PDA

View Full Version : ngó qua ‘’siêu phẩm’’ tin nóng Sony Xperia XZ Pro!!


thugon2007
25-01-2018, 06:59 PM
thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7) Như những bạn qua biết, thời gian gần đây những trang tin khoa học liên tục đưa tin về ‘’siêu phẩm’’ tin nóng Sony Xperia XZ Pro. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các tin nóng về ‘’đứa con’’ sắp tới of Sony.



Thời gian, thời điểm công bố



Về thời gian, thời điểm tung ra, ‘’siêu phẩm’’ Sony Xperia XZ Pro được phao sẽ được ra mắt của Một vài kiện MWC 2018 – Một vài kiện triển lãm di động thường niên được tổ chức trong cuối tháng 2 hằng năm. Và vào 2017, MWC 2018 sẽ được diền ra trong khoảng ngày 26 tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. đồng nghĩa sở hữu việc chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, khách hàng trên toàn cầu đã ‘’có thể’’ được tận mắt chứng kiến tuyệt tác này of Sony.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/nhin-qua-sieu-pham-tin-don-sony-xperia-xz-pro-1.jpg


kiến trúc



Sony đã sở hữu 1 năm 2017 khá thành tựu có những sản phẩm di động of họ, mặc dầu hãng kỹ thuật đến trong khoảng nước Nhật ko Mua những design ‘’tràn viền’’ – qui hoạch được xem là khuynh hướng của khoa học điện thoại của toàn cầu trong năm vừa qua. Thay trong đấy, Sony ngày càng ‘’tinh luyện’’ kiến trúc cứng cát với đậm ‘’chất Sony’’ của từng sản phẩm, tiêu biểu số 1 chính là cấu trúc cực kì hoàn hảo của Sony Xperia Premium, có thể nói tuy ko sở hữu 1 ‘’thân Hình mỏng manh’’, ‘’màn Ảnh tràn viền’’… như các sản phẩm cùng phân khúc ở các hãng kỹ thuật đối phương, nhưng chắc chắn một điều, sẽ chẳng có bất cứ một lời chê bai nào về mặt cấu trúc dành của Sony XZ Premium.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/nhin-qua-sieu-pham-tin-don-sony-xperia-xz-pro-4.jpg


Và theo rất nhiều thông tin được đưa ra, thì ‘’đứa con’’ thứ 1 của Sony trong năm 2018 vẫn sẽ Mua một kiểu dáng na ná như Sony XZ Premium, và ấy cũng là tin đồn độc nhất về kiến trúc of Sony XZ Pro đến thời khắc hiện nay, nhưng mang các gì qua thể hiện vào năm 2017, thì đảm bảo Sony sẽ ko khiến người mua thất vọng, ‘’kể cả khi’’ Sony XZ Pro vẫn sẽ sỡ hữu market truyền thống. Vì khách hàng biết, nếu Sony không mang đến cho gia tộc một concept tuyệt vời, thì họ cũng sẽ được đón nhận những khoa học điện thoại hiện đại số 1, tương tự như những điều mà Sony đã thi công trên Sony Xperia XZ1 được trình làng cuối năm vừa rồi.



thông số cấu hình



thông số cấu tạo cũng chính là yếu tố mà ‘’khiến’’ của tuyệt phẩm tin nóng ‘’Sony Xperia XZ Pro’’ trở thành cực hot hiện nay, và khía cạnh đấy chính là bộ vi xử lý Snapdragon 845 – con chip điện thoại di động mạnh nhất of Qualcom vừa bán trong tháng 12. Nếu điều nay phát triển thành hiệnt thực, thì Sony Xperia XZ Pro chính là ‘’siêu phẩm’’ đầu tiên Trên tay bộ vi xử lý này. quanh đó con chip Snapdragon 845 cực kì mạnh mẽ, thì máy còn Mua dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ sơ cấp 128GB, sẵn sàng đáp ứng hầu hết nhu cầu cao số 1 nơi quý khách. Về màn hình, phần lớn thông tin cho hay máy sẽ sỡ hữu mặt hình OLED, kích thước 5,7 inch, độ phân giải lên đến 4K. Và cuối cùng, nhằm cung cấp cho những khía cạnh cấu tạo ‘’siêu mạnh mẽ’’ of máy chính là dung lượng pin lên đến Một vài,420 mAh.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/nhin-qua-sieu-pham-tin-don-sony-xperia-xz-pro-2.jpg


tính năng cấp cao



hiện nay vẫn chưa sở hữu tin nóng nào về các tính năng sẽ thường gặp của Sony Xperia XZ Pro, nhưng đảm bảo Sony sẽ ko lắp đặt cho quý khách thất vọng, khi nhưng sp đt mà hãng đã Ra mắt trong năm năm nay đều sở hữu những tính năng cực kì cao cấp. có khả năng điểm đã như camera có khả năng quay slowmotion 960 fps, tư vấn cuốn chụp Hình vật thể ở chế độ 3D, khoa học âm thanh bậc nhất mang 8 công nghệ được điển tích hợp,…


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/nhin-qua-sieu-pham-tin-don-sony-xperia-xz-pro-3.jpg


giá thành



Theo trang tin MyDrivers, Sony Xperia XZ Pro, máy sẽ được Sở hữu với thế giới của giá tiền 930 USD. Đây chắc chắn là chi phí không hề phải chăng cho 1 đồ vật di động, nhưng nói gì thì nói thì đây cũng chỉ là ‘’tin đồn’’, hãy cộng chờ xem Sony Xperia XZ Pro sẽ Trình làng 1 mức giá ‘’dễ thở’’ hơn dành cho quý khách, thích thú máy sẽ Mua các qui hoạch, kỹ thuật hàng đầu nhằm xứng đáng với mức giá 930 USD mà hãng công nghệ đã đưa ra.

https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/ (https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/)