PDA

View Full Version : các cái iPhone qua trình làng 4 - 5 năm


nangmui287
26-01-2018, 09:36 AM
thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) 1 chiếc iPhone dù tung ra qua lâu thì mức giá dưới 10 tr đồng như iPhone 5s hữu ích iPhone 6 chẳng đem đến bấy nhiêu lợi nhuận cho Apple - một “ông lớn” trong làng khoa học có trình độ “hút máu” nổi danh. Vậy lý do nào khiến Apple vẫn quyết định trình làng những cái iPhone này?



Xem thêm: đã 5 năm tuổi vẫn “sống tốt”, đây chính là cái smartphone sở hữu tuổi thế hệ lâu nhất giờ đây



Cũng phải cần nói thêm iPhone 5s đã 5 năm tuổi, còn iPhone 6 32GB giờ đây vẫn còn được trình làng thì mới chỉ ra mắt đầu năm ngoái. Nhưng thật sự thì chỉ là tung ra thêm bản 32GB mà thôi, còn bản tính thì nó vẫn là một cái đt qua 4 năm tuổi có cấu tạo cỗ lỗ, giá tiền xịn of sp chỉ 8,5 tr đ, còn 5s là 6 triệu.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Dung/0118/iphonecu/iphone-cu-01.jpg
thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)

tầm giá công bố ra của Việt Nam đã phải chăng như vậy thì tầm giá Apple công bố ra lại càng thấp hơn, lợi nhuận thu được chắc chắn ko là bao. Nhưng Apple vẫn ko có dự định ngừng trình làng các dòng iPhone đã cũ, động thái cung cấp thu hút iPhone 6 đầu năm ngoái là 1 minh chứng, thú vị cả việc công bố thêm cái iPad 2017 chẳng có gì thú vị càng đảm bảo thêm điều đấy.



phải đi nữa Apple muốn đáp ứng cả những quý khách phổ thông?



1 bậc thầy kinh doanh như Tim Cook cung cấp gì chắc chắn cũng phải có lý do of nó, và việc cải thiện các cái iPhone cũ cũng vậy. cuốn lại câu hỏi liệu Apple cải thiện các dòng sp cũ có phải muốn đánh trong phân khúc tầm trung - phổ thông suốt hay không. Câu đáp vẫn còn nhiều hiềm nghi nhưng việc Apple dừng tung ra Apple Watch series 2 qua phần nào chứng minh: Apple chỉ ưa chuộng ra mắt hàng mà thôi.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Dung/0118/iphonecu/iphone-cu-07.jpg


nhắc lại một chút câu chuyện về Apple Watch, series một thì giờ đây vẫn còn được trình làng, nhưng series 2 thì qua ngừng trình làng ngay khi tung ra đời Một số. Lý do dễ dàng là series Một vài chẳng có rất nhiều cải tiến ngoại trừ eSIM, nhưng không phải thị trường nào cũng sử dụng được. bên cạnh đó cũng có cả bản không có eSIM thì chẳng khác gì đời 2. do vậy Apple bỏ thế hệ cũ nhằm tung ra dòng thú vị, chẳng sở hữu vẻ gì là muốn đáp ứng khách hàng cả.



Vậy Apple ra mắt các cái iPhone công bố qua lâu nhằm cung cấp gì?



1 vào các lý do lớn nhất có thể đảm bảo là Apple sử dụng những cái iPhone 4 - 5 năm tuổi này nhằm lôi cuốn người mua Android đổi sang iOS. thực tại mong muốn dùng đt tầm giá 5 - những tr đồng ở những quốc gia đang nỗ lực như Việt Nam là hết sức to, việc giữ lại các chiếc iPhone ở phân khúc nay sẽ tìm kiếm được kha hơi khách hàng, tạo ra một hệ sinh thái iOS ngày càng lớn mạnh.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Dung/0118/iphonecu/iphone-cu-06.jpg


Và sau đó?



mang Sự nhỏ, tiện lợi, dễ dùng, phần mềm vận dụng được hợp lý hơn Android rất nhiều. đấy là điều không thể phủ nhận, chưa kể iOS được hỗ trợ cực kỳ lâu, iPhone 5s 5 năm tuổi vẫn được cập nhật, đây là điều không thể sở hữu trên những cái smartphone Android.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Dung/0118/iphonecu/iphone-cu-02.jpg


bởi vậy phần lớn quý khách có thể bỏ Android qua iOS, nhưng ngược lại thì hoàn toàn ít. những chiếc iPhone giá rẻ chỉ phải lôi kéo được khách hàng sử dụng iOS là đủ, sau ấy họ sẽ trung thành sở hữu Apple. Sau 1 - 2 năm sử dụng những người nay sẽ sở hữu mong muốn nâng cấp, vì các chiếc iPhone này vốn đã chậm, 1 - 2 năm nữa lại sẽ ko còn tư vấn nâng cấp, tính năng giảm thiểu.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Dung/0118/iphonecu/iphone-cu-05.jpg


Và các ai sở hữu Điều kiện một chút như sinh viên ra trường có việc thi công chắc chắn sẽ tìm kiếm tới các cái iPhone cao cấp - các cái iPhone ra đời lợi nhuận lớn của Apple. đến đây Apple qua thành tựu, các ai dùng iPhone rồi sẽ đi mãi có Apple mà thôi, xem ra các cái iPhone giá phù hợp như 5s thú vị 6 chỉ là “mồi câu” mà thôi, nói theo kiểu dân dã thì đó là “thả con tép, bắt con tôm”. 1 chiến lược kinh tế ko hề thú vị nhưng được Tim Cook áp dụng hoàn toàn kết quả tốt.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)hay màn hình htc a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)