PDA

View Full Version : Liệu điện thoại "biến hình" sở hữu quả thực cần thiết?


saigonso2007
26-01-2018, 01:53 PM
thay màn hình sony xa (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-xa) điện thoại biến Hình quả thực là một đột phá vào qui hoạch trang bị điện thoại giờ đây. Nhưng liệu nó sở hữu thật sự cần phải có của quý khách vào mai sau thú vị không?


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-01.jpg


Năm 2018 đang hứa hẹn là năm mà bạn cuối cộng sẽ có các cái smartphone biến Ảnh thiệt sự được Review. một chiếc gì ấy mà đã được Samsung ủ ấp trong 1 thời gian dài gần đây. Nghe thì sở hữu vẻ rất chi là quyến rũ nhưng liệu đt biến Ảnh có thật sự bổ ích có khách hàng thú vị không?

thay mặt kính sony xzs (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xzs)

Và, các rò rỉ đang của thấy trình độ nhiều đơn vị như Samsung, LG, Xiaomi, Huawei thú vị OnePlus sẽ show smartphone biến Hình of gia tộc vào năm nay. ấy là một điều kỳ ảo cho qui hoạch điện thoại thích thú kỹ thuật điện thoại di động hiện tại. Nhưng cần chăng nó chỉ là xu thế tạm thời mà thôi? Hãy cộng FPT Shop Đánh giá rõ hơn qua bài viết dưới đây.




smartphone biến Hình, liệu có cần chỉ là xu hướng nhất thời?


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-02.jpg


ta đều biết rằng để tạo ra các bản mạch chủ và nhiều thành phần như RAM, cảm biến camera, pin... là vô cùng khó khăn nhằm thứ của các smartphone biến Ảnh. các linh kiện này cần một Một số linh hoạt nhằm có thể tương thích có những toàn thân thu hút, có thể cấp tốc lại mà không ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc hữu ích gây ra bất kỳ sự cố lỗi nào. có thể nó sẽ với về 1 vài lợi ích của người dùng về mặt thẩm mỹ nhưng phần lớn chuyên trang khoa học có tiếng Tìm hiểu rằng đây chỉ là một xu hướng ngắn vận hạn ở thời điểm 2016 và họ nêu ra các lý do tương đối thuyết lí phục cho vấn đề "Vì sao chúng ta ko cần 1 điện thoại biến Hình."




Những tiện dụng của điện thoại di động hiện nay


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-03.jpg


1 thói quen chắc chắn mà là "ăn sâu" vào trong nghĩ của người dùng giờ đây đó là "giơ smartphone lên nhìn vào màn hình và xem thông báo." 1 thao tác đơn giản nhưng lặp đi lặp lại phần lớn lần.

Vâng, lúc khách hàng sử dụng một đt biến Ảnh thì hầu hết thao tác đấy sẽ cần sửa chữa thế hoàn toàn. Nó có thể gập lại, gọn ghẽ hơn smartphone thông minh phổ biến hiện nay nhưng để xem thông tin bổ ích gì đấy thì quý khách phải cần thêm thao tác "gập ra và gập vào" giống như những "stupid phone" trước kia. Và những thao tác cơ bản phải chăng phải nhiều hành động như vậy? đảm bảo là bất tiện hơn hơi phần lớn. Còn nữa, thí dụ quý khách muốn chụp Ảnh thì lúc thi hành xong các thao tác trên dễ thường giây khắc lung linh đấy đã trôi đã đi rồi.




gìn giữ mặt hình thấp hơn


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-04.jpg


bây giờ, smartphone thông minh đa số đều được quý khách bảo vệ mặt kính bằng các miếng dán. đảm bảo khách hàng sẽ ko muốn lúc lấy ra khỏi túi quần bổ ích balo lại sở hữu thêm vài vết xước ở mặt hình chút nào.

Và nếu có smartphone biến Ảnh thì lại khác, bạn cần đón nhận không thể gìn giữ nó bằng các tấm kính cường lực vì khi cấp bách lại thì "rất khó" nhằm các phụ kiện đó giữ nguyên lại sắc đẹp lúc đầu. Hoặc là khách hàng sẽ chấp nhận là ko dán bảo vệ cho nó?
Và nếu lúc có bất kỳ sự cố nào xảy ra với mặt hình of đt biến Hình đó thì đảm bảo rằng sẽ là số tiền không nhẹ nhàng dành cho việc Thay.




điện thoại ngày nay đã đủ mong manh, dễ vỡ!


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-05.jpg


với phần lớn qui hoạch thú vị như mặt hình cong, màn hình vô cực thì mọi người luôn luôn phải cẩn trọng mỗi khi sử dụng đt of mình. Và có đt biến Hình khi những khung được tinh giản hóa đi thì có lẽ năng lực tự gìn giữ cho chính nó sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Và những khách hàng cũng cần nhớ rằng một đt thông minh rộng rãi gần đây giống như 1 viên gạch rắn, khá khó biến dạng. Nhưng sở hữu một đt biến Ảnh thì việc biến dạng phát triển thành dễ dàng hơn vì cơ chế làm việc "mong manh" vốn có of nó.




Kết luận


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop.jpg


với bài viết này, các chuyên nghiệp về công nghệ ko phỉ báng mai sau of điện thoại biến Ảnh. gia tộc chỉ đưa ra các không may mà chắc chắn người tiêu sử dụng sẽ gặp cần ở thời khắc hiện nay khi mà hầu hết thứ chưa được hoàn thiện nhất có khả năng. chắc chắn, ai cũng muốn một smartphone sáng suốt gọn gàng, linh hoạt trọn vẹn chứ ko phải những nguyên mẫu đắt giá hàng ngàn USD.

Và khách hàng có nghĩ rằng smartphone biến Hình hữu dụng ở thời điểm hiện tại? Hãy sản xuất quan điểm của FPT Shop duyệt y phần bình luận cuối bài viết.

thay màn hình samsung saigonso (http://thaymanhinhsamsungsaigonso.blogspot.com/)