PDA

View Full Version : Sau 10 năm, Macbook Air qua thay đổi thế giới notebook ra sao?


nangmui287
25-01-2018, 09:26 PM
thay mặt kính oppo r7 lite (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) có những lý do khiến MacBook Air chỉ thu hút sở hữu chặng đường phát triển 10 năm nhưng là 1 trong các laptop sở hữu tác hại số 1 tất cả thời đại.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-01.jpg


Như các bạn đã biết, MacBook Air vừa kỷ niệm sinh nhật lần thiết bị mười vào ngày 16 tháng một. Và để vinh danh nó, mình muốn cùng các bạn Phân tích những hiệu năng trọng tâm nhất có trên Macbook Air, tạo gây hại to nhất của xu thế làm laptop gần đây. dù cho quý khách sở hữu hữu ích không 1 cái notebook thì đảm bảo Nên nhớ rằng chúng đều sở hữu dấu ấn trong khoảng sản phẩm of Apple.




Nó giết chết ổ đĩa quang


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-06.jpg


bản chính MacBook Air là một vào các laptop sang trọng cao cấp trước tiên tung hàng thị trường mà ko sở hữu 1 ổ đĩa quang đãng. chắc chắn qua có một phụ kiện đính kèm theo mà bạn có khả năng tậu để dùng như 1 ổ đĩa quang đãng cầm tay từ Apple. Nhưng trên hết, Curpetino đã không điển tích hợp hiệu năng 2017 Chính thức ra mắt lên máy tính xách tay of gia tộc.

Sau rất nhiều năm, các bạn thấy rằng toàn bộ các máy tính xách thú vị đều hiếm khi được đồ vật ổ đĩa quang quẻ đi kèm và quý khách cũng toàn bộ chấp nhận điều nay. có phần mềm iTunes online và ngành công nghệ dịch vụ đám mây nỗ lực, Macbook Air bổ ích nhiều máy tính xách tay khác đầy đủ là bỏ lại sau lưng hiệu năng này.




Nó giết chết pin rời


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-02.jpg


để nhớ về dĩ vãng, chúng ta thường thích thú tháo pin of laptop ra và gắn nó với bộ sạc nhằm sử dụng. Đôi khi viên pin được sử dụng của các trường hợp gọi là cần phải có, phải tính điện thoại di động. Nhưng đã quá lâu trong khoảng khi hiệu năng tiêu chuẩn này bị thay đổi tuyệt đối, bạn mọi đã chuyển đổi sang dòng notebook có pin gắn ngay tắp lự và không thể tháo rời.

MacBook Air là 1 trong các notebook cấp cao trước tiên bỏ qua tùy chọn Thay thế pin. trong thời khắc đấy, nó là một đồng ý gây tranh biện nhưng người dùng đã tin tưởng và chọn lựa hướng đi rủi ro đó (theo nghĩ của họ). Lịch sử qua chứng thực, Apple đùng có gì thú vị thì các quý khách cũng biết.

thay màn hình sony c4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c4)


tinh giảm cổng kết nối


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-03.jpg


Apple qua từ lâu đã được tham gia trong 1 cuộc chiến chống lại những cổng kết nối cồng kềnh và không cần phải có. Đối với bản gốc MacBook Air cũng không ngoại lệ. Nó chỉ có một khe cắm thẻ SD và cổng USB độc nhất vô nhị ẩn dưới một nắp kim khí diệu kỳ, MacBook Air đã cố gắng để cắt bỏ Một số lung tung ko cần thiết đang bị chi phối bởi laptop vào thời điểm đấy.

Nó qua ko tuyệt đối là một ý tưởng rẻ nhưng Apple Macbook Air đã định hướng những nhà cung cấp làm sao tối ưu số lượng cổng di chuyển cho máy tính ngày nay. chi tiết nay, khách hàng sẽ có rất nhiều quan điểm khác nhau và dù cho là tốt bổ ích xấu thì chúng ta cũng phải trân trọng cảm ơn MacBook Air.




Máy tính dần mỏng hơn


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-04.jpg


tất nhiên laptop dày vẫn còn phần lớn mẫu tương đối dày nhưng đại hầu hết trong số đó là mỏng, không nhiều, và nguyên khối. đó là thiết kế tiền phong của MacBook Air. ngôn ngữ 2017 vẫn sống mãi vào notebook như Dell XPS 13. Thật dễ dàng để xem lý do Tại sao.

Bằng cách cắt bỏ rất nhiều khía cạnh Hình thức không cần phải có, Apple đã cố gắng cung ứng cho laptop of gia tộc một Một vài gọn ghẽ số 1 có thể có hiệu suất đủ nhằm cung cấp mong muốn quý khách và tài năng cung cấp mát rẻ. Và MacBook Air thiệt sự là sản phẩm chính thức xu hướng ấy.




Quên đi các phiên bản lề xấu xí


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC02/Macbook-Air-fptshop-05.jpg


Cứ thử nhìn trong Dell XPS 13 - một notebook tiên tiến và cấp cao, khách hàng sẽ đơn giản nhận ra rằng nó học tập rất nhiều trong khoảng Macbook Air of Apple. từ mẫu mã, độ mỏng, hình dạng và thậm chí là cả khía cạnh như bản lề. sản phẩm của Apple luôn có 1 bản lề gắn sâu vào bên vào khung phần thân chứ ko phải ở cạnh ngoài như phần lớn dòng notebook khác.

mang cách lắp đặt của Apple, gia tộc qua tiết kiệm được nhiều không gian thừa do phần phiên bản lề ở màn hình chiếm dụng và cũng thi công cho máy tính xách tay trông gọn ghẽ, sang trọng hơn. Chính vì vậy mà đại đa số notebook giờ đây đều lắp đặt bản lề tương tự như cách mà MacBook Air đi tiên phong.

quý khách sở hữu đang dùng một Macbook Air? Hãy tự hào về nó và san sớt cảm nhận mang FPT Shop đã phần bình luận cuối bài viết nhé. thay mặt kính sony xa1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1)