PDA

View Full Version : iPhone X và đt S8, cái điện thoại nào lung linh hơn?


nangmui287
25-01-2018, 06:10 PM
thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge) Apple và Samsung luôn là hai đối phương mạnh khó khăn của thị trường gần đây, mỗi hãng đều sở hữu điểm cộng riêng và cho thành lập các sản phẩm mạnh số 1. Nếu Apple sở hữu iPhone X thì Samsung có đt S8, đây đều là 2 cái điện thoại thu hút nhất và thuộc phân khúc cao cấp. Bài viết hôm nay sẽ so đo về thiết kế of 2 sp cực hot 2017.

Về chất liệu concept

Cả iPhone X và đt S8 đều sở hữu sở hữu kích thước 5.8 inch, 1 kích thước mặt hình lớn nhưng lại sở hữu dáng dấp rất gọn ghẽ. Samsung Galaxy S8 được tung ra trước qua tạo Có nên Một vài bùng nổ trong kiến trúc mới, có mặt hình tràn tuyệt hảo có các đường viền siêu mỏng.Và iPhone X có mặt trên thị trường sau đấy cũng bắt nhịp ngay với xu hướng nay.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-1.jpg
Nhưng sở hữu vẻ cấu trúc of Samsung Galaxy S8 lại sở hữu phần nhỉnh hơn, lạ mắt hơn. Mặt kính of sp được bo cong sang 2 bên sở hữu dáng 3D, cũng như dáng đt cũng dài hơn so có thông thường, tạo vẻ thon đẹp và sáng giá. tài năng cầm nắm of điện thoại S8 cũng tiện dụng hơn. thiết kế của iPhone X cũng lung linh nhưng chưa có được Một vài vượt trội và phá bí quyết hơn.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony Z Ultra

Về mặt lưng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-2.jpg
Mặt lưng of iPhone X và điện thoại S8 sở hữu Một vài dị biệt lớn. iPhone X với cụm camera kép đặt dọc lồi lên nhiều có phần gây mất thẩm mỹ nhưng lại hiện diện lưng phải nói là bóng bẩy nhờ trong mặt kính. Samsung Galaxy S8 có mặt lưng hài hòa hơn, tinh tế ko kém nhưng phần cảm biến vân tay rất khó thao tác. đồng thời, mặt lưng Galaxy S8 chưa sở hữu điểm thú vị, còn quá thân thuộc.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Về năng lực hiển thị của mặt hình

Nội dung hiển thị trên iPhone X qua xâm chiếm điểm cộng khi hiển thị được phần lớn hơn đt S8 dù cộng 1 độ phân giải hiển thị. nguyên do là do iPhone X không có dải phím điều hướng ảo bên dưới như trên đt S8.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-3.jpg
Điều khách hàng thú vị phàn nàn ở mặt hình smartphone iPhone X chính là phần “tai thỏ”, chính là dải đen ở giữa phía trên cùng mặt hình. phần lớn ý kiến cho hay phần “tai thỏ” 2017 gây mất thẩm mĩ nhưng cũng sở hữu người lại thấy không tác hại gì. tuy vậy rõ khi xem phim hay xem Hình thì phần “tai thỏ” 2017 khiến iPhone X bị khuyết mất một góc hiển thị, gây khó chịu cho người mua. Nhưng Apple vẫn khéo léo áp dụng tai thỏ này. họ tận dụng phần 2017 nhằm hiển thị giờ, sóng, pin tương tự Galaxy S8. Nếu Apple lắp đặt dải tai thỏ được đ bộ toàn màu đen thì sẽ trông kết hợp và không bị khuyết nữa.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony XA1

Về uy tín màn hình

iPhone X có màn hình tấm nền OLED 5.8 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, trong lúc đấy Samsung Galaxy S8 là mặt hình Super AMOLED 5.8 inch tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. tức là về mặt tham số, mặt hình Galaxy S8 có mật độ điểm Ảnh cao hơn iPhone X (570 ppi so sở hữu 458 ppi). tuy nhiên với thực tại hiển thị bên ngoài thì iPhone X và điện thoại S8 đều cho Hình Ảnh nice, sắc nét và góc nhìn phải chăng toàn bộ là tương đương.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/iPhone-X-va-Samsung-Galaxy-S8-chiec-smartphone-nao-dep-hon-4.jpg
Cả iPhone X và đt S8 đều là hai dòng smartphone được Đánh giá là có market lung linh bậc nhất gần đây. Mỗi sp đều sở hữu những điểm cộng và thiếu sót trên qui hoạch of mình, bởi vì thế về mặt cấu trúc cả hai đều sở hữu Những ngang sức, có chăng nữa, concept của đt S8 có phần lạ mắt hơn. Vậy quý khách sẽ lựa chọn ham mê thiết kế of sản phẩm nào, iPhone X hay đt S8?

thay màn hình oppo sai gon so (http://thaymanhinhopposaigonso.blogspot.com/)