn dữ liệu truy suất luôn có tốc độ hợp lý và phòng ngừa Sự tấn công bởi phần mềm độc hại chuẩn y thẻ nhớ ngoài, Apple chưa từng thiết bị khe cắm thẻ nhớ cho iPhone. Điều đấy đôi khi khiến người dùng cảm nhận thực sự khó chịu và bí bách vào giai đoạn sử dụng.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-3.jpgtrong khoảng iPhone 2G đến iPhone X, chưa một thế hệ nào có khe cắm thẻ nhớ


Thời lượng pin chưa bao giờ là điểm mạnh



thế mạnh of tất cả chiếc iPhone nằm tại Một vài mượt mà, giao diện đơn giản sử dụng, nice mắt và có cơ chế bảo mật thấp. Nhưng, ngoại trừ những đời iPhone “Plus” thì dòng smartphone of Apple lại chưa từng thể hiện ưu điểm ở thời lượng pin.

Nếu bạn là chủ Mua của 1 chiếc iPhone mặt hình 4.7 inch trở xuống, chắc hẳn quý khách luôn cần đem theo bộ sạc của máy hoặc sạc phòng ngừa bởi không yên sập nguồn luôn ám Ảnh thường trực.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-4.jpgThời lượng pin chưa bao giờ là điểm mạnh of iPhone


Phụ kiện đi kèm đắt đỏ



iPhone là mẫu điện thoại cao cấp và sở hữu mức giá cao, điều 2017 ai cũng biết. tuy nhiên, việc Apple định hướng những đời smartphone của gia tộc ở phân khúc sang trọng khiến không chỉ bản thân cái iPhone đắt đỏ mà các phụ kiện đi kèm sp cũng sở hữu chi phí ko hề thấp.

Nếu vào công đoạn dùng bạn bất cẩn nhằm tổn thất cáp sạc hoặc tai phôn và cần đi kiếm tìm mua lại, bạn sẽ cần bất ngờ về giá tiền của chúng.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-dieu-kho-chiu-cua-iphone-ma-nguoi-dung-android-khong-hieu-duoc-5.jpgtầm giá của phụ kiện iPhone sẽ khiến bạn bất thầnthay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)