PDA

View Full Version : so sánh iPhone SE 2 sở hữu iPhone SE đời đầu dựa trên các tin nóng rò rỉ


nangmui287
25-01-2018, 08:39 PM
thay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017) sở hữu Apple, Sự tồn tại của dòng sản phẩm iPhone SE có nhiều ý nghĩa trọng tâm. đã từ lâu nhà Táo muốn can dự trong mảng điện thoại tầm trung – mảnh đất phì nhiêu vốn thuộc về các thương hiệu smartphone Android, nhưng đến 2016 hãng vẫn chưa thật sự kết quả tốt.

vì vậy, sau một năm bận công việc với sản phẩm chủ lực iPhone X, gần tới đây, phần lớn trình độ Táo khuyết quay về sở hữu cái iPhone SE 2 tầm trung Sở hữu phần lớn cải tiến nổi bật so sở hữu đời iPhone SE thế hệ đầu để chinh phục người dùng. trong bài viết nay, hãy cộng FPT Shop so sánh iPhone SE 2 với iPhone SE thế hệ đầu dựa của những tin đồn rò rỉ tính tới thời khắc giờ đây.



sở hữu Một số khác biệt nào về mặt thiết kế?



Năm 2016, màn công bố of iPhone SE đã gây nên một số ý kiến trái chiều lúc sản phẩm này Trình làng kiến trúc toàn bộ ko mấy dị biệt iPhone 5s công bố trong khoảng năm 2013, cũng với bộ khung vỏ kim loại nguyên khối cùng các cạnh bên được vát vuông sắc sảo. Dù sau này iPhone SE chứng tỏ được bản thân nhờ tính năng hoàn hảo nhưng phần lớn người vẫn kì cọ vọng đời iPhone SE 2 sẽ sở hữu ngoại Hình đột phá hơn.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/So-sanh-iphone-se-2-voi-iphone-se-doi-dau-dua-tren-loat-thong-tin-ro-ri-3.jpgcảnh gần iPhone SE đời đầu mang thiết kế giống iPhone 5s


Nhưng, có thể gia tộc sẽ cần thất vọng bởi theo tin nóng rò rỉ trong khoảng trang Slashgear, iPhone SE 2 vẫn sở hữu ngoại Ảnh sắp giống với iPhone SE thế hệ đầu. Điểm khác biệt lớn nhất sẽ nằm ở việc sản phẩm Mua mặt lưng kính bóng bẩy Thay vì mặt lưng kim khí như iPhone SE thế hệ đầu.

thay màn hình sony c4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c4)
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/So-sanh-iphone-se-2-voi-iphone-se-doi-dau-dua-tren-loat-thong-tin-ro-ri-1.jpg1 Ảnh Ảnh render đẹp mắt of iPhone SE mang mặt lưng kính bóng bẩy


Về mặt hình hai sản phẩm



iPhone SE thế hệ thứ nhất được Apple thiết bị mặt hình IPS LCD rộng rãi 4 inch với độ phân giải 640 x 1136 pixels, màn hình này tuy không hiển thị Ảnh Hình thật hoàn hảo như các thế hệ điện thoại gần đây, nhưng nó cũng đáp ứng vừa đủ mong muốn dùng thường gặp và phát huy ưu điểm ở Một số nhẹ gọn, trợ giúp đồ vật sở hữu kích cỡ tổng quan vừa tay cầm.

Chính vì Một vài thuận tiện này Nên rất nhiều trình độ Táo khuyết vẫn giữ nguyên kích cỡ mặt hình 4 inch của iPhone SE 2. Theo trang Gizchina bật mí thì để tạo Có nên Một vài dị biệt về mặt hình so sở hữu đời trước tiên, iPhone SE 2 sẽ sở hữu thêm hiệu năng cảm ứng lực 3D Touch. Điều này giúp máy có thêm lợi thế trong cuộc cạnh tranh mang các đối thủ điện thoại tầm trung.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/So-sanh-iphone-se-2-voi-iphone-se-doi-dau-dua-tren-loat-thong-tin-ro-ri-4.jpgiPhone SE 2 vẫn tiếp tục phát huy màn hình 4 inch, nhưng sẽ sở hữu thêm tính năng 3D Touch


Sự khác biệt trong cấu hình iPhone SE và iPhone SE 2



cấu hình là điểm nhấn vượt trội trợ giúp iPhone SE đời đầu lôi kéo quý khách và bán chạy dù không có kiến trúc thu hút mẻ. Apple qua thiết bị cho iPhone SE chip xử lý A9 mạnh mẽ, 2GB RAM, viên pin 1624 mAh và 4 tùy chọn bộ nhớ sơ cấp là 16,32, 64 và 128GB. Đây là nguyên do mà iPhone SE thường được nhắc tới mang biệt danh “vỏ 5s, ruột 6s”.

Hai năm qua đi, hiện nay nếu Táo khuyết muốn iPhone SE 2 trở nên vượt trội, hãng sẽ phải đem tới cấu hình mạnh mẽ hơn thế nữa. Nguồn tin Sở hữu of trang Slashgear cho hay iPhone SE 2 Trên tay cấu tạo na ná iPhone 7 sở hữu chip xử lý A10, bộ nhớ trong 32GB hoặc 128GB cùng viên pin một.700 mAh.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/So-sanh-iphone-se-2-voi-iphone-se-doi-dau-dua-tren-loat-thong-tin-ro-ri-5.jpgiPhone SE 2 sẽ ghi điểm trong mắt người mua nhờ cấu hình ko kém iPhone 7


sở hữu gì khác biệt về mặt tính năng?



iPhone SE không đảm bảo được mình về mặt tính năng, rất đông đa số mọi điểm cộng of cái đt này đều tụ tập ở cấu hình, nhưng điều ấy sẽ thay đổi trên iPhone SE 2.

cụ thể, ngoài mặt hình cảm ứng lực 3D Touch thì iPhone SE 2 sẽ sở hữu thêm tính năng sạc không dây nhờ Trên tay mặt lưng kính. Kể trong khoảng sau khi iPhone X và iPhone 8/8 Plus thành lập trong tháng 9 năm ngoái, giới khoa học qua dự đoán rằng sạc không dây sẽ phát triển thành công năng chung of những thế hệ iPhone bán sau ấy, và iPhone SE 2 chính là chiếc điện thoại lần lượt kế thừa điều đó.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/So-sanh-iphone-se-2-voi-iphone-se-doi-dau-dua-tren-loat-thong-tin-ro-ri-2.jpgMặt lưng kính sẽ đem tới thêm tính năng sạc ko dâythay mặt kính sony c5 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c5-ultra.html)