PDA

View Full Version : Liệu smartphone "biến hình" có thật sự cần thiết?


nangmuivip2007
26-01-2018, 01:47 PM
thay màn hình sony m4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua) đt biến Ảnh thực sự là 1 đột phá vào kiến trúc thiết bị điện thoại di động giờ đây. Nhưng liệu nó sở hữu thật sự cần phải có cho khách hàng vào mai sau hay không?


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-01.jpg


Năm 2018 đang hứa hẹn là năm mà chúng ta cuối cộng sẽ có những chiếc đt biến Hình thực sự được Đánh giá. một chiếc gì đấy mà qua được Samsung ấp ủ trong một dài hạn vừa qua. Nghe thì có vẻ hết sức quyến rũ nhưng liệu điện thoại biến Hình có thực sự hữu ích sở hữu quý khách hay không?

thay mặt kính sony c5 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c5-ultra.html)

Và, những rò rỉ đang cho thấy năng lực phần lớn đơn vị như Samsung, LG, Xiaomi, Huawei bổ ích OnePlus sẽ show điện thoại biến Hình của gia tộc trong năm nay. đó là một điều kỳ diệu của kiến trúc điện thoại hữu ích công nghệ điện thoại hiện tại. Nhưng cần chăng nữa nó chỉ là xu hướng tạm thời mà thôi? Hãy cộng FPT Shop Tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.




đt biến Ảnh, liệu sở hữu cần chỉ là xu hướng nhất thời?


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-02.jpg


bạn đều biết rằng để tạo ra những bo mạch chủ và nhiều thành phần như RAM, cảm biến camera, pin... là cực kỳ cạnh tranh nhằm thiết bị của các điện thoại biến Ảnh. các linh kiện này phải 1 Những linh hoạt để có khả năng tương hợp sở hữu những thân thể thu hút, có thể cấp tốc lại mà không tác hại đến hiệu suất hoạt động hay gây ra bất kỳ vấn đề khuyết điểm nào. có khả năng nó sẽ có về một vài ích lợi cho người mua về mặt thẩm mỹ nhưng nhiều chuyên trang khoa học có tiếng Tìm hiểu rằng đây chỉ là 1 xu thế ngắn vận hạn ở thời khắc nay và họ đưa ra các lý do hơi triết lí phục cho sự cố "Vì sao chúng ta không phải 1 smartphone biến Hình."




Sự tiện lợi of điện thoại di động hiện nay


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-03.jpg


một thường xuyên đảm bảo mà là "ăn sâu" trong trong nghĩ of quý khách giờ đây đó là "giơ smartphone lên nhìn trong mặt hình và xem thông tin." một thao tác dễ dàng nhưng lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Vâng, khi bạn dùng một điện thoại biến Hình thì mọi thao tác đấy sẽ phải Thay thế tuyệt đối. Nó có khả năng gập lại, gọn ghẽ hơn điện thoại sáng suốt phổ biến hiện tại nhưng nhằm xem thông báo bổ ích gì đó thì bạn phải cần thêm thao tác "gập ra và gập vào" tương tự những "stupid phone" trước kia. Và những thao tác cơ bản phải đi nữa phải rất nhiều hành động như vậy? chắc chắn là bất tiện hơn tương đối phần lớn. Còn nữa, thí dụ khách hàng muốn chụp Ảnh thì lúc chấp hành hoàn tất các thao tác của có lẽ phút chốc lung linh đó qua trôi qua đi rồi.




bảo vệ mặt hình phải chăng hơn


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-04.jpg


hiện nay, đt sáng suốt đa số đều được khách hàng giữ gìn mặt kính bằng những miếng dán. chắc chắn bạn sẽ ko muốn lúc lấy ra khỏi túi quần thú vị balo lại có thêm vài vết xước ở mặt hình chút nào.

Và nếu mang smartphone biến Hình thì lại khác, quý khách phải đón nhận không thể gìn giữ nó bằng những tấm kính cường lực vì khi gấp rút lại thì "rất khó" nhằm những phụ kiện đấy giữ nguyên lại vẻ đẹp ban đầu. Hoặc là quý khách sẽ đón nhận là ko dán gìn giữ của nó?
Và nếu lúc sở hữu bất kỳ sự cố nào xảy ra có mặt hình của điện thoại biến Hình đấy thì đảm bảo rằng sẽ là số tiền không nhỏ dành cho việc Sửa.




điện thoại ngày nay đã đủ phong thanh, dễ vỡ!


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop-05.jpg


với phần lớn cấu trúc mới như mặt hình cong, màn hình vô cực thì các bạn thường thường phải thận trọng mỗi khi dùng smartphone của mình. Và mang điện thoại biến Ảnh lúc những khung được tinh giản hóa đi thì dễ thường tài năng tự gìn giữ của chính nó sẽ khó khăn hơn phần lớn.

Và những bạn cũng phải nhớ rằng 1 điện thoại sáng suốt phổ biến giờ đây tương tự 1 viên gạch rắn, khá khó biến dạng. Nhưng có một điện thoại biến Ảnh thì việc biến dạng vươn lên là dễ dàng hơn vì cơ chế hoạt động "mong manh" vốn sở hữu của nó.




Kết luận


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/smartphone-bien-hinh-lieu-co-huu-ich-fptshop.jpg


mang bài viết nay, những chất nhất về kỹ thuật không huỷ báng mai sau of đt biến Ảnh. họ chỉ nêu ra các xúi quẩy mà chắc chắn người tiêu sử dụng sẽ gặp phải ở thời khắc hiện nay khi mà mọi thứ chưa được hoàn thành nhất có thể. đảm bảo, ai cũng muốn một đt thông minh gọn gàng, linh hoạt đầy đủ chứ ko phải các nguyên dòng đắt giá hàng ngàn USD.

Và bạn sở hữu nghĩ rằng smartphone biến Hình hữu ích ở thời khắc hiện tại? Hãy cung cấp quan điểm cho FPT Shop phê chuẩn phần bình luận cuối bài viết.

http://thaymanhinhsamsungsaigonso.blogspot.com/ (http://thaymanhinhsamsungsaigonso.blogspot.com/)